Tip hay

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp luôn là bài toán khó khăn đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm được đánh giá cao.

Bất kỳ làn da nào cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng và đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên đối với làn da nhạy cảm thì tìm kiếm sản phẩm phù hợp quả không dễ dàng. Các bạn thường nghĩ da nhạy cảm rất “khó chiều” nhưng nếu bạn thực sự hiểu về làn da của mình thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều đó.

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Những sản phẩm có hoạt chất quá mạnh vốn là kẻ thù không đội trời chung của làn da nhạy cảm. Để đảm bảo da sạch mà vẫn đủ ẩm cũng như không gây kích ứng thì sản phẩm sữa rửa mặt cần có tính dịu nhẹ, lấy đi bụi bẩn và bả nhờn một cách êm ái mà nhẹ nhàng nhất. Nắm bắt được các yếu tố đó, hiện trên thị trường đã có các sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu mà làn da nhạy cảm cần. Cùng bắt đầu ngay nào!

1 Gel rửa mặt làm sạch da La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (khoảng 301.800đ)

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Gel rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là sản phẩm chuyên biệt giúp làm sạch dầu thừa, thúc đẩy việc loại bỏ bã nhờn dư thừa với tinh chất tạo bọt nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ và tinh khiết cho da trước khi thực hiện các chăm sóc khác.

Sản phẩm có công thức được lựa chọn kĩ càng với các thành phần làm sạch dịu nhẹ phù hợp cho da dầu và da mụn nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng loại bỏ độc tố cho da nhờ vào các hoạt chất làm sạch được chọn lọc cho làn da nhạy cảm, đồng thời loại bỏ bã nhờn dư thừa, giúp trị mụn, mang lại làn da sạch và thoáng mát.

2 Sữa rửa mặt và tẩy trang La Roche Posay Dermo Cleanser (khoảng 361.300đ)

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Nếu da bạn thuộc dạng cực kỳ nhạy cảm và luôn khiến bạn đau đầu trong việc tìm kiếm một loại sữa rửa mặt và tẩy trang để chiều lòng sự “đỏng đảnh” này thì Toleriane Dermo Cleanser có thể là câu trả lời cho bạn đây. Đây là sữa rửa mặt La Roche Posay dạng sữa với những thành phần dịu nhẹ nhất, nhưng vẫn có sức mạnh tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn hằng ngày mà không khiến da bị khô hay kích ứng.

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser có thành phần chính là nước khoáng La Roche Posay giàu Selen chất chống oxy hóa giúp làm mềm và chống kích ứng trên da hiệu quả. Nước khoáng La Roche Posay cũng là thành phần chính giúp tối đa hóa hiệu quả của các sản phẩm của hãng. Với nghiên cứu từ La Roche-Posay nhẹ nhàng và chống kích ứng - pH 5,5 - không Xà phòng - không cồn - không Paraben, sản phẩm sẽ vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm đến cực kỳ nhạy cảm.

3 Gel rửa mặt SVR Physiopure Gelee Moussante (khoảng 450.000đ)

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Gel Rửa Mặt Dành Cho Da Nhạy Cảm SVR Physiopure Gelée Moussante được nghiên cứu và phát triển dành cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Dung dịch rửa mặt dạng gel nhẹ dịu, thẩm thấu nhanh vào da và nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, đồng thời cung cấp độ ẩm và các chất dinh dưỡng cho da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt ngay trên làn da của mình.

SVR PHYSIOPURE Gelée Moussante được điều chế cho những bạn tìm kiếm sự tinh khiết và thích làm sạch da với nước. Dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn như kem mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ dàng rửa sạch.

4 Sữa rửa mặt Andalou Naturals Apricot Probiotic Cleansing Milk (khoảng 469.000đ)

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Apricot Probiotic Cleansing Milk là sản phẩm nằm trong dòng chống lão hóa của Andalou, dành cho da nhạy cảm thiên khô và da cực kỳ khô nên sẽ là lựa chọn tuyệt đối cho bạn nào da đang nẻ, bong tróc. Các thành phần chính bao gồm Fruit Stem Cell Complex – phức hợp tế bào gốc từ trái cây và Probiotic Complex – phức hợp lợi khuẩn, giúp tăng cường dưỡng ẩm và cải thiện sức miễn dịch của da trước các tác nhân gây hại.

Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm

Thành phần Resveratrol Q10 có hiệu quả chống oxy hóa cực mạnhngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn và tổn thương tế bào, đồng thời kích thích sản xuất collagen và elastin giúp da mịn màng và tươi trẻ. Thêm vào đó, dầu quả mơ và dầu lưu ly giàu các axit béo có lợi cho da giúp nuôi dưỡng và phục hồi sự cân bằng độ ẩm, đồng thời nhẹ nhàng lấy đi các chất bẩn để làm sạch da.

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm được ưa chuộng và đánh giá cao về tính hiệu quả. Hy vọng rằng các bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích cho việc chăm sóc làn da nhạy cảm của mình cũng như bổ sung thêm một “chiến binh” trong chu trình dưỡng da mỗi ngày bên cạnh kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Chúc các bạn có được lựa chọn ưng ý nhất.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Những sữa rửa mặt dành cho da khô được chuyên gia khuyên dùng

>>> Top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà bạn không nên bỏ qua

>>> Những sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay có giá cực hạt dẻ

>>> 5 sản phẩm sữa rửa mặt tốt cho da hỗn hợp được tin dùng

>>> Những sữa rửa mặt dành cho da khô được chuyên gia khuyên dùng

Tip Hay

Từ khóa: Mách bạn những sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảmsữa rửa mặt dành cho da nhạy cảmkiến thức làm đẹp