Tip hay

Mặc đẹp cùng diễn viên xứ ở chùa Vàng Yaya Urassaya

Mặc đẹp cùng diễn viên xứ ở chùa Vàng Yaya Urassaya

Mặc đẹp cùng diễn viên xứ ở chùa Vàng Yaya Urassaya để luôn rạng rỡ và thật xinh đẹp, hãy cùng Tip Hay khám phá ngay dưới đây nhé!

Yaya Urassaya lả một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng ở Thái Lan. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì cô có phong cách thời trang vô cùng thu hút với những kiểu phối quần áo đầy quyến rũ, năng động và tràn đầy cá tính.

1 Theo đuổi phong cách “Parisian - Chic”

Phong cách “Parisian - Chic” có nghĩa là phong cách ăn mặc cá nhân mang đậm chất Paris tao nhã, tinh tế, mang hơi hướng casual. Khi lướt những bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của nữ diễn viên Yaya Urassaya thì cô thường diện những bộ trang phục mang phong cách này. Cô thường hay chọn những tông màu như là đen, xám trung tính, xanh đá phiến, nâu đỏ,... và có sự kết hợp quần áo hài hòa, vô cùng thanh lịch và cá tính.

Theo đuổi phong cách “Parisian - Chic”Theo đuổi phong cách “Parisian - Chic”

Bên cạnh những bộ trang phục vô cùng cuốn hút thì phụ kiện là vật không thể thiếu của Yaya Urassaya. Cô thường kết hợp thêm những phụ kiện như là túi xách, dây chuyền,... cùng với trang phục của mình. Đặc biệt, với những phụ kiện đến từ thương hiệu Louis Vuitton với hình ảnh phóng khoáng càng giúp cô nàng gây thương nhớ khi đeo lên người.

2 Những bộ trang phục đầy màu sắc

Những bộ trang phục đầy màu sắcNhững bộ trang phục đầy màu sắc

Bên cạnh phong cách thanh lịch, đơn giản, những màu trung tính thì nữ diễn viên Yaya Urassaya còn có phong cách thời gian mang đầy màu sắc cho mùa hè. Cô có nhiều sự kết hợp như là những set váy hoa đầy màu sắc, những sự phối đồ với họa tiết ấn tượng,... nhưng tất cả khi được khoác lên người nữ diễn viên đều mang đến sự cuốn hút.

Yaya Urassaya luôn xinh đẹp, cuốn hútYaya Urassaya luôn xinh đẹp, cuốn hút

Cùng với những bộ trang phục đầy màu sắc của cô là kiểu make up theo tông nâu Tây và những phụ kiện được kết hợp vô cùng tinh tế. Ở bất cứ phong cách nào, cô luôn tạo cho bản thân điểm nhấn như là đôi hoa tai, vòng tay, vòng cổ,... từ đó tổng thể trang phục thêm phần hài hòa, cá tính hơn.

3 Mắt kính là vật bất ly thân

Mắt kính là một vật bất ly thân đối với nữ diễn viên Yaya Urassaya. Cô thường chọn những mẫu kính kiểu dáng cổ điển, thanh lịch từ đó mang đến đến sự sang trọng và đầy lôi cuốn. Khi đầu tư vào kính sẽ khiến cô phần nào gặp khó khăn khi phối đa dạng phong cách hoặc với những bộ trang phục màu sắc nổi bật chính vì thế cô thường chọn kính ở gam màu cơ bản để trung hòa với trang phục, phụ kiện của mình.

Mắt kính là vật bất ly thânMắt kính là vật bất ly thân

4 Giày mũi nhọn thanh lịch

Giày mũi nhọn thanh lịchGiày mũi nhọn thanh lịch

Cô thường chọn những đôi boots hay giày cao gót mũi nhọn có kiểu dáng đơn giản và màu sắc trung tính để kết hợp với trang phục của mình. Từ đó tạo sự cân bằng cho tổng thể, làm tôn lên sự xinh đẹp của nữ diễn viên, nếu lạm dụng quá nhiều họa tiết thì sẽ gây nên sự mất cân đối cho tổng thể trang phục.

Qua những bức ảnh về chuyến du lịch của cô được đăng tải trên trang cá nhân, Yaya Urassaya thường chọn những bộ trang phục và giày với màu sắc trung tính. Điều này khiến cô thêm phần nổi bật và tạo nên một bộ trang phục xinh đẹp, thanh lịch, cá tính.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về phong cách thời trang của nữ diễn viên Yaya Urassaya. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm nhiều sự kết hợp trang phục và hiểu hơn về nữ diễn viên này nhé!

Từ khóa: Mặc đẹp cùng diễn viên xứ ở chùa Vàng Yaya UrassayaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh