Tip hay

Mặc đẹp như sao Hàn với 5 món đồ basic sau

Mặc đẹp như sao Hàn với 5 món đồ basic sau

Phong cách thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang “làm mưa làm gió” và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn sẽ mặc đẹp như sao Hàn chỉ với 5 món đồ basic ngay sau đây.

Giới trẻ hiện nay yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc bởi sự trẻ trung và sành điệu. Các sao Hàn thường ưu tiên những món đồ basic phối với nhau, vừa đơn giản, thanh lịch, vừa không sợ bị lỗi mốt. Hãy cùng Tip Hay điểm qua 5 món đồ basic giúp bạn mặc đẹp như sao Hàn nhé!

1 Mặc đẹp như sao Hàn với 5 món đồ basic sau

Áo thun trắng

Áo thun trắngÁo thun trắng

Món đồ basic đầu tiên phải kể đến đó là áo thun trắng. Đây là món đồ dường như không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ bởi sự đơn giản, trẻ trung, thanh lịch và dễ dàng phối với các item khác. Bạn có thể học cách phối đồ của các sao Hàn, họ thường phối áo thun trắng với quần jeans hoặc quần ống rộng một cách đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Bạn đừng quên sơ vin để trông gọn gàng, lịch sự và nâng tầm phong cách hơn nhé.

Quần jeans

Quần jeansQuần jeans

Bạn có thể thấy các sao nữ Hàn rất ưa chuộng quần jeans và mặc chúng thường xuyên. Đây là kiểu quần đơn giản, gọn gàng, thể hiện sự năng động và trẻ trung, đồng thời, quần jeans luôn chuẩn mốt nên các bạn không sợ bị lỗi thời nhé. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, đừng quên kết hợp quần jeans với áo blouse hoặc áo thun màu sắc tươi sáng. Nếu bạn yêu thích sự năng động, cá tính thì có thể thử kết hợp quần jeans với chiếc áo thun oversized hoặc áo lửng. Vào mùa hè thời tiết nóng bức, chị em nên chọn cho mình chiếc quần dáng suông hoặc ống rộng thay vì skinny jeans nhé.

Quần đen ống rộng

Quần đen ống rộngQuần đen ống rộng

Quần đen ống rộng là món thời trang basic bạn có thể dễ dàng mặc khi đi làm hay đi chơi. Các sao Hàn thường kết hợp quần đen ống rộng với áo tanktop, áo thun hoặc trang trọng hơn là áo sơ mi để tạo nên các set trang phục trẻ trung, phù hợp với địa điểm cần đến. Ưu điểm của loại quần này đó là che khuyết điểm chân tốt và giúp bạn hack dáng tốt. Bạn đừng quên sơ vin và chọn cho mình một đôi sandal quai mảnh, mule hoặc giày sneaker trắng nhỏ gọn để tránh bị "dìm" chiều cao nhé.

Váy hoa

Váy hoaVáy hoa

Bạn có thể thấy váy hoa được các sao Hàn ưu tiên lựa chọn nhiều mỗi khi mùa hè đến. Kiểu váy này mang đến sự dịu dàng, ngọt ngào, nữ tính cho người mặc. Váy hoa vốn đã nổi bật nên bạn hạn chế diện phụ kiện quá cầu kỳ khi mặc váy hoa nhé. Bạn chỉ cần chọn chiếc túi xách màu trung tính, hoặc nhấn nhá thêm vòng cổ, khuyên tai có thiết kế basic. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những chiếc váy có họa tiết hoa nhí, nhấn eo và độ dài váy đến mắt cá chân để hack dáng hơn nhé.

Sneaker trắng

Sneaker trắngSneaker trắng

Sneaker trắng là món đồ quá quen thuộc được nhiều sao Hàn lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động và phối được với nhiều trang phục khác nhau, từ combo áo thun kết hợp với quần jeans năng động đến áo sơ mi kết hợp với quần âu hay thậm chí là váy liền nữ tính,… bạn đều có thể phối với sneaker trắng. Ngoài ra, sneaker trắng còn ghi điểm bởi sự thanh lịch mà nó mang lại cho người diện.

2 5 kiểu phối đồ basic đẹp như sao Hàn

Phối áo thun trắng, quần jeans và giày sneaker trắng

Phối áo thun trắng, quần jeans và giày sneaker trắngPhối áo thun trắng, quần jeans và giày sneaker trắng

Áo thun trắng, quần jeans và giày sneaker trắng chắc hẳn là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Vậy tại sao bạn không kết hợp chúng lại với nhau để cho ra một set đồ vừa đơn giản, năng động lại được nhiều sao Hàn chưng diện, nhất là vào mùa hè. Đừng quên sơ vin để trang phục trông gọn gàng và giúp bạn thêm phần cao ráo nhé.

Phối áo tanktop với quần đen ống rộng

Phối áo tanktop với quần đen ống rộngPhối áo tanktop với quần đen ống rộng

Quần đen ống rộng là món đồ quá quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Bạn có thể dễ dàng kết hợp quần ống rộng với một chiếc áo tanktop là đã trở nên thời trang và sành điệu hơn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mà nhiều sao Hàn lựa chọn trong mùa hè này.

Phối áo lửng với quần jeans

Phối áo lửng với quần jeansPhối áo lửng với quần jeans

Áo lửng kết hợp với quần jeans cũng được nhiều sao Hàn ưa chuộng bởi chúng mang đến sự năng động, trẻ trung, cá tính cho người mặc. Chiếc áo lửng sẽ giúp bạn hack chiều dài của lưng sang chân nên trông bạn sẽ cao ráo hơn. Bạn cũng có thể kết hợp kèm một đôi sneaker cho vẻ ngoài năng động hơn nhé.

Phối váy hoa và phụ kiện thiết kế đơn giản

Phối váy hoa và phụ kiện thiết kế đơn giảnPhối váy hoa và phụ kiện thiết kế đơn giản

Một sự kết hợp bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này đó là một chiếc váy hoa và phụ kiện như dây chuyền, bông tai có thiết kế đơn giản. Trang phục này sẽ giúp bạn toát lên vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng, đồng thời, những phụ kiện đơn giản cũng sẽ góp phần tạo nên sự tinh tế cho người mặc.

Phối áo thun trắng, quần short và giày sneaker

Phối áo thun trắng, quần short và giày sneakerPhối áo thun trắng, quần short và giày sneaker

Nhắc đến thời trang mùa hè thì không thể bỏ qua sự kết hợp của ba món đồ basic là áo thun trắng, quần short và giày sneaker. Đây là sự kết hợp mang đến sự trẻ trung, năng động cho các bạn nữ, đồng thời, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để phối đồ. Bạn có thể diện trang phục này khi đi dạo phố, đi cafe cùng bạn bè.

Vậy là Tip Hay đã điểm qua xong 5 món đồ basic giúp bạn mặc đẹp như sao Hàn rồi đó. Lưu ngay những thông tin trên để có thể phối ngay cho mình những trang phục thời trang như sao Hàn và tự tin xuống phố nhé!

Từ khóa: Mặc đẹp như sao Hàn với 5 món đồ basic sauKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh