Tip hay

Mách bạn 6 mẹo nhỏ giúp thon gọn khuôn mặt

Mách bạn 6 mẹo nhỏ giúp thon gọn khuôn mặt

Chất béo dư thừa tích tụ ở mặt là vấn đề mà nhiều người mắc phải. Đặc biệt là ở phụ nữ, gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin. Hôm nay, Tip Hay mách 6 mẹo nhỏ giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn.

1 Tập các bài cho cơ mặt

Khuôn mặt thon gọn hơn nhờ các bài tập cho cơ mặt

Các nghiên cứu cho rằng, việc bổ sung các bài tập hằng ngày giúp khuôn mặt thon gọn hơn, chống lão hóa, trẻ hóa nhờ cơ bắp được tăng độ dày. Một trong số các bài tập phổ biến nhất là phồng má và đẩy luồn khí từ má trái sáng phải, sau đó phát nguyên âm A, E, O, U, I...

2 Bổ sung các bài tập cardio vào thói quen hằng ngày

Khuôn mặt thon gọn hơn nhờ bổ sung các bài tập cardio vào thói quen hằng ngày

Lượng mỡ tăng đồng nghĩa với việc cơ thể bạn đang mập lên. Chính vì thế, muốn loại bỏ mỡ thừa bạn cần phải giảm cân. Các chuyên gia khuyến khích nên giảm cân bằng các bài tập thể dục, đặc biệt là cardiothể dục nhịp điệu. Đồng thời, kết hợp chế độ ăn hợp lý cũng rất quan trọng.

3 Uống nhiều nước hơn giúp giảm béo mặt hiệu quả

Uống nhiều nước hơn giúp thon gọn khuôn mặt

Uống nước là việc làm rất quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Đồng thời, việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp cơ thể no lâu, tăng lượng calo đốt cháy trong ngày hỗ trợ việc giảm cân. Đồng thời, uống đủ nước mỗi ngày còn giúp ngăn ngừa tình trạng tích nước, mặt sưngxuất hiện bọng mắt.

4 Hạn chế sử dụng đồ uống chứa cồn

Muốn thon gọn khuôn mặt bạn nên hạn chế sử dụng thức uống chứa cồn

Đồ uống chứa cồn chứa hàm lượng calo rất cao nhưng lại ít chất dinh dưỡng, do đó làm tăng nguy cơ tích tụ mỡ thừa. Ngoài ra, đồ uống chứa cồn có tác dụng lợi tiểu, gây giữ nước trong cơ thể làm tăng khả năng phù mặt. Chính vì thế, bạn chỉ nên sử dụng đồ uống chứa cồn với lượng vừa phải, không nên quá nhiều.

5 Ngủ đủ giấc giúp giảm béo mặt rất tốt

Ngủ đủ giấc giúp khuôn mặt thon gọn hơn

Đây là phương pháp đơn giản hiệu quả nhất giúp bạn thành công trong việc giảm cân nói chung và giảm mỡ mặt nói riêng. Bởi vì nếu bạn thiếu ngủ, nồng độ Cortisol tăng cao khiến cơ thể căng thẳng, kèm theo đó là cảm giác thèm ăn, trao đổi chất diễn ra nhanh làm cho mỡ thừa được hình thành và tích tụ.

6 Theo dõi lượng Natri nạp vào cơ thể

Bạn nên theo dõi lượng Natri nạp vào cơ thể để giữ khuôn mặt thon gọn

Nếu lượng Natri được nạp quá nhiều vào cơ thể, bạn có thể bị sưng mặt xuất hiện bọng mắt. Chính vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, đồ ăn có vị mặncác loại thịt được chế biến sẵn.

Tham khảo8 cách giảm mỡ mặt, giúp mặt thon gọn nhanh chóng, hiệu quả

Hy vọng với những thông tin mà Tip Hay chia sẻ, bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích trong việc giảm cân cũng như cách làm thon gọn khuôn mặt. Tuy nhiên, hiệu quả vẫn tùy vào cơ địa mỗi người, bạn có thể cân nhắc trước khi thực hiện.

Xem thêm: Cách giảm cân nhanh

Thông tin tham khảo: vietnamnet.vn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Mách bạn 6 mẹo nhỏ giúp thon gọn khuôn mặtgiảm béo mặtthon gọn khuôn mặtgiảm béo mặt chỉ với 6 mẹo nhỏ sau đâygiảm cângiảm béo mặtthon gọn khuôn mặtgiảm béo mặt chỉ với 6 mẹo nhỏ sau đâygiảm cân