Tip hay

Lưu ý khi dùng gel bôi trơn

Lưu ý khi dùng gel bôi trơn

Sử dụng gel bôi trơn bạn đã biết sử dụng đúng cách, những lưu ý cần phải biết khi sử dụng để cuộc vui luôn an toàn.

Lưu ý khi dùng gel bôi trơn, người dùng nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng, dùng trong hạn sử dụng, chỉ dùng với mục đích bôi trơn âm đạo, bảo quản nơi khô thoáng...

1 Xem kỹ hướng dẫn sử dụng:

Không dùng gel bôi trơn khi chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và thành phần của sản phẩm.

Mỗi sản phẩm gel bôi trơn có những cách dùng, cảnh báo khi sử dụng khác nhau, việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng giúp bạn dùng gel đúng cách, an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem kỹ hướng dẫn sử dụng để dùng đúng cách

2 Chỉ sử dụng đúng mục đích

Gel bôi trơn được sản xuất với mục đích bôi trơn âm đạo và dương vật, bạn không nên sử dụng cho mục đích khác để tránh gây hại cho sức khỏe của chính mình.

Có một số loại gel bôi trơn chuyên biệt cho việc quan hệ bằng đường hậu môn và đường miệng. Chỉ dùng các loại gel này đúng mục đích, tránh dùng gel bôi trơn thông thường sẽ dễ gây tổn thương khi quan hệ.

Chỉ sử dụng để bôi trơn âm đạo, không dùng cho mục đích khác

3 Đọc kỹ hạn dùng của sản phẩm

Trước khi mua và sử dụng, bạn nên đọc kỹ hạn dùng của sản phẩm, đảm bảo gel bôi trơn còn trong thời gian hạn sử dụng thì mới dùng.

Thông thường hạn sử dụng của các gel bôi trơn đã mở nắp là 3 - 6 tháng. Nếu quá hạn dùng, gel vẫn còn và bạn thấy phẩm chất gel không đổi thì cũng không nên dùng tiếp mà nên mua sản phẩm khác sẽ tốt hơn, tránh gây kích ứng.

Đọc kỹ hạn dùng của sản phẩm, dùng trong hạn sử dụng, mua mới khi sản phẩm hết hạn

4 Nên chọn dùng gel phù hợp với phụ nữ đang muốn có con

Chị em đang muốn có con nên lưu ý khi chọn gel bôi trơn, nên mua loại phù hợp, có gốc nước sẽ giúp việc thụ tinh dễ dàng hơn. Bởi một số sản phẩm gel bôi trơn có khả năng cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng.

Phụ nữ đang muốn có con nên chọn loại gel phù hợp để dễ thụ thai

5 Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát

Nên bảo quản gel bôi trơn ở những nơi khô ráo, sạch thoáng, không cất ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, nơi có nguồn nhiệt cao.

Đặt gel cách xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú cưng.

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

Qua các lưu ý này, chúng tôi mong rằng bạn sẽ sử dụng gel bôi trơn hiệu quả, đúng cách. Cần thêm thông tin về cách dùng gel bôi trơn, gửi ý kiến, câu hỏi của bạn cho chúng tôi giải đáp ngay.

Từ khóa: Lưu ý khi dùng gel bôi trơncách sử dụng gel bôi trơncách dùng gel bôi trơndùng gel bôi trơn có ảnh hưởng gì không