Tip hay

Mama Food có những loại pizza ăn liền nào? Giá bao nhiêu?

Mama Food có những loại pizza ăn liền nào? Giá bao nhiêu?

Pizza ăn liền Mama Food cực kỳ tiện lợi mà vẫn thơm ngon, hấp dẫn. Tìm hiểu giá và các loại pizza của Mama Food nhé.

Pizza ăn liền luôn là loại thực phẩm được yêu thích vì sự tiện lợi, thơm ngon mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm loại pizza ăn liền phù hợp với sở thích của mình thì có thể tham khảo ngay thương hiệu Mama Food nhé! Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về pizza ăn liền của Mama Food qua bài viết sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Mama Food

Mama Food là một thương hiệu thuộc công ty TNHH Thực Phẩm La Cusina, chuyên sản xuất và phân phối các loại thực phẩm chế biến sẵn, ăn liền tiện lợi, chất lượng. Mama Food có hệ thống hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến nhập từ Châu Âu vô cùng hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn chất lượng thực phẩm.

Thương hiệu Mama FoodThương hiệu Mama Food

Các sản phẩm từ thương hiệu Mama Food phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: há cảo, pizza, rau củ đông lạnh, xíu mại... với đa dạng chủng loại cho bạn lựa chọn.

2 Các loại sản phẩm pizza ăn liền Mama Food

Pizza jambon xúc xích Mama Food

Pizza jambon xúc xích Mama Food với thiết kế gọn gàng, dễ bảo quản với trọng lượng 120gr phù hợp cho một lần ăn. Phần đế bánh có thành phần từ bột mì, dầu thực vật, muối, men,.. an toàn, chất lượng. Phần nhân bánh có jambon, xúc xích, ớt chuông, phô mai, sốt cà chua,... vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Những chiếc bánh pizza thơm phức, sau khi nướng lên giòn rụm, vừa bắt mắt vừa thơm ngon đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê. Với loại pizza ăn liền này bạn có thể nướng, áp chảo ăn ngay mà không cần qua khâu chế biến nào nữa.

Tại Tip Hay, bạn có thể mua sản phẩm pizza jambon xúc xích Mama Food 120gr với giá khoảng 29.000 đồng.

Pizza jambon xúc xích Mama FoodPizza jambon xúc xích Mama Food

Pizza hải sản Mama Food

Một pizza ăn liền cũng được rất nhiều người yêu thích từ thương hiệu Mama Food là pizza hải sản. Phần đế bánh có nguyên liệu từ bột mì chất lượng, không bị ngấy mà cực kỳ thơm. Topping gồm có tôm, mực, rong biển, phô mai, đặc biệt có thêm bắp Mỹ trên mặt ăn cực hấp dẫn.

Bánh pizza sau khi nướng hoặc áp chảo lên thì có độ giòn và mềm vừa phải, ngọt bùi và dễ ăn. Với những nguyên liệu chất lượng, pizza hải sản Mama Food luôn đảm bảo độ thơm ngon, an toàn với hương vị không khác gì pizza ở tiệm.

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm pizza hải sản Mama Food 120gr với giá khoảng 29.000 đồng

Pizza hải sản Mama FoodPizza hải sản Mama Food

3 Cách sử dụng pizza ăn liền Mama Food

Với các sản phẩm viên pizza ăn liền Mama Food, sau khi mở bao bì, bạn nên sử dụng hết ngay trong ngày để giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, với những người bị dị ứng với các thành phần trong sản phẩm thì tuyệt đối không nên ăn.

Cách sử dụng:

Bước 1 Rã đông bánh pizza ở nhiệt độ thường trong khoảng 20-30 phút.

Bước 2 Trực tiếp áp chảo pizza cho đến khi bánh chín đều hoặc cho bánh vào lò nướng, lò vi sóng trong 10 phút ở nhiệt độ 300 độ C.

Cách sử dụng pizza ăn liền Mama FoodCách sử dụng pizza ăn liền Mama Food

Bảo quản: Ở -18 độ C hoặc trong ngăn mát tủ lạnh

Vừa rồi là những chia sẻ về các loại pizza ăn liền Mama Food cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và chất lượng. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích và thú vị về thương hiệu này nhé.

Từ khóa: Mama Food có những loại pizza ăn liền nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh