Tip hay

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa da

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa da

Lão hóa da là vấn đề đáng lo ngại của hầu hết các chị em phụ nữ, khi bước vào giai đoạn tuổi 30. Vậy hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những lưu ý khi dùng sữa rửa mặt để chống lão hóa da bạn nhé!

Dùng nước mát để rửa mặt

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa cho da

- Nước nóng sẽ làm cho bề mặt da trở nên khô hơn, da sẽ mất đi độ ẩm tự nhiên và kém đàn hồi. Về lâu dài, điều này khiến da trở nên lão hóa và nhăn nheo.

- Hãy sử dụng nước mát, ở nhiệt độ bình thường để rửa mặt. Cách này vừa khiến da không bị mất độ ẩm, mà còn giúp hệ thần kinh thư giãn và tỉnh táo hơn.

Rửa mặt theo hướng từ dưới lên

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa cho da

- Theo các chuyên gia, rửa mặt theo hướng từ dưới lên sẽ giúp massage và nâng cơ mặt. Điều này ngăn ngừa việc da bị chảy xệ và sớm lão hóa.

- Ngoài ra, hệ thống mao mạch của da mặt được trải dài theo hướng từ trên xuống. Vì thế, rửa hướng ngược lại, sẽ giúp ta lấy sạch bụi bẩn một cách dễ dàng.

Chỉ dùng sữa rửa mặt 2 lần trong 1 ngày

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa cho da

- Khi sử dụng sữa rửa mặt quá 2 lần/ ngày, sẽ gây tác động xấu cho da. Điều này khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên và làm da lão hóa sớm.

- Ngoài ra, rửa mặt trước khi ngủ là điều cần thiết nhất mà bạn nên lưu ý. Điều này sẽ giúp bạn lấy đi các bụi bẩn bám trên da, khiến da trở nên thông thoáng và tái tạo tốt hơn trong khi ngủ.

Chọn các loại sữa rửa mặt giúp chống lão hóa

Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa cho da

- Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da.

- Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những thương hiệu uy tín và lâu đời để giúp trẻ hóa làn da một cách an toàn và tốt nhất.

- Các dưỡng chất cần thiết có trong các loại sữa rửa mặt này, sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả hơn, so với những loại sữa rửa mặt thông thường.

Để có một làn da khoẻ đẹp và tươi trẻ ở tuổi trung niên thật không phải là điều dễ dàng. Hãy đến ngay Tip Hay để mang về cho mình những sản phẩm sữa rửa mặt chống lão hóa đảm bảo nguồn gốc và an toàn cho da mặt bạn nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa dalưu ý khi dùng sữa rửa mặt chống lão hóa cho dalão hóa dasữa rửa mặt chống lão hóalưu ý khi rửa mặt để chống lão hóakhỏe đẹp mỗi ngày