Tip hay

Lười vào bếp? Đừng lo đã có thực phẩm chế biến sẵn SG Food siêu tiện lợi

Lười vào bếp? Đừng lo đã có thực phẩm chế biến sẵn SG Food siêu tiện lợi

Bạn muốn nấu những bữa ăn thật ngon cho gia đình, tuy nhiên lại không có quá nhiều thời gian cho việc bếp núc? Đừng lo, hãy thử ngay những thực phẩm chế biến sẵn siêu tiện lợi của SG Food nhé.

Thực phẩm chế biến sẵn ngày nay đang dần trở nên phổ biến bởi độ tiện dụng của nó. Nếu bạn lười vào bếp nhưng vẫn muốn có những món ăn thơm ngon, tròn vị, thì những sản phẩm của thương hiệu SG Food là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

1 Thương hiệu SG Food

SG Food là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Hải sản SG (SG FISCO). Sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Nhật Bản, các mặt hàng của SG Food không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình, SG Food luôn dành trọn tâm huyết, sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình để cho ra đời những sản phẩm tươi ngon, an toàn và chất lượng nhất.

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu tại SG Food. Không chỉ gắt gao và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu, SG Food còn xây dựng hẳn một đội ngũ chuyên gia đông đảo nhằm tạo ra những sản phẩm giàu dinh dưỡng và hợp khẩu vị với người tiêu dùng.

>> Những điều cần biết khi sử dụng thực phẩm chế biến sẵn

2 Thực phẩm chế biến sẵn SG Food có gì?

Mì ý sốt bò bằm

Sản phẩm mì Ý sốt bò bằm SG Food

Sản phẩm mì Ý sốt bò bằm SG Food (gói 250g) là là sự pha trộn một cách khéo léo giữa sốt thịt bòcà chua và sợi mì Ý mềm, tạo nên một món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng và khiến bạn không thể cưỡng lại.

Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tươi nên chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một cách trọn vẹn hương vị mì Ý truyền thống.

Cách dùng:

Rã đông và cắt bỏ túi ngoài. Sau đó xé miệng túi hoặc đâm một lỗ nhỏ ở góc túi và hâm nóng trong lò vi sóng ở nhiệt độ 800W trong 2 - 3 phút.

Bên trong sản phẩm có 2 gói mì và sốt riêng biệt, do đó bạn cần trộn đều lên sau khi hâm nóng nhé. Như vậy là bạn đã có ngay một tô mì Ý với sợi mì dai mềm tự nhiên, sốt cà chua bò bằm chuẩn vị rồi đấy.

Mì ý xúc xích kiểu Nhật

Được mệnh danh là “Nữ hoàng trong ẩm thực Ý”, món mì Ý thơm ngon, đậm đà đã trở nên phổ biến và được “biến tấu” lại với nhiều hương vị khác nhau tùy theo khẩu vị của người dân mỗi nước, trong đó có xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Với sự hòa quyện của sốt cà chua, xúc xích và ớt chuông và sợi mì dai dai. Sản phẩm mì Ý xúc xích kiểu Nhật (gói 250g) được chế biến sẵn của SG Food mang đến hương vị đậm đà khó quên, đúng chất Nhật Bản.

Sản phẩm này cũng có 2 gói mì và sốt riêng biệt, và cách thực hiện cũng đơn giản, nhanh gọn chỉ với 3 phút chuẩn bị, tương tự như món mì Ý sốt bò bằm phía trên. Một gói mì Ý của SG Food cung cấp dưỡng chất và năng lượng thiết yếu tương đương với 1 khẩu phần ăn đấy.

Cơm chiên hải sản ngũ sắc

Cơm chiên là món ăn được nhiều người yêu thích bởi sự ngon miệng, lại cung cấp nguồn năng lượng hoạt động cho cơ thể. Không chỉ mang bắt mắt và hấp dẫn, món cơm chiên hải sản ngũ sắc này sẽ “đánh gục” vị giác của bạn với vị giòn rụm của cơm kết hợp cùng vị hải sản tự nhiên và rất nhiều topping như mực, cá viên hàng ót, surimi hương cua, tép sấy,...

Món cơm chiên hải sản ngũ sắc SG Food (gói 250g) này cũng có cách thực hiện tương tự như các sản phẩm khác. Chỉ cần chuẩn bị 3 - 4 gói cơm chiên hải sản ngũ sắc này là bạn đã có thể chuẩn bị một bữa cơm “thịnh soạn” cho cả gia đình mình rồi đấy.

Cơm chiên kim chi

Nếu bạn là một “tín đồ” của món cơm chiên kim chi, nhưng lại ngại làm vì thời gian thực hiện khá lâu, thì sản phẩm cơm chiên kim chi của SG Food là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với hương vị cay nồng, thơm ngon, mang đậm màu sắc của nền ẩm thực Hàn Quốc, cơm chiên kim chi SG Food (gói 250g) này sẽ khiến bạn cảm nhận được vị ngon đậm đà, khó quên. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa kim chi, rong biển, trứng gàxúc xích,… không chỉ khiến bạn no bụng mà còn vô cùng bắt mắt.

Tương tự như các sản phẩm phía trên, bạn cũng thực hiện làm chín món ăn bằng cách rã đông và hâm nóng trong lò vi sóng từ 3 - 4 phút nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cháo tươi Saigon Food, cũng rất thơm ngon và dinh dưỡng đấy.

Với cách thực hiện dễ dàng, đơn giản mà vẫn đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà, các sản phẩm chế biến sẵn của SG Food là một gợi ý hay cho những bà nội trợ thường xuyên bận rộn đấy nhé.

Từ khóa: Lười vào bếp? Đừng lo đã có thực phẩm chế biến sẵn SG Food siêu tiện lợithực phẩm chế biến sẵn sg foodsg foodthực phẩm chế biến sẵn