Tip hay

Mát lạnh ngày hè với kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall's

Mát lạnh ngày hè với kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall's

Kem luôn là món giải nhiệt mùa hè lý tưởng được nhiều người yêu thích, cùng khám phá kem đậu xanh dừa hương lá dứa Wall’s để xem có ngon không nhé.

Kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall's là món tráng miệng lý tưởng để giải nhiệt trong những ngày hè oi bức. Với hương vị đậu xanh thơm ngon kết hợp với dừa tươi và hương lá dứa đặc trưng, món kem này sẽ mang lại cảm giác mát lạnh và thỏa mãn vị giác của bạn.

1 Giới thiệu về thương hiệu kem Wall’s

Thương hiệu kem Wall’sThương hiệu kem Wall’s

Wall's là thương hiệu kem hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn Unilever với hàng chục năm nghiên cứu và phát triển Wall’s nhanh chóng thành công, chiếm lĩnh được thị trường kem toàn cầu bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, biến tấu đa dạng phù hợp hết nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó với thông điệp logo trái tim mang đến nụ cười, niềm vui tích cực cho khách hàng trên toàn thế giới, và hãng đã thành công khi mang các sản phẩm của mình đến hơn 40 các quốc gia trên thế giới và được thực khách toàn cầu đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Kem Wall’s là hãng kem trong top đứng đầu của thế giới với đa dạng các loại kem như kem cây, ốc quế, que, hộp, hũ,... cùng với các hương vị được biến tấu theo từng văn hóa ẩm thực của quốc gia đó đem lại vị ngon truyền thống xen lẫn hiện đại vô cùng bắt vị, có tính giải khát cao, phù hợp cho không khí hè nắng nóng như thế này.

2 Kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall's có gì đặc biệt?

Kem đậu xanh dừa hương lá dứa Wall’sKem đậu xanh dừa hương lá dứa Wall’s

Kem đậu xanh dừa hương lá dứa là sản phẩm mới nhất của thương hiệu kem Wall's. Bao bì được thiết kế với tông màu xanh ngọc bích tươi sáng, hình ảnh đậu xanh, dừa và lá dứa trên bề mặt, tạo cảm giác tươi mới và hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thưởng thức kem đầy thú vị.

Thành phần của kem đậu xanh dừa hương lá dứa Wall’s bao gồm kem tươi, đậu xanh, dừa và hương lá dứa, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Đậu xanh giúp tăng cường chất xơ và chất dinh dưỡng, dừa giàu chất béo giúp làm mềm và mịn da, còn hương lá dứa mang lại hương thơm tươi mới, hấp dẫn cho sản phẩm.

Công dụng của Kem đậu xanh dừa hương lá dứa Wall's là giúp giải nhiệt và thỏa mãn vị giác trong những ngày hè nóng bức. Với hương vị độc đáo và bổ dưỡng, món kem này là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn tráng miệng mát lạnh và ngon lành.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000-20.000 đồng/cây

3 Cách sử dụng và bảo quản kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall's?

Cách sử dụng và bảo quản kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall's?Cách sử dụng và bảo quản kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall's?

Cách sử dụng kem đậu xanh dừa hương lá dứa Wall's rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy cây kem ra khỏi tủ đông, bỏ lớp giấy bọc ngoài là có thể thưởng thức ngay.

Để bảo quản kem đậu xanh dừa hương lá dứa tốt hơn, bạn nên để nó trong tủ đông ở nhiệt độ -18 độ C hoặc thấp hơn. Nếu bạn muốn mang kem đến một địa điểm khác, hãy đặt nó trong một túi giữ lạnh để giữ cho kem luôn ở nhiệt độ thích hợp. Không nên để kem ở nhiệt độ phòng trong thời gian dài vì nó sẽ tan chảy và không thể sử dụng được nữa.

Hiện sản phẩm này chưa được kinh doanh tại Tip Hay, tuy nhiên bạn có thể đến đây để thưởng thức những hương vị kem khác cũng thơm ngon không kém, hiện Tip Hay đang có nhiều ưu đãi như mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1,... còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Tip Hay để thưởng thức kem nhé.

Với những review chi tiết về kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall’s trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một vị kem mới phù hợp với bạn, chúc bạn ngon miệng.

Từ khóa: Mát lạnh ngày hè với kem đậu xanh dừa hương lá dứa từ Wall'sKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh