Tip hay

Mang cả "xe đồ chiên" về nhà với những loại cá, bò, gà viên VuiVui

Mang cả "xe đồ chiên" về nhà với những loại cá, bò, gà viên VuiVui

Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay mang cả “xe đồ chiên” về nhà với những loại cá, bò, gà viên của thương hiệu VuiVui bạn nhé.

Những chiếc xe đồ chiên không còn xa lạ với giới trẻ bởi đây là món ăn khoái khẩu của những tín đồ ăn vặt gắn liền tuổi thơ của nhiều người. Hãy cùng Tip Hay mang cả “xe đồ chiên” về nhà với những loại cá, bò, gà viên của thương hiệu VuiVui bạn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu VuiVui

VuiVui là thương hiệu Việt Nam của công ty Cổ phần đầu tư Thế giới Di động (MWG) chuyên sản xuất các sản phẩm đông lạnh như cá viên, bò gà, phô mai que, ghẹ nhồi thịt, tôm viên chiên...

Tất cả sản phẩm của VuiVui luôn đề cao chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu cho nên được nhiều khách hàng tin dùng. VuiVui cũng đảm bảo và cam kết sản phẩm 100% nguyên liệu tươi và không chứa hàn the, chất độc hại trong bất kỳ sản phẩm nào.

Đồng thời, hương vị của các món ăn từ thương hiệu VuiVui được nhiều người đánh giá cao vì phù hợp với khẩu vị của người Việt nên được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn hàng đầu.

Thương hiệu VuiVuiThương hiệu VuiVui

2 Các loại cá viên, bò viên VuiVui

Cá viên VuiVui

Bao bì cá viên VuiVui được thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng với cùng sản phẩm được hút chân không sẽ đảm bảo cá viên được bảo quản đúng cách.

Ngoài ra trên bao bì, sản phẩm có đầy đủ thông tin của sản phẩm và đảm bảo 100% nguyên liệu tươi và không chất bảo quản.

Sản phẩm có 88% là cá basabột năng cùng các loại gia vị đườngmuốitỏitiêu,...Khi chiên lên không bị phồng vì bột nhiều, chấm cùng tương ớt và ăn kèm với dưa leo hoặc cà chua vừa ngon mà không sợ ngấy. Nếu không thích ăn đồ chiên thì có thể nấu lẩu, nấu canh hoặc xào lên cũng rất hấp dẫn.

Giá thành của sản phẩm:

Sản phẩm này cũng có hai loại với khối lượng cho bạn dễ dàng lựa chọn tại Tip Hay: Cá viên VuiVui gói 500g có giá khoảng 68.000 đồng và cá viên VuiVui gói 250g với giá khoảng 36.000 đồng.

Cá viên VuiVuiCá viên VuiVui

Bò viên VuiVui

Bao bì bò viên chiên VuiVui được thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng với cùng sản phẩm được hút chân không sẽ đảm bảo bò viên được bảo quản đúng cách.

Ngoài ra trên bao bì, sản phẩm có đầy đủ thông tin của sản phẩm và đảm bảo 100% nguyên liệu tươi và không chất bảo quản.

Sản phẩm bò viên chiên VuiVui với các nguyên liệu chính từ thịt bò và cá basa, được nêm nếm một ít gia vị đường muối, tỏi, tiêu,...

Bò viên chiên VuiVui bạn có thể chiên lên ăn kèm với tương ớt. Nếu không thích ăn đồ chiên thì có thể nấu lẩu, nấu canh hoặc xào lên cũng rất hấp dẫn. Khi chiên lên, bò viên ăn rất dai và thơm, đậm vị bò, không bị bột quá và rất vừa ăn.

Bò viên với thành phần hoàn toàn tự nhiên và không chất phụ gia cho nên bò viên vẫn giữ được độ tươi và độ ngon.

Giá thành của sản phẩm:

Sản phẩm này cũng có hai loại với khối lượng cho bạn dễ dàng lựa chọn tại Tip Hay: Bò viên VuiVui gói 500g có giá 95.000 đồng và bò viên VuiVui gói 250g giá khoảng 49.000 đồng.

Tham khảo: Cách làm bò viên tại nhà trắng, thơm, dai không dùng hàn the

Gà chiên VuiVui

Bao bì gà viên chiên VuiVui được thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng với cùng sản phẩm được hút chân không sẽ đảm bảo gà viên được bảo quản đúng cách.

Ngoài ra trên bao bì, sản phẩm có đầy đủ thông tin của sản phẩm và đảm bảo 100% nguyên liệu tươi và không chất bảo quản.

Gà viên nghe khá lạ nhưng ăn thử cũng ngon lắm đó nha. Ngoài thành phần chính là thịt gà và các loại gia vị nêm nếm thì sản phẩm còn có thêm lòng trắng trứng và cá ba tra.

Khi chiên lên, gà viên ăn rất dai và thơm mùi gà, không bị bột quá và được nêm nếm cực kỳ vừa ăn. Gà viên với thành phần hoàn toàn tự nhiên và không chất phụ gia cho nên gà viên vẫn giữ được độ tươi và độ ngon, chấm cùng tương ớt rất ngon. Ngoài chiên thì món này có thể nướng, hấp, nấu lẩu tùy theo sở thích.

Giá thành của sản phẩm:

Sản phẩm bò viên VuiVui hiện đang bán tại Tip Hay có giá khoảng 29.000 đồng/ gói 200g.

Gà chiên VuiVuiGà chiên VuiVui

Phô mai que VuiVui

Bao bì phô mai que VuiVui được thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng với cùng sản phẩm được hút chân không sẽ đảm bảo phô mai que được bảo quản đúng cách.

Ngoài ra trên bao bì, sản phẩm có đầy đủ thông tin của sản phẩm và màu sắc thông tin nhìn hài hòa dịu mắt với màu vàng chủ đạo.

Sản phẩm gà viên chiên VuiVui với các nguyên liệu chính bao gồm phô mai Pháp Mozzarella (40%), bột mì, tinh bột bắp, dầu cọ, muối, đường, nước.

Phô mai que VuiVui là loại thực phẩm làm sẵn giữ nguyên vị tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng đến từ thương hiệu thực phẩm làm sẵn VuiVui. Bạn chiên phô mai que ăn kèm với ớt tương sẽ là món ăn vặt lý tưởng dành cho bạn.

Khi chiên lên, phô mai que bên ngoài có màu vàng đẹp mắt cùng với lớp vỏ bên ngoài giòn giòn, bên trong phô mai trắng, mềm mại, thơm vị sữa cực kỳ vừa miệng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Giá thành của sản phẩm: Sản phẩm phô mai que VuiVui hiện đang bán tại Tip Hay có giá khoảng 62.000 đồng/ khay 250g.

Phô mai que VuiVuiPhô mai que VuiVui

Chả ghẹ Farci VuiVui

Bao bì chả ghẹ Farci VuiVui được thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng với cùng sản phẩm được hút chân không sẽ đảm bảo chả ghẹ được bảo quản đúng cách.

Ngoài ra trên bao bì, sản phẩm có đầy đủ thông tin của sản phẩm và nguyên liệu làm nên sản phẩm.

Sản phẩm gà viên chiên VuiVui với các nguyên liệu chính bao gồm 40% thịt ghẹ, mực, tôm, thịt cá tra, thịt heo, khoai môn, cà rốt cùng với một số gia vị.

Chả ghẹ Farci VuiVui bạn có thể chiên lên ăn kèm với tương ớt rất ngon. Nếu không thích ăn đồ chiên thì có thể nấu lẩu, nấu canh hoặc xào lên cũng rất hấp dẫn.

Khi chiên lên, viên chả ghẹ ăn rất mềm và thơm mùi ghẹ, không bị bột quá và được nêm nếm cực kỳ vừa ăn. Sản phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên và không chất phụ gia cho nên viên chả ghẹ vẫn giữ được độ tươi và độ ngon.

Giá thành của sản phẩm:

Sản phẩm chả ghẹ farci VuiVui hiện đang bán tại Tip Hay có giá khoảng 75.000 đồng/ khay 400g.

Chả ghẹ Farci VuiVuiChả ghẹ Farci VuiVui

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay, hy vọng bạn sẽ làm những loại cá, bò, gà viên đến từ thương hiệu VuiVui để có thể thưởng thức lại hương vị từ những “xe đồ chiên” mà vô cùng an toàn sức khỏe.

Từ khóa: Mang cả "xe đồ chiên" về nhà với những loại cá gà viên VuiVuicá viên vuivuibò viên vuivuigà viên vuivuiđồ chiên vuivuicá viên vuivuibò viên vuivuigà viên vuivuiđồ chiên vuivui