Tip hay

Lợi ích không ngờ của nước i-on

Lợi ích không ngờ của nước i-on

Nước i-on được nhiều nghiên cứu của học viện y khoa Hoa Kỳ công bố có tác dụng hỗ trợ, điều trị những chứng bệnh nan y và được nhiều bác sĩ nhận xét tích cực về loại nước này. Bài viết dưới đây Tip Hay sẽ chỉ ra lợi ích của nước i-on mà bạn chưa biết.

1 Nước i-on là gì?

nước lạnh

Nước i-on hay còn có tên gọi khác là nước bổ sung i-on hoặc nước điện giải là một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân giống với loại nước đang có trong cơ thể của chúng ta giàu các tính chất như: vi khoáng, kiềm, chất chống oxy hóa và những cụm phân tử nước được chia nhỏ.

2 Những lợi ích không ngờ của nước i-on

Ngăn ngừa bệnh tật

khỏe mạnh

Tình trạng thừa axit trong cơ thể là nguyên nhân gây ra nhiều chứng bệnh. Độ pH của nước i-on thuộc tính kiềm yếu, cơ thể sẽ có khả năng tự thanh lọc được độc tố axit dư thừa sau quá trình trao đổi chất, giúp việc trao đổi chất được thúc đẩy. Do đó khi uống nước i-on thường xuyên sẽ bảo vệ thực quản, dạ dày, đường ruột và ngăn ngừa bệnh cho gan, tim mạch.

Làm giảm mệt mỏi

chai nước

Mệt mỏi là dấu hiệu của cơ thể bị mất hoặc thiếu nước do đó khi bổ sung i-on vào cơ thể kịp thời sẽ giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu, các cơ quan chính trong cơ thể làm việc hiệu quả hơn. Từ đó làm giảm mệt mỏi nhanh chóng.

Cải thiện các vấn đề đường ruột

Nghiên cứu của trường Đại Học Kyoto cho thấy, những người bị chứng tiêu hóa kém, bụng khó chịu, ợ hơi, đầy bụng, kiết lỵ mãn tính, táo bón chỉ cần bổ sung nước i-on mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng này một cách đáng kể.

Giảm cân

giảm cân

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, uống hai ly nước i-on trước bữa ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no từ đó giảm cảm giác thèm ăn hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân của bạn. Thêm vào đó, nước i-on làm tăng tốc độ mà cơ thể đốt cháy chất béo, thúc đẩy sự phân hủy và loại bỏ các chất béo ra ngoài cơ thể.

Trị chứng nhức đầu

đau đầu

Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Neurology, các nhà khoa học cho biết những người uống nước i-on thường xuyên sẽ làm giảm tổng số giờ và cường độ đau đầu so với những người sử dụng nước thông thường khác.

Chống lão hóa

lão hóa

Hydro hoạt tính có trong nước i-on vốn là một nguyên tử có tính khử cực mạnh. Về khía cạnh hóa học, nó có thể phản ứng dễ dàng với các gốc tự do. Trong đó, hydro hoạt tính sẽ khử các gốc oxy hóa khiến chúng trở nên vô hại. Nhờ đó nó có khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa và duy trì sự trẻ trung.

Xem thêm: Tự làm nước muối sinh lý, tại sao không?

Quốc gia đầu tiên sản xuất ra nước i-on là Nhật Bản, cho đến nay nó vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia. Tuy nhiên, người dùng cũng cần cảnh giác trước các nhãn hàng giả mạo để tránh mua phải hàng giả. Cách tốt nhất là mua ở các siêu thị uy tín như Tip Hay để đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Nguồn tham khảo: Dantri.com.vn

Từ khóa: Lợi ích không ngờ của nước i-onlợi ích không ngờ của nước i-onnước i-on có tác dụng gìlợi ích to lớn của nước i-onnhững tác dụng của nước i-on ít người biếttác dụng của nước i-on