Tip hay

Mâm cỗ chay thanh tịnh với các loại miến chay tại Bách hóa XANH

Mâm cỗ chay thanh tịnh với các loại miến chay tại Tip Hay

Bạn đang muốn tìm miến chay cho mâm cỗ chay ngày tết thêm phần đặc sắc và thịnh vượng. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các loại miến chay cho năm mới tết đến bạn nhé!

Mâm cỗ chay là một phần không thể thiếu đối với những ngày Tết đến. Để mâm cỗ thêm phần thú vị và đặc sắc. Mời bạn đọc cùng xem qua mâm cỗ chay thanh tịnh với các loại miến chay tại Bách hoá XANH.

1 Các loại miến chay ngon tại Bách hoá Xanh

Miến hiệu Khang Phúc chay nấm rau củ gói

Miến hiệu Khang Phúc chay nấm rau củ góiMiến hiệu Khang Phúc chay nấm rau củ gói

Giá: 8.100 đồng

Miến Khang Phúc là món ăn chay không thể thiếu trong mâm cỗ chay ngày tết thêm phần mới lạ và thơm ngon. Với hương vị chay nấm rau củ sẽ là món ăn ngon cho hương vị tết thêm xuân.

Miến chay Vina Bích Chi gói

Miến chay Vina Bích Chi góiMiến chay Vina Bích Chi gói

Giá: 7.000 đồng

Miến chay Vina Bích Chi sẽ giúp mâm cỗ ngày tết thú vị hơn với món miến đa dạng có thể dễ dàng chế biến và thưởng thức món ăn thơm ngon hơn. Thành phần gồm có bột củ dong, tinh bột khoai mì, dầu thực vật, muối, đường, bột ngọt, tiêu, ớt.

Miến chay Khang Phúc nấm rau củ ly

Miến chay Khang Phúc nấm rau củ lyMiến chay Khang Phúc nấm rau củ ly

Giá: 11.000 đồng

Miến chay Khang Phúc ly sẽ làm mâm cỗ ngày tết thêm phần tiện lợi hơn khi đã được chế biến trong từ ly rất tiện lợi để ngày tết thêm xuân với món miến chay thơm ngon mới lạ.

Miến chay Bích Chi ly

Miến chay Bích Chi lyMiến chay Bích Chi ly

Giá: 10.300 đồng

Miến chay Bích Chi ly tạo cho mâm cỗ gia đình bạn có phần đặc sắc hơn với hương vị thơm ngon cùng rau củ sẽ là loại miến phù hợp cho ngày tết.

2 Món ăn trong mâm cỗ chay ngày tết với miến

Miến nấu măng

Là món ăn được nhiều người yêu thích trong ngày tết đến, sẽ là món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ tết. Miến là một trong những món ăn ngon kết hợp cùng măng rất thơm ngon và vừa miệng.

Miến xào nấm

Miến xào nấmMiến xào nấm

Món ăn thơm ngon cho mâm cỗ thêm sắc xuân sẽ khiến gia đình bạn thêm phần ấm cúng. Nấm kết hợp cùng miến mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng khó có thể bỏ qua.

Miến chay rau củ

Miến chay rau củMiến chay rau củ

Mang đến màu sắc mới khi xuân về đem đến mâm cỗ năm mới thêm phần mới lạ và đặc sắc với miến chay rau củ, sẽ là món ăn thơm ngon bổ dưỡng sẽ là món ăn ngon bạn khó có thể bỏ qua.

Miến trộn chay

Miến trộn chayMiến trộn chay

Là món ăn đơn giản dễ dàng chế biến cho mâm cỗ đong đầy, với thành phần gồm có nấm, cà rốt, đậu cove, mè rang, đậu hũ sẽ giúp miến trộn ngon miệng và thơm ngon hơn.

Hy vọng bài viết từ Tip Hay sẽ giúp bạn biết thêm về các loại miến chay tại Bách hoá XANH và tìm ra loại miến phù hợp cho mâm cỗ chay gia đình thêm phần mới lạ và ngon miệng.

Xem video các món chay tiện lợi:

Có thể bạn quan tâm

>> Gợi ý 5 món ăn chay ngày Tết mới lạ, dễ nấu

>> Cách xào miến không bị dính

>> Cách xào miến tơi ngon mà không bị dính

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mâm cỗ chay thanh tịnh với các loại miến chay tại Bách hóa XANHchả lụa xào cay chống ngán trong những ngày tếtchả lụa xào caychả lụa xào cay chống ngán trong những ngày tếtchả lụa xào cay