Tip hay

Lý do bạn nên chọn bao cao su siêu mỏng thay vì bao cao su thường rẻ tiền

Lý do bạn nên chọn bao cao su siêu mỏng thay vì bao cao su thường rẻ tiền

Nhiều người khi sử dụng bao su sẽ quan tâm đến độ mỏng hoặc dày của bao. Điều này có ý nghĩa như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ở dưới bài viết dưới đây nhé.

Khi quan hệ tình dục với vợ hoặc đối tác của mình, các cánh đàn ông thường muốn một cảm giác chân thật. Nhưng vì nhiều yếu tố như: sợ mang thai, sợ lây bệnh,... nên bắt buộc chúng ta phải mang bao cao su. Việc mang bao cao su là điều mà không ai muốn khi quan hệ, chính vì lẻ đó, những chiếc bao cao su siêu mỏng được ra đời.

Các loại bao cao su siêu mỏng này sẽ có những điểm nổi bật như:

1 Dễ mua, giá phải chăng

Hiện tại, các loại bao cao su siêu mỏng có thể dễ dàng mua ở bất kì cửa hàng tiện lợi nào, các nhà thuốc, các trung tâm thương mại,... Giá cả thì cũng không quá chênh lệch với các loại bao cao su thông thường nhưng cảm giác khi sử dụng sẽ thay đổi rất nhiều.

2 Cảm giác chân thật

Điều không thể không nhắc đến khi nói về bao cao su siêu mỏng đó là tạo nên cảm giác chân thật như không dùng gì.

Bao cao su siêu mỏng sẽ hoàn toàn vừa vặn với mọi kích thước của cậu nhỏ vì thế không cần lo chúng bị tuột khỏi cậu nhỏ mỗi khi lâm trận ngay cả những khi thay đổi tư thế.

Trên một số diễn đàn nhiều bạn nam khi sử dụng đều đồng ý với độ chân thật mà loại bao cao su siêu mỏng này mang lại.

3 Cảm nhận của người bạn tình

Nhiều bạn nữ chia sẻ, khi bạn trai sử dụng loại bao cao su siêu mỏng này, cảm giác mang lại cũng khác hơn, chân thật hơn. Nhiều khi quan hệ mà các bạn nữ không biết là các bạn nam đang có mang bao không nữa.

4 Độ an toàn

Những chiếc bao cao su siêu mỏng này được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên cao cấp, trải qua những vòng kiểm duyệt nghiêm nghặt mới đến tay người tiêu dùng.

Chính vì thế, các bạn có thể yên tâm về độ an toàn, không phải mỏng mà sẽ dễ rách đâu các bạn nhé.

Những chiếc bao cao su này được làm từ chất liệu cao su tự nhiên cao cấp nên có tính đàn hồi cao, mặc dù có kích thước nhỏ nhưng dù đeo vào những cậu bé khủng cũng không gây cảm giác khó chịu.

Trên đây là một số lí do mà các bạn nên chọn bao cao su siêu mỏng trong cuộc yêu của mình. Đừng nghe tên mà cứ nghĩ sẽ rách nhé, có thể sẽ cứng cáp hơn cả tình yêu của bạn đấy.

Bạn sẽ quan tâm:

Đón xem nhiều thông tin hay ho hơn tại Mẹo vặt cuộc sống

Tham khảo một số loại bao cao su siêu mỏng đang có bán tại Bách Hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Lý do bạn nên chọn bao cao su siêu mỏng thay vì bao cao su thường rẻ tiềnbao cao su siêu mỏngbao cao sutại sao nên chọn bao cao su siêu mỏngbao cao su siêu mỏng là gìbao cao su siêu mỏngbao cao sutại sao nên chọn bao cao su siêu mỏngbao cao su siêu mỏng là gì