Tip hay

Màng bọc thực phẩm Bách hóa XANH có bao nhiêu loại?

Màng bọc thực phẩm Tip Hay có bao nhiêu loại?

Màng bọc thực phẩm được nhiều người tin dùng nhờ sự tiện lợi của nó. Bạn có biết tại Tip Hay có những loại màng bọc thực phẩm nào không. Cùng tìm hiểu nhé.

Trong công việc nội trợ hàng ngày, hẳn các chị em không hề xa lạ với màng bọc thực phẩm. Nhờ khả năng bảo quản thực phẩm tốt nên sản phẩm này rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem có những loại màng bọc thực phẩm Tip Hay nhé.

Hiện tại, sản phẩm Màng bọc thực phẩm Tip Hay có 5 loại chính với những kích thước khác nhau.

1 Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 200m

Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 200m

Màng bọc thực phẩm PVC của Tip Hay được sản xuất từ loại nhựa PVC chất lượng, không chứa các chất cấm như DEHA/DEHP (chất làm tăng độ trong suốt và mềm dẻo cho màng bọc), do đó mà màu của màng bọc thực phẩm này có màu hơi ngả vàng. Đây là loại màng bọc thực phẩm an toàn với sức khỏe con người, có khả năng tự hủy và thân thiện với môi trường.

Với loại kích thước 30cm x 200m, bạn có thể dùng trong các buổi tiệc lớn và số lượng đĩa, tô thức ăn cần bọc lại nhiều. Hộp đựng có gắn dao cắt sẵn vào mép dọc miệng hộp, do vậy bạn chỉ cần kéo màng bọc rồi dùng dao được gắn sẵn này để cắt chúng là được. Cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm.

Giá sản phẩm: Khoảng 110.000đ

2 Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 150m

Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 150m

Với chất liệu nhựa PVC loại sinh học tự hủy tương tự như màng bọc kích thước 30m x 200m như trên. Có thể đảm bảo được độ an toàn của màng bọc thực phẩm này. Sản phẩm này còn đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, tức đảm bảo an toàn đối với người dùng và hệ thống quản lý, sản xuất chất lượng chuẩn quốc tế. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Loại màng bọc kích thước 30cm x 150m và cũng được gắn sẵn dao cắt. Chúng cũng có thể được dùng trong các buổi tiệc lớn vô cùng tiện lợi.

Giá sản phẩm: Khoảng 90.000đ

3 Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 30m

Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 30m

Nếu như bạn chỉ sử dụng để bảo quản thực phẩm nhà mình thì loại màng bọc kích thước 30cm x 30m sẽ rất phù hợp bởi độ dài vừa phải, không quá to. Bạn có thể dùng để bảo quản những thực phẩm thừa rồi cất trong tủ lạnh, hoặc bọc thực phẩm để hâm nóng lại trong lò vi sóng cực kỳ tiện lợi.

Tuy nhiên sản phẩm này không sử dụng dao cắt trượt mà dùng dao cắt dạng răng cưa dính ở vỏ hộp. Mặc dù không khó cắt nhưng có thể không an toàn bằng dao trượt nên bạn có thể cân nhắc khi mua.

Giá sản phẩm: Khoảng 20.000đ

Đặc biệt, hiện tại Tip Hay đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay 30cm x 30m với giá giảm 20% từ 20.000đ nay chỉ còn 16.000đ.

Thời gian diễn ra chương trình: 09/11/2020 - 20/11/2020

Nhanh tay đặt mua sản phẩm để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

4 Lõi màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 100m

Lõi màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 100m

Lõi màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay không có gì khác so với những loại trên ngoài kích thước có giảm đi một chút và không có hộp đựng và dao cắt. Lõi màng bọc thực phẩm sau khi đã bọc kín có khả năng giữ nhiệt và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí, giúp bảo vệ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Khi bạn sử dụng hết lõi của các loại màng bọc thực phẩm trên nhưng việc mua lại nguyên hộp là không cần thiết thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn chỉ cần mua sản phẩm lõi màng bọc thực phẩm này và lắp vô hộp cũ để tiếp tục sử dụng. Cực kỳ tiện lợi phải không nào.

Giá sản phẩm: Khoảng 100.000đ

5 Lõi màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 30m

Lõi màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay kích thước 30cm x 30m

Lõi màng bọc thực phẩm tại nhà của bạn đã hết nhưng vẫn còn hộp và dao cắt trượt bên trong hộp, để tiết kiệm hơn thì bạn có thể mua lõi màng bọc thực phẩm này.

Chất liệu không hề khác với những loại trên, vẫn được làm từ nhựa PVC an toàn với sức khỏe và kích thước 30cm x 30m. Phù hợp cho những bà nội trợ khi sử dụng hết màng bọc loại 30cm x 30m và muốn mua lại. Đây là lựa chọn cực kỳ tiện lợi!

Giá sản phẩm: Khoảng 17.500đ

Màng bọc thực phẩm Tip Hay sẽ giúp cho việc bảo quản thức ăn tiện lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt tại Tip Hay đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% cho sản phẩm Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay 30cm x 30m nên bạn đừng bỏ qua ưu đãi này nhé.

Từ khóa: Màng bọc thực phẩm Bách hóa XANH có bao nhiêu loại?màng bọc thực phẩm bách hóa xanh có bao nhiêu loạimàng bọc thực phẩm bách hóa xanhmàng bọc thực phẩm bhxmàng bọc thực phẩm bách hóa xanh có bao nhiêu loạimàng bọc thực phẩm bách hóa xanhmàng bọc thực phẩm bhx