Tip hay

Lưu ngay bí quyết diện áo sơ mi đẹp như quý cô nước Pháp

Lưu ngay bí quyết diện áo sơ mi đẹp như quý cô nước Pháp

Cùng Tip Hay khám phá ngay những bí quyết diện áo sơ mi đẹp xinh đẹp và quyến rũ tựa như những nàng thơ nước Pháp ngay trong bài viết sau nhé!

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Tuy nhiên, không ít nàng vẫn chưa biết cách phối đồ sao cho ấn tượng, hợp thời trang. Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn những kiểu phối áo sơ mi làm xinh đẹp như các quý cô nước Pháp, cùng khám phá nhé!

1 Áo sơ mi kẻ sọc phối quần tây

Áo sơ mi kẻ sọc phối quần tâyÁo sơ mi kẻ sọc phối quần tây

Áo sơ mi kẻ sọc là kiểu áo vô cùng phổ biến và phù hợp với rất nhiều vóc dáng, nhất là các chị em có dáng người tròn trịa. Sự kết hợp của áo sơ mi kẻ sọc cùng quần tây mang đến vẻ ngoài thanh lịch, có phần nghiêm túc, là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng công sở.

2 Áo sơ mi phối quần kaki trắng

Áo sơ mi phối quần kaki trắngÁo sơ mi phối quần kaki trắng

Quần kaki trắng là một trong những item được đánh giá phù hợp nhất với áo sơ mi. Áo sơ mi diện cùng quần kaki trắng tạo nên phong thái sang trọng và quyến rũ cho người mặc. Bạn cũng đừng quên kết hợp thêm một chiếc thắt lưng sang chảnh hoặc túi xách cùng tông màu để vẻ ngoài thêm ấn tượng nhé!

3 Áo sơ mi xanh pastel phối quần ống suông

Áo sơ mi xanh pastel phối quần ống suôngÁo sơ mi xanh pastel phối quần ống suông

Áo sơ mi xanh pastel là màu sắc đang rất được yêu thích và ưa chuộng tại Pháp. Lựa chọn hàng đầu để phối cùng áo sơ mi xanh pastel chính là những chiếc quần ống suông sành điệu. Để gây ấn tượng và nổi bật khi diện phong cách này, bạn nên bỏ áo vào quần hoặc dấu một nửa vạt áo.

4 Áo sơ mi phối chân váy xòe họa tiết

Áo sơ mi phối chân váy xòe họa tiếtÁo sơ mi phối chân váy xòe họa tiết

Sự kết hợp của áo sơ mi cùng chiếc váy xòe họa tiết là phong cách cực kỳ phù hợp cho những nàng "bánh bèo" thích sự dịu dàng và nữ tính. Đây là sự kết hợp vừa có thể diện ở nơi công sở lẫn nơi vui chơi đấy nhé!

5 Áo sơ mi trắng cổ bèo phối quần jeans

Áo sơ mi trắng cổ bèo phối quần jeansÁo sơ mi trắng cổ bèo phối quần jeans

Quần jeans một trong những kiểu quần không thể thiếu khi phối cùng áo sơ mi. Đối với các cô nàng nước Pháp, chiếc áo sơ mi trắng cổ bèo là trang phục lý tưởng nhất khi phối cùng quần jeans. Sự kết hợp này tạo nên phong thái ngọt ngào pha lẫn chút cổ điển, vô cùng thu hút.

6 Áo sơ mi phối chân váy ngắn

Áo sơ mi phối chân váy ngắnÁo sơ mi phối chân váy ngắn

Nhắc đến phối áo sơ mi chắc hẳn không thể thiếu sự kết hợp cùng những chiếc chân váy ngắn sành điệu đúng không nào! Các cô nàng người Pháp thường chọn phối sơ mi cùng chân váy chữ A đơn giản, dấu nửa vạt áo hoặc bỏ áo vào quần để tôn lên dáng eo thon gọn, giúp vẻ ngoài thanh lịch và sang chảnh.

7 Áo sơ mi phối quần short

Áo sơ mi phối quần shortÁo sơ mi phối quần short

Kiểu áo sơ mi phối cùng quần short có lẽ là lựa chọn được các cô nàng người Pháp yêu thích nhất. Sự kết hợp này mang đến cho bạn vẻ năng động, trẻ trung. Ngoài ra, một chiếc túi đi kèm sẽ giúp bạn trông nổi bật và sành điệu hơn.

Trên đây là những kiểu phối áo sơ mi giúp bạn xinh đẹp như các quý cô nước Pháp mà Tip Hay muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và tự tin hơn với vẻ ngoài của mình mỗi khi xuống phố nhé!

Từ khóa: Lưu ngay bí quyết diện áo sơ mi đẹp như quý cô nước PhápKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh