Tip hay

Mách bạn cách chọn bột giặt OMO chuẩn theo nhu cầu sử dụng

Mách bạn cách chọn bột giặt OMO chuẩn theo nhu cầu sử dụng

OMO được xem là bột giặt quốc dân cũng như là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng, cùng tìm hiểu cách lựa chọn bột giặt OMO phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Hiện nay, có khá nhiều loại bột giặt xuất hiện trên thị trường với đa dạng công dụng khác nhau, đặc biệt có thể nói đến là bột giặt OMO đáng tin cậy của nhiều chị em nội trợ. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cách chọn bột giặt OMO phù hợp với nhu cầu hằng ngày của bản thân nào.

1 Những vấn đề thường gặp khi sử dụng bột giặt

Tuy bột giặt là sản phẩm hữu ích trong việc làm sạch vết bẩn trên quần áo và giúp trắng sáng hơn nhưng người tiêu dùng thường gặp phải một số vấn đề khi sử dụng bột giặt như:

  • Nếu như sử dụng bột giặt vượt mức cần thiết thì sẽ tạo khá nhiều bọt và khiến cho thời gian làm sạch bọt cũng như xả lại nước lâu hơn gây lãng phí nước.
  • Việc xả sạch bột giặt rất quan trọng khi giặt giũ, khi không xả sạch thì quần áo dễ bị dính cặn bột giặt tạo nên những vệt trắng gây mất thẩm mỹ.
  • Một số loại bột giặt chỉ có thể làm sạch vết bẩn mà không tạo mùi hương trên quần áo nên mùi hôi sẽ còn đọng lại trên quần áo khá nhiều.
  • Trên thị trường hiện nay thường có nhiều loại bột giặt không rõ nguồn gốc cũng như chứa nhiều tạp chất gây khô da, viêm da và có thể là nguyên nhân dẫn đến nhạt hoặc lem màu của quần áo.

Do đó, để không gặp phải những vấn đề nêu trên, bạn nên chọn bột giặt OMO với công thức có nguồn gốc từ thiên nhiên và công nghệ xoáy bẩn xanh giúp làm sạch 100% vết bẩn cứng đầu và tạo mùi hương thơm ngát dài lâu.

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng bột giặtNhững vấn đề thường gặp khi sử dụng bột giặt

2 Cách chọn bột giặt OMO chuẩn theo nhu cầu sử dụng

Cần giặt sạch các vết bẩn cứng đầu

Các loại vết bẩn cứng đầu thường thấy trên quần áo của chúng ta và con trẻ như cà phê, rượu, nước trái cây, kem, tương ớt, nước tương,.. sẽ khiến cho việc giặt sạch quần áo trở nên khó khăn hơn.

Vì vậy, bột giặt OMO đỏ sẽ là cứu tinh cho bạn với công nghệ xoáy bay những vết bẩn khó tẩy nhất, không gây sờn vải, không hại da tay và tạo hương thơm nhẹ dịu. Bạn có thể tham khảo thêm các loại bột giặt OMO đỏ sau đây:

Cần giặt sạch các vết bẩn cứng đầuCần giặt sạch các vết bẩn cứng đầu

Giúp áo quần thơm hương bền lâu

Bên cạnh việc giặt sạch những vết bẩn dai dẳng thì hương thơm của bột giặt cũng là yếu tố quan trọng không kém. Với bột giặt OMO, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mùi hương phù hợp với nhu cầu của bản thân hơn chẳng hơn như hoa nhài, gỗ đàn hương, hoa hồng pháp,... Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bột giặt OMO sau:

Giúp áo quần thơm hương bền lâuGiúp áo quần thơm hương bền lâu

Có nhu cầu giặt nhanh, tiện lợi

Đối với người tiêu dùng có cuộc sống bận rộn và cần phải giặt giũ nhanh chóng cũng như hiệu quả để tiết kiệm thời gian và công sức thì bột giặt OMO Matic chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Bột giặt OMO Matic với tác động nén Ultimate Dose giúp đánh bật các vết bẩn trên quần áo, không gây hại cho lồng giặt và không gây đóng cặn trắng trên quần áo. Sau đây là mức giá của bột giặt OMO Matic mà bạn có thể tham khảo:

Bột giặt OMO Matic cửa trên loại 5.7 kg giá khoảng 323.000 đồng

Có nhu cầu giặt nhanh, tiện lợiCó nhu cầu giặt nhanh, tiện lợi

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về cách chọn bột giặt OMO phù hợp cho nhu cầu của người tiêu dùng. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình loại bột giặt OMO ưng ý nhất nhé

Từ khóa: Mách bạn cách chọn bột giặt OMO chuẩn theo nhu cầu sử dụngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh