Tip hay

Lý do khiến sữa Anmum được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn

Lý do khiến sữa Anmum được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn

Để lựa chọn được loại sữa tốt và chất lượng, các bà mẹ chắc hẳn đã phải cân nhắc rất kỹ càng. Để Bách Hoá XANH giới thiệu sữa Anmum cho các bà mẹ bỉm sữa nhé!

Dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai rất quan trọng vì nó quyết định sức khỏe của cả mẹ và bé. Bên cạnh bổ sung năng lượng cho thai phụ, sữa bầu còn giúp thai nhi phát triển đều đặn. Sữa Anmum sẽ đáp ứng được các yêu cầu về chất dinh dưỡng, khoáng chất cũng như hương vị thơm ngon, dễ uống.

1 Giới thiệu về thương hiệu Anmum

Thương hiệu sữa AnmumThương hiệu sữa Anmum

Sữa Anmum Materna là dòng sữa nổi tiếng của tập đoàn sữa Fonterra đến từ New ZeaLand, được nhập khẩu về Việt Nam. Đây là là nhà sản xuất bơ - sữa hàng đầu thế giới bên cạnh là Mead Johnson và Nestle, có trụ sở chính đặt tại New Zealand.

Hiện tại, Fonterra đã có mặt trên 140 quốc gia, đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng cho mọi người với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: Anmum cho mẹ bầu và em bé, Anlene cho người lớn tuổi.

Sữa Anmum được các bà bầu đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon ,dễ uống. Ngoài ra, hàm lượng chất béo trong sữa rất thấp không gây cảm giác ngán, cùng với vị ngọt vừa phải phù hợp khẩu vị với các mẹ.

Hiện nay, sữa Anmum đang được bán với giá 199.000/ hộp 400g và 375.000/hộp 800g trên website Bách hoá XANH

2 Thành phần của sữa Anmum

Thành phần của sữa AnmumThành phần của sữa Anmum

Có thể nói sữa Anmum là loại sữa bầu có đầy đủ thành phần dinh dưỡng và khoáng chất nhất trong các loại sữa bầu trên thị trường. Bao gồm 5 nhóm dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển của thai nhi: Protein, chất béo, carbohydrate, vitamin, cùng với 28 dưỡng chất khác nhau.

Với nguồn dinh dưỡng, khoáng chất dồi dào sữa Anmum giúp mẹ bầu khỏe mạnh, hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện, đặc biệt là từ giai đoạn 20 tuần tuổi. Đây được xem là giai đoạn vàng để bé phát triển trí não và hình thành cơ quan.

3 Công dụng của sữa Anmum

Công dụng của sữa AnmumCông dụng của sữa Anmum

Giúp thai nhi phát triển não bộ

Sự kết hợp giữa thành phần DHA và dưỡng chất GA-Connex giúp cho bé hình thành các tế bào não từ sớm và hỗ trợ tăng cường khả năng tiếp thu, ghi nhớ và chỉ số thông minh. Đây được xem là một sáng chế độc quyền của hãng Anmum mà không hãng nào có được.

Tăng cường 50% lượng máu cho mẹ và bé

Sữa bầu Anmum bổ sung đủ lượng chất sắt cần thiết cùng vitamin B12 để tăng cường sản xuất máu, tránh hiện tượng thiếu máu ở mẹ bầu. Ngoài ra còn giảm đáng kể các triệu chứng đau đầu, chóng mặt trong quá trình mang thai.

Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Với các thành phần vitamin A, vitamin C, prebiotic có trong sữa hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé. Đồng thời, sữa Anmum còn cung cấp dưỡng chất probiotic DR10 giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ đó giúp mẹ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm táo bón.

Giúp xương và răng thai nhi chắc khỏe

Chỉ cần uống 2 hai ly sữa Anmum mỗi ngày, bạn sẽ có đủ lượng canxi cần thiết đúng với lượng tiêu chuẩn của WHO. Từ đó, bé sẽ phát triển chiều cao và tăng cường hệ xương răng chắc khỏe.

4 Cách sử dụng sữa Anmum

Cách sử dụng sữa AnmumCách sử dụng sữa Anmum

Bước 1 Dùng muỗng trong hộp sữa, lấy 4 muỗng gạt ngang (khoảng 37.5g) bột sữa cho vào 200ml nước đun sôi để nguội 45 độ C.

Bước 2 Dùng thìa khuấy đều để bột sữa hòa tan hoàn toàn vào nước.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày mẹ nên uống 2 ly sữa: Sau bữa sáng 2 tiếng và buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Bách hoá XANH hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lý do khiến sữa Anmum lại trở thành một trong những sản phẩm sữa được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn.

Từ khóa: Lý do khiến sữa Anmum được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọnsữa bộtsữa bột