Tip hay

Lothamilk gồm những dòng sản phẩm nào? Trẻ em mấy tuổi dùng được?

Lothamilk gồm những dòng sản phẩm nào? Trẻ em mấy tuổi dùng được?

Nếu sữa là một sản phẩm thiết yếu đối với việc hỗ trợ sức khỏe của bạn thì chắc chắn rằng Lothamilk sẽ trở thành người bạn hữu ích đối với bạn và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Thế nên, bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những dòng sản phẩm của Lothamilk và độ tuổi sử dụng sữa phù hợp cho trẻ em.

Các sản phẩm từ sữa dần khẳng định tầm quan trọng của mình trong đời sống của mỗi người. Chính điều đó mà Lothamilk đã tập trung nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm đạt chất lượng, hữu ích cho người tiêu dùng như: Sữa tươi thanh trùng Lothamilk, sữa tươi tiệt trùng Lothamilk, sữa chua Lothamilk, sữa chua uống thanh trùng Lothamilk.

Mỗi sản phẩm đều mang một hương vị đặc trưng riêng biệt mang lại cho khách hàng nhiều cung bật cảm xúc từ sự mát lành đến sự thuần khiết của vị sữa Long Thành được sản xuất trong dây chuyền khép kín hiện đại, chắc chắn rằng đây là những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Và Lothamilk luôn quan tâm đến sự phù hợp về giá trị dinh dưỡng cho trẻ em trong từng độ tuổi khác nhau để có thể mang lại sự phát triển phù hợp đối với trẻ em.

1 Thương hiệu Lothamilk

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất sữa thì Lothamilk đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Đem uy tín và chất lượng đến với khách hàng.

Thương hiệu LothamilkThương hiệu Lothamilk

Với thương hiệu 5 năm liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam chất lượng cao. Vì Lothamilk đã luôn tâm niệm phải giữ được giá trị sữa bò của người nông dân Long Thành đã tạo dựng và áp dụng phương pháp làm sữa truyền thống của Châu Âu, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và phụ gia đi kèm. Chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm của Lothamilk luôn được chú trọng hàng đầu.

Lothamilk luôn tin rằng với sự kết hợp giữa nguyên liệu sữa chất lượng và phương pháp sản xuất phù hợp thì chắc chắn rằng sản phẩm tạo ra sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

2 Những dòng sản phẩm của Lothamilk

Sữa tươi thanh trùng Lothamilk

Được sản xuất bằng 100% sữa tươi nguyên chất, cùng vị thơm ngon, béo ngọt tự nhiên sẽ mang lại cảm giác căng tràn năng lượng với hai vị cơ bản: Có đường và không đường. Chắc chắn đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi sự giàu đạm, bơ và các chất khoáng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để tăng trưởng chiều cao và miễn dịch.

Sữa tươi thanh trùng Lothamilk

Dòng sản phẩm sữa thanh trùng sẽ phù hợp với mọi đối tượng trên 1 tuổi vì sữa tươi có hàm lượng đạm, can-xiphốt-pho cao, nếu cho trẻ dưới 1 tuổi uống sẽ dễ có nguy cơ bị quá tải thận, về sau có thể làm trẻ có nguy cơ bị cao huyết áp, béo phì ở tuổi trưởng thành.

Sữa tiệt trùng Lothamilk

Bạn là một người đề cao tính tiện dụng thì sữa tiệt trùng Lothamilk sẽ là một lựa chọn hợp lý. Được thiết kế trong từng hộp riêng lẻ với dung tích 180ml giàu chất đạm, canxi và các khoáng chất thiết yếu cùng với sự thơm ngon đặc trưng của hai vị: Có đường và không đường, thì đây là một sản phẩm hữu ích đối với các bạn nhỏ khi đến trường, vừa tiện lợi lại là một sản phẩm thiết yếu vô cùng cần thiết để bổ sung năng lượng cho cho một ngày hoạt động.

Trẻ em trên 2 tuổi sẽ phù hợp để sử dụng sữa tiệt trùng vì trong sữa tiệt trùng có ít sắt, nghèo vi lượng nên trẻ dưới 1 tuổi sử dụng sữa tươi như thực phẩm chính sẽ có nguy cơ thiếu sắt, thiếu vi lượng.

Sữa chua uống thanh trùng Lothamilk

Để tạo nên sự mới lạ về vị giác, Lothamilk đã cho ra đời dòng sữa chua uống thanh trùng Lothamilk với vị sữa chua béo, thơm ngon vừa vị hòa cùng thiết kế tiện dụng, đơn giản nhưng luôn mang hàm lượng chất dinh dưỡng cao như chất protein (với nhiều axit amin cần thiết, nhất là Lysin), Glucid, Lipid, các muối khoáng (nhất là canxi) và vitamin, chủ yếu là vitamin nhóm B và A, mang lại chất lượng tối ưu cho cho người tiêu dùng. Dòng sản phẩm sữa chua uống thanh trùng phù hợp cho trẻ em trên 3 tuổi.

Sữa chua uống thanh trùng Lothamilk

Sữa chua Lothamilk

Sữa chua Lothamilk chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa và các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sữa chua Lothamilk mang đến cảm nhận nhận của sự tươi mát, quyện cùng sự chua ngọt đặc trưng đã tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng của dòng sản phẩm này với hai vị cơ bản là vị có đường và vị dâu cuốn hút. Sản phẩm là sữa chua thì Lothamilk khuyến cáo chỉ nên sử dụng 100gr đối với trẻ trên 3 tuổi80gr đối với trẻ dưới 3 tuổi để có thể cung cấp vừa đủ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Sữa chua Lothamilk

Mỗi sản phẩm mang một hương vị riêng, dấu ấn riêng và sự hấp dẫn riêng, nhưng sữa thanh trùng Lothamilk, sữa tiệt trùng Lothamilk hay sữa chua Lothamilk, sữa chua uống thanh trùng Lothamilk,..đều mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mang một chất lượng vượt trội với sự đảm bảo về uy tín hơn 20 năm kinh nghiệm.

Chất lượng vượt trội cùng với thiết kế tiện ích, hài hòa, nhưng giá cả lại phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng. Phải chăng đây là sự tâm huyết mà Lothamilk đã đem đến cho khách hàng trong suốt 20 năm tín nhiệm sản phẩm. Cũng chính vì sự yêu chuộng và thị hiếu của khách hàng ngày càng cao nên Lothamilk luôn nổ lực để nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng.

Và từng dòng sản phẩm của Lothamilk hiện đang được bày bán tại các hệ thống của Tip Hay, bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn Lothamilk là người bạn đồng hành để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Xem thêm:

>> Giới thiệu công ty Vinamilk

>> Sữa tươi Dalat Milk có tốt không?

>> Nên chọn mua sữa tươi Vinamilk hay Cô Gái Hà Lan?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Lothamilk gồm những dòng sản phẩm nào? Trẻ em mấy tuổi dùng được?lothamilksữa tươisữalothamilksữa tươisữa