Tip hay

Lưu ý khi chọn mua hoa hồng sáp thơm làm quà

Lưu ý khi chọn mua hoa hồng sáp thơm làm quà

Hiện nay trên thị trường xuất hiện các sản phẩm hồng sáp thơm, được giới trẻ ưa chuộng dùng làm quà tặng, đồng thời làm vật trang trí, giữ hương thơm cho căn phòng. Tuy nhiên những sản phẩm không rõ nguồn gốc này có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Nguy hiểm từ mùi hương

- Tiến sĩ Trần Hồng Côn cảnh báo các gia đình nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm có chất tạo hương không rõ nguồn gốc. Bởi để nâng cao lợi nhuận các doanh nghiệp đều sử dụng hóa chất tạo hương cho sản phẩm này.

- Các chất tạo màu bắt mắt, kết hợp cùng hóa chất giúp tạo hương trong hồng sáp thơm, nếu tiếp xúc thường xuyên có thể gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Hồng sáp thơm làm quà độc hại cho sức khỏe

Lưu ý khi mua hồng sáp thơm

- Khá nhiều sản phẩm hoa hồng sáp thơm có xuất xứ từ Trung Quốc, bắt mắt, giá thành rẻ. Thế nhưng chưa có một nguyên cứu nào chứng minh chúng thật sự an toàn cho người dùng.

- Các sản phẩm chiết xuất hương từ thiên nhiên thường có giá khá cao vì vậy người dùng vẫn e ngại. Nhưng thực tế cho thấy các sản phẩm này mới thực sự an toàn cho sức khỏe bạn.

- Bạn nên tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc, thành phần, tránh mua sản phẩm có mùi hương quá nồng.

- Chọn mua hoa hồng sáp thơm ở các nơi bán có uy tín và nên tìm hiểu kĩ thành phần, xuất xứ của sản phẩm trước khi mua.

- Không tiếp xúc với hoa hồng sáp thơm thường xuyên, nên chưng hoa ở phòng rộng, thoáng khí.

Hồng sáp thơm làm quà độc hại cho sức khỏe

Sản phẩm tạo hương an toàn cho gia đình bạn

- Thực tế trên thị trường vẫn có rất nhiều sản phẩm tạo hương an toàn cho gia đình bạn.

- Các loại túi thơm, tinh dầu hương từ tự nhiên, giúp tạo hương, làm mát không khí cũng như giảm căng thẳng cho người dùng, có thể dùng làm quà tặng cũng rất tuyệt.

- Ngoài ra khi sử dụng các chất khử mùi tạo hương như sáp thơm, nến thơm… bạn nên chọn sản phẩm chất lượng từ các cửa hàng uy tín như Tip Hay nhé.

Hồng sáp thơm làm quà độc hại cho sức khỏe

Xem thêm: Cách chọn mua sáp thơm an toàn cho sức khỏe

Với chút thông tin trên Tip Hay mong rằng bạn sẽ có sự cân nhắc khi chọn sản phẩm làm quà tặng cũng như giữ hương cho căn phòng của gia đình mình.

Tip Hay

Từ khóa: Lưu ý khi chọn mua hoa hồng sáp thơm làm quàsáp thơmhồng sáp thơmhồng sáp thơm làm quàhồng sáp thơm độc hại cho sức khỏehồng sáp thơm làm quà độc hại cho sức khỏe