Tip hay

Mách bạn công thức tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả

Mách bạn công thức tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả

Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp tắm trắng bằng sữa tươi chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay các công thức làm trắng da bằng sữa tươi cực kỳ đơn giản và công hiệu dưới đây nhé!

Sữa tươi là thứ thức uống quen thuộc đối với cả người lớn và trẻ nhỏ được các bác sĩ khuyên dùng nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao và bổ sung năng lượng cho cả ngày hoạt động hiệu quả. Không những thế, sữa tươi còn chứa các vitamin và protein cùng các axit béo có khả năng loại bỏ các tế bào chết, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng tràn đầy sức sống.

Tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Cách tắm trắng bằng sữa tươi là một giải pháp bạn nên lựa chọn để bạn có được làn da trắng đẹp tự nhiên và rạng ngời sức sống hơn. Phương pháp tắm trắng da bằng sữa tươi này được chị em phụ nữ áp dụng đông đảo trong cách làm đẹp của mình bởi nó mang tính hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí an toàn cho da. Không dài dòng nữa, chúng ta cùng đi vào công thức và cách làm chi tiết cách tắm trắng bằng sữa tươi nhé.

1 Tắm trắng bằng bia và sữa tươi

Tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Bia là sản phẩm được tạo ra nhờ quá trình lên men tự nhiên của lúa mì khi kết hợp với sữa tươi sẽ cho bạn một công thức làm đẹp . Bia có nồng độ cồn thấp, trong bia chứa một số loại enzym, đặc biệt tốt với sức khoẻ và làn da.

Nguyên liệu:

- 1/2 lon bia

- 30ml sữa tươi

- 1/2 thìa muối biển

Cách thực hiện:

– Ngâm mình trong hỗn hợp này khoảng 15-20 phút

– Sau đó tắm sạch lại với nước mát.

– Áp dụng 1-2 lần/tuần, nhưng không ngâm quá lâu tránh những hoạt chất ảnh hưởng đến da gây phản tác dụng.

2 Tắm trắng bằng sữa tươi với mật ong

Tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da

Nguyên liệu:

- 400ml sữa tươi không đường

- 2 thìa cafe mật ong

Cách thực hiện:

- Pha sữa tươi và mật ong theo tỉ lệ 5:1 rồi trộn đều, tráng qua người.

- Sau đó cho lên tay massage thân thể và nằm thư giãn 10-15 phút cho chất dinh dưỡng được thấm vào toàn bộ cơ thể, và tắm lại bằng nước ấm.

- Tiến hành tắm trắng bằng sữa tươi và mật ong làn da bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Hãy thực hiện thường xuyên mỗi tuần để đạt kết quả cao.

3 Tắm trắng với sữa tươi không đường và cám gạo

Tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Cám gạo được dùng để loại bỏ tế bào chết trên da, phần bột cám sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng và rất đơn giản. Ngoài ra 10% axit phytic trong cám gạo bên cạnh tác dụng tẩy da chết còn đồng thời kiểm soát sắc tố da, kích thích tái tạo tế bào mới một cách nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên

Nguyên liệu:

- 100gr bột cám gạo

- 1/2 quả chanh

- 200 – 300ml sữa tươi

Cách thực hiện:

- Trộn đều 2 nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sền sệt.

- Sau khi làm sạch da bằng nước ấm bạn thoa đều hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể và giữ nguyên trong khoảng 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại.

- Tắm lại bằng nước mát và thoa kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho da. Thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

4 Tắm trắng bằng sữa tươi và tinh bột nghệ

Tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Các nhà khoa học đã phát hiện ra trong củ nghệ có chứa hơn 100 chất chống oxy hoá tự nhiên, do đó không chỉ tốt trong thực phẩm mà tinh bột nghệ cũng là sản phẩm tuyệt vời trong chăm sóc sắc đẹp.

Nguyên liệu:

- ½ cốc sữa tươi

- 1 thìa nhỏ nghệ tươi giã nhuyễn mịn

- ½ thìa mật ong

Cách thực hiện:

- Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên toàn da.

-  Thư giãn trong 30 phút, sau đó tráng người với nước ấm có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn, giữ ẩm cho da, tái tạo vùng da bị tổn thương rất tốt.

5 Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng sữa tươi và cam

Tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ,… không những bảo vệ sức khỏe mà còn là loại quả "thần dược" dưỡng da trắng đẹp, mịn màng mỗi ngày. Ngoài việc ép nước uống hoặc ăn tươi thì bạn còn có thể kết hợp cam với sữa tươi làm hỗn hợp tắm trắng rất tiết kiệm và hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 1 quả cam

- 200ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

- Vắt lấy phần nước cốt cam rồi trộn cùng 200ml sữa tươi.

- Thoa hỗn hợp nước cam sữa tươi đều lên cơ thể và massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

- Nên thực hiện cách tắm trắng bằng sữa tươi và cam này 2-3 lần/ tuần để cải thiện màu sắc làn da, đặc biệt là vào mùa hè.

Tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quả, bạn đã thử chưa?

Vậy là mình vừa chia sẻ 5 cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường vừa rẻ vừa “xịn”. Tất nhiên sử  dụng nguyên liệu tự nhiên đòi hỏi phải các bạn phải kiên trì và có ý thức hơn trong việc dưỡng da để có kết quả tốt nhất. Thế nên ngoài thực hiện các phương pháp tắm trắng từ sữa tươi trên, đừng quên trang bị cho mình các “vũ khí” chống lại ánh nắng như áo chống nắng chuyên dụng hay kem chống nắng và hãy dưỡng ẩm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để chóng có làn da như ý nhé.

Lưu ý nhỏ cho làn da mau trắng hồng hơn

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Da trắng bất ngờ với công thức tắm trắng bằng bột đậu đỏ

>>> Cách làm mặt nạ khoai tây cho da trắng mịn như da em bé

>>> Top 5 mặt nạ từ thiên nhiên đánh bay vết thâm chỉ sau 7 ngày

Tip Hay

Từ khóa: Mách bạn công thức tắm trắng bằng sữa tươi an toàn mà hiệu quảtắm trắng bằng sữa tươithực phẩm và làm đẹptắm trắng bằng sữa tươithực phẩm và làm đẹp