Tip hay

Lương không cao nhưng trông bạn vẫn như "nhà giàu" với những mẹo diện đồ sau

Lương không cao nhưng trông bạn vẫn như "nhà giàu" với những mẹo diện đồ sau

Khi đi ra đường, quần áo, tóc tai chỉnh chu sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Hôm nay, hãy thử học những mẹo diện đồ tuy lương không cao nhưng đảm bảo bạn vẫn trông không khác gì nhà giàu qua bài viết dưới đây!

Việc phối đồ tuy trông dễ mà rất khó. Nếu bạn lựa chọn những thời trang đắt tiền, nhưng lại không biết cách phối hợp nó lại với nhau thì nó cũng trông không có gì khác biệt. Nhưng nếu bạn lựa chọn những trang phục bình dân, nhưng phối hợp với nhau một cách hài hoà thì đảm bảo sẽ cực kỳ sang chảnh, không khác gì nhà giàu luôn. Cùng tham khảo những mẹo diện đồ dưới đây để giúp bản thân luôn sang chảnh mặc dù lương không cao bạn nha!

1 Chọn chất liệu phù hợp

Thông thường, những chất liệu giúp bạn tăng thêm độ sang trọng sẽ là lụa, cashmere hoặc da. Tuy nhiên nếu điều kiện tài chính có giới hạn thì bạn có thể dùng vải đũi, vải da giả hoặc cotton bởi vì chúng có chất lượng cao. Bạn nên hạn chế sử dụng những món đồ làm từ chất liệu tổng hợp vì nó rất dễ bị mất dáng.

Chọn chất liệu phù hợp

2 Phối đồ với tông gần giống nhau

Đây là mẹo được các nhà thiết kế thời trang rất ưa chuộng để tạo ra được những bộ sưu tập hút mắt. Bạn nên tham khảo những công thức kết hợp màu đậm nhạt để trông sành điệu và thanh lịch hơn. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ phối đồ thì nên thay đổi lại tủ quần áo của mình bằng những gam màu trung tính, tránh những màu sắc lòe loẹt.

Phối đồ với tông gần giống nhau

3 Sử dụng áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một món đồ cực kỳ cơ bản tuy nhiên lại là một món đồ giúp bạn trông sang trọng, trẻ trung hơn rất nhiều và nó phù hợp với mọi sự kiện lớn nhỏ. Một chiếc áo sơ mi trắng tinh sẽ giúp cho bạn trông có vẻ sang chảnh hơn rất nhiều. Do đó, bạn lưu ý không nên để chiếc áo sơ mi của mình bị phai màu, trông chúng sẽ kém sang và cũ kỹ bạn nhé!

>> 5 cách phối áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần

Sử dụng áo sơ mi trắng

4 Phối với những đồ hoạ tiết

Những bộ đồ có hoạ tiết, kẻ sọc hay chấm bi là những hoạ tiết lý tưởng giúp cho bộ quần áo của bạn trông sành điệu hơn và không bị lỗi thời. Tuy nhiên, khi mua những bộ quần áo hoạ tiết bạn phải cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng, xem chúng có bị may lệch đi không nhé!

Phối với những đồ hoạ tiết

5 Kết hợp với Blazer

Tủ quần áo chỉ cần chứa vài món đồ cơ bản như áo sơ mi trắng, tiếp đến là blazer cũng đủ khiến cho bạn hóa thân thành một quý cô sang chảnh bất kỳ lúc nào. Mẫu blazer với những kẻ sọc nhỏ, hoặc mẫu blazer một màu sẽ giúp cho bạn dễ dàng phối đồ, biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Khi đi làm, khoác chiếc blazer lên cùng với chân váy hoặc quần tây và áo sơ mi. Khi đi chơi, khoác blazer ngoài với chiếc đầm xinh xắn hoặc cái áo thun. Hoặc lâu lâu đổi gió cùng với chiếc quần tây, áo thun và khoác thêm blazer. Những cách phối hợp vô cùng đơn giản trên nhưng sẽ khiến bạn sang chảnh không ngờ.

Kết hợp với Blazer

6 Kết hợp túi xách

Một chiếc túi xách sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn rất nhiều. Nếu tài chính hạn hẹp, bạn có thể tập trung một chiếc ví có thiết kế độc đáo, gam màu trung tính để dễ phù hợp với tất cả trang phục. Chiếc túi này sẽ giúp tô điểm cho tổng thể bộ trang phục của bạn hiệu quả.

Kết hợp túi xách

7 Làm đẹp bản thân

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld cho rằng bạn vẫn thanh lịch và hoàn hảo ngay cả khi chỉ mặc quần jeans với áo thun. Bộ trang phục sẽ được tôn lên tuỳ thuộc vào từng hình dáng cơ thể. Do đó, bạn nên chăm sóc cho ngoại hình của mình để luôn luôn cảm thấy tự tin diện bất cứ món đồ nào.

Làm đẹp bản thân

8 Kết hợp với nước hoa

Sau khi đã có được bộ trang phục như ý, để tự tin hơn khi bước ra đường, bạn chỉ cần thêm bước hoàn thiện cuối cùng là sử dụng thêm nước hoa hay đơn giản chỉ là một sản phẩm lăn, xịt khử mùi có mùi hương phù hợp. Hãy sử dụng mùi nước hoa mà bạn yêu thích để cảm thấy tự tin nhất. Nhưng lưu ý, bạn không nên sử dụng nước hoa quá nồng nặc mùi. Một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt dịu dàng sẽ giúp bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Kết hợp với nước hoa

Chẳng cần phải mua quá nhiều đồ xa xỉ, biết cách phối đồ sẽ khiến cho tủ đồ của bạn tuy giới hạn những vẫn cực kỳ chanh sả nha! Nhanh chóng lưu lại 8 mẹo trên để phối đồ tự tin xuống phố thôi nào bạn ơi!

Xem thêm:

>> Cách phối đồ cho nàng thân gầy trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn

>> Nên mặc gì đi làm để vừa đẹp, vừa thoải mãi trong thời tiết "sáng nắng chiều mưa"

>> Chân to nên áp dụng ngay những cách phối đồ cực chuẩn này

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Lương không cao nhưng trông bạn vẫn như "nhà giàu" với những mẹo diện đồ sauphối đồmặc đẹpquần áo