Tip hay

Lưu ngay 2 địa điểm du lịch Đình Lập (Lạng Sơn) nổi tiếng

Lưu ngay 2 địa điểm du lịch Đình Lập (Lạng Sơn) nổi tiếng

Đình Lập là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Lạng Sơn. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Đình Lập hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Lạng Sơn là nơi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Trong đó, Đình Lập là cái tên bạn nên ghé thử khi đến Lạng Sơn. Cùng Tip Hay khám phá 2 địa điểm du lịch Đình Lập nổi tiếng nhé.

1 Tổng quan về Đình Lập

Tổng quan về Đình LậpTổng quan về Đình Lập

Đình Lập là một huyện nằm ở phía đông nam tỉnh Lạng Sơn, phía tây giáp với 2 huyện Lộc Bình và Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, phía bắc giáp đường biên giới Việt Nam - Trung Quốc dài 51.2 km, phía đông giáp với 2 huyện Tiên Yên và Bình Liêu, phía nam giáp huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Đinh Lập là một địa điểm bạn nên đến tham quan khi đến du lịch Lạng Sơn. Nơi đây sẽ thu hút bạn bởi những cảnh đẹp từ thiên nhiên đầy thơ mộng.

2  2 địa điểm du lịch Đình Lập đẹp, nhất định phải ghé

Du lịch Thiên đường cỏ lau

Du lịch Thiên đường cỏ lauDu lịch Thiên đường cỏ lau

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhập

Địa chỉ: Xã Bắc Xa, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không khí trong lành, cảnh đẹp thơ mộng

Nhược điểm: Không có

Đúng như tên gọi “thiên đường cỏ lau”, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mãn nhãn như thiên đường từ những đồi lau trắng xóa chạy dài tới 1km. Vào tháng 10 đến tháng 12 là lúc hoa cỏ lau nở rộ nhất khiến nơi đây trở thành một vùng đất thơ mộng hơn bao giờ hết.

Du lịch đồi chè

Du lịch đồi chèDu lịch đồi chè

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhập

Địa chỉ: Xã Thái Bình, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không khí mát mẻ, thiên nhiên xanh tươi

Nhược điểm:
Không có

Đến với Đình Lập du khách nhất định nên tham quan, trải nghiệm du lịch đồi chè tại đây. Mô hình tham quan đồi chè và trải nghiệm quy trình trồng chè, hái chè chỉ mới được phát triển trong thời gian gần đây. Vừa được thưởng thức cảnh đẹp tươi xanh của đồi chè vừa được trực tiếp thử nghiệm trồng và hái chè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

3 Đặc sản Đình Lập

Đặc sản Đình LậpĐặc sản Đình Lập

Khi đến với Đình Lập ngoài được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên bạn còn được thưởng thức những đặc sản núi rừng nơi đây. Những đặc sản có thể kể đến như măng mai, cua lông, lợn rừng,...

Ngoài ra, đã đến đây bạn nên thử qua món phở chua, nem nướng, bánh áp chảo, lợn quay,... Những món này đều mang lại hương vị đặc trưng, cuốn hút mà bạn không thể cưỡng lại.

Đình lập là một địa điểm tham quan, du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Lạng Sơn. Thiên nhiên đẹp mắt, thơ mộng cùng với những đặc sản thơm ngon là những gì mà bạn được chiêu đãi khi đến đây. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Tip Hay.

Từ khóa: Lưu ngay 2 địa điểm du lịch Đình Lập (Lạng Sơn) nổi tiếngdu lịch đình lậpcẩm nang du lịch đình lậpkinh nghiệm du lịch đình lậpkhám phá du lịch đình lậpđịa điểm du lịch đình lập