Tip hay

Lợi ích không ngờ từ nước ép khoai tây

Lợi ích không ngờ từ nước ép khoai tây

Trái với suy nghĩ sai lầm của mọi người đó chính là không nên ăn khoai tây sống. Tuy nhiên, một ly nước ép khoai tây có khả năng chữa bệnh bởi trong đó giàu tinh bột, nhiều Carbohydrate phức tạp và không có chất béo. Cùng Tip Hay tìm hiểu lợi ích của nước ép khoai tây mang lại nhé!

1 Hỗ trợ chữa trị ung thư

Đối với những bệnh nhân bị ung thư chỉ cần uống một ly nước ép khoai tây mỗi ngày là có thể ngăn chặn, thậm chí phá hủy các tế bào ung thư nguy hiểm

Thực tế cho thấy, đối với những bệnh nhân bị ung thư chỉ cần uống một ly nước ép khoai tây mỗi ngày là có thể ngăn chặn, thậm chí phá hủy các tế bào ung thư nguy hiểm. Lưu ý, nó chỉ mang tính hỗ trợ, chứ không có khả năng chữa trị dứt điểm các bạn nhé!

2 Kháng viêm

Đối với những người bị viêm khớp hoặc đau cơ chỉ cần một ly nước ép khoai tây vào buổi sáng sẽ giảm đau rõ rệt.

3 Cải thiện sự thiếu máu

Trong khoai tây chứa nguồn Vitamin B9 và sắt dồi dào

Trong khoai tây chứa nguồn Vitamin B9 và Sắt dồi dào. Nhờ đó, nó được xem là phương thuốc phòng và chống các tình trạng thiếu máu ở người bệnh.

4 Giải độc gan

Một ly nước ép khoai tây sống có thể khử độc và làm sạch gan của bạn. Cách tốt nhất là uống 1 ly nước ép khoai tây sau khi tỉnh dậy hoặc 30 phút trước khi ăn sáng.

5 Chống lão hóa

Nếu muốn tác dụng nhanh hơn, hãy lấy một ít nước ép + sữa rồi đắp mặt nạ để dưỡng ẩm cho da.

Uống nước ép khoai tây mỗi ngày bạn sẽ chống được sự lão hóa hiệu quả. Còn nếu muốn tác dụng nhanh hơn, hãy lấy một ít nước ép khoai tây trộn với sữa tươi rồi đắp mặt nạ để dưỡng ẩm cho da.

6 Kiểm soát chứng rụng tóc

Bạn có thể trộn hỗn hợp gồm nước ép khoai tây, lòng trắng trứng và một chút mật ong. Ủ lên tóc trong vòng 2 giờ rồi gội lại với dầu gội. Cách làm này có thể giúp tóc bạn mọc nhanh hơn.

7 Giảm cân

Khoai tây sống là thực phẩm tuyệt vời nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng của bạn

Khoai tây sống là thực phẩm tuyệt vời nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng của bạn, nó không những giàu tinh bột, nhiều Carbohydrate phức tạp mà còn không có chất béo, không chứa Cholesterol. Nhiêu đó thôi cũng giúp bạn hiểu vì sao nên chọn nước ép khoai tây làm thức uống giảm cân đúng không nào.

Xem thêm: Cách phân biệt khoai tây Trung Quốc với khoai tây Đà Lạt

Với những lợi ích không ngờ từ nước ép khoai tây mang lại, hy vọng mọi người có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày. Lưu ý, uống khi bụng đói hoặc từ 30 phút đến 1 tiếng trước khi ăn sáng nhé!

Nguồn tham khảo: thanhnien.vn

Từ khóa: Lợi ích không ngờ từ nước ép khoai tâykhoai tâynước ép khoai tâytác dụng của khoai tâynước ép khoai tây có tác dụng gìlợi ích không ngờ từ nước ép khoai tâykhoai tâynước ép khoai tâytác dụng của khoai tâynước ép khoai tây có tác dụng gìlợi ích không ngờ từ nước ép khoai tây