Tip hay

Lợi ích sức khỏe của nước dừa pha mật ong

Lợi ích sức khỏe của nước dừa pha mật ong

Có thể bạn không biết, chỉ cần cho một muỗng mật ong vào ly nước dừa, khuấy đều rồi uống vào mỗi sáng trước khi ăn sẽ có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Cùng Tip Hay tìm hiểu một số công dụng của thức uống hỗn hợp này qua thông tin sau nhé!

Theo một bài viết của chuyên gia dinh dưỡng Collins Nwokolo trên trang Healthguide, khi kết hợp mật ong và nước dừa sẽ mang lại những lợi ích sau:

1 Phòng ngừa lão hóa sớm

Hỗn hợp này giàu các chất chống oxy hóa và Vitamin A, chúng có nhiệm vụ bảo vệ các tế bào và chống lại các gốc tự do

Hỗn hợp này giàu các chất chống oxy hóa và Vitamin A, chúng có nhiệm vụ bảo vệ các tế bào và chống lại các gốc tự do. Nhờ đó sẽ làm chậm lại các dấu hiệu của lão hóa sớm.

2 Cải thiện hệ tiêu hóa

Nước dừa hay dừa xiêm xanh khi kết hợp với mật ong có khả năng điều chỉnh nhu động ruột, đồng thời làm giảm sự phát triển của các axit trong dạ dày, vì thể chúng có khả năng ngừa táo bón và axit hiệu quả.

3 Điều trị nhiễm trùng

Nếu đang bị các bệnh viêm hay nhiễm trùng trong cơ thể hãy dùng hỗn hợp này mỗi ngày

Nếu đang bị các bệnh viêm hay nhiễm trùng trong cơ thể hãy dùng hỗn hợp này mỗi ngày. Bởi chúng có tính khử trùng hiệu quả.

4 Giảm lượng Cholesterol

Thức uống này cũng có thể làm giảm được hàm lượng cholesterol trong máu, tốt cho sức khỏe.

5 Tăng cường miễn dịch

Hỗn hợp thức uống này còn nuôi dưỡng các tế bào nhờ vào hàm lượng Vitamin dồi dào và các khoáng chất phong phú. Do đó, hệ miễn dịch của bạn sẽ khỏe mạnh hơn.

6 Thải độc thận

Mật ong khi kết hợp với nước dừa sẽ có khả năng loại bỏ độc tố và các chất thải ra khỏi thận, từ đó thận của bạn sẽ được khỏe mạnh hơn.

Mật ong khi kết hợp với nước dừa sẽ có khả năng loại bỏ độc tố và các chất thải ra khỏi thận, từ đó thận của bạn sẽ được khỏe mạnh hơn.

Với những công dụng không ngờ từ nước dừa pha chung với mật ong nêu trên, các bạn nên uống thường xuyên để có được những lợi ích tốt mang đến cho sức khỏe. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Nguồn: Healthguide

Xem thêm: Cách chọn dừa xiêm ngon, nhiều nước

Tip Hay

Từ khóa: Lợi ích sức khỏe của nước dừa pha mật ongnước dừamật onglợi khi khi dùng nước dừa kết hợp với mật ongnước dừa pha với mật onglợi ích sức khỏe của nước dừa pha mật ong