Tip hay

Lợi ích khi uống nước suối Aquafina mỗi ngày

Lợi ích khi uống nước suối Aquafina mỗi ngày

Để có cơ thể khỏe mạnh thì việc bổ sung đủ nước là điều rất cần thiết. Trong số các thương hiệu nước uống hiện nay, Aquafina có lẽ nổi bật hơn cả. Vậy lợi ích khi uống nước suối Aquafina mỗi ngày là gì? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay bạn nhé.

Aquafina là sản phẩm thuộc Công ty Pepsico Việt Nam phù hợp với chuẩn nước uống của Tổ chức Sức khỏe Thế giới. Do đó, nước suối Aquafina được khá nhiều người ưa chuộng, vừa thích hợp với mọi đối tượng, vừa đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hôm nay, bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem lợi ích khi uống nước suối Aquafina mỗi ngày là thế nào ngay nhé.

1 Giảm cân hiệu quả

Giảm cân hiệu quảGiảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì nước suối Aquafina sẽ là gợi ý lý tưởng để sử dụng mỗi ngày đấy. Theo thông tin từ WebMD – một trong những trang web chăm sóc sức khỏe hàng đầu Hoa Kỳ, uống nước trước khi ăn sẽ giúp bạn giảm tầm 75 calo mỗi bữa.

Nếu thực hiện điều này đều đặn trước mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn sẽ giảm đi khoảng 27000 calo/năm, đồng nghĩa là giảm 3,5kg/năm chỉ từ nước uống. Không những thế, chúng còn có khả năng loại bỏ độc tố cũng như một phần chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể.

2 Phòng tránh tác nhân gây bệnh

Hỗ trợ ngăn chặn sỏi thận khi uống nước AquafinaHỗ trợ ngăn chặn sỏi thận khi uống nước Aquafina

Các bạn biết không, nước suối Aquafina có thể giúp phòng tránh các tác nhân gây bệnh đấy. Bởi chúng được sản xuất trong dây chuyền khép kín tiêu chuẩn Mỹ, hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất hay thành phần đặc biệt nào.

Do đó, nước uống Aquafina luôn giữ trọn được hương vị tinh khiết, mát lành, đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ đó, vài loại bệnh phổ biến như: Bệnh đường ruột, sỏi thận,... cũng được hạn chế tối đa.

3 Tốt cho làn da khô

Nước Aquafina là “cứu tinh” cho da khôNước Aquafina là “cứu tinh” cho da khô

Nước suối Aquafina được đánh giá là “cứu tinh” cho làn da khô bởi chúng sở hữu một độ pH trung tính, có khả năng cải thiện hoạt động trao đổi chất cực kỳ hiệu quả và giúp phục hồi tế bào hư tổn cho da nhanh chóng.

Ngoài ra, chúng còn có thể duy trì các liên kết tế bào để làm chậm việc bốc hơi tự nhiên, từ đó sẽ giúp từng lớp tế bào giữ nước được sâu hơn và khiến làn da khô trở nên ẩm mượt, mịn màng.

4 Chống lão hóa da

Nước Aquafina góp phần ngăn chặn lão hóa daNước Aquafina góp phần ngăn chặn lão hóa da

Tương tự như việc tốt cho da khô, nước suối Aquafina tinh khiết cũng sẽ góp phần làm cho hoạt động của enzyme trong tế bào được diễn ra mạnh mẽ. Từ đó, giúp giải độc cũng như chống lại các gốc tự do vô cùng hiệu quả. Do đó, làn da sẽ được bảo vệ tối đa trước các tác nhân tiêu cực từ bên ngoài, hạn chế lão hóa khá hữu hiệu.

5 Cải thiện hệ tiêu hóa

Nước tinh khiết Aquafina với thông điệp 421Nước tinh khiết Aquafina với thông điệp 421

Từ lâu, nước được biết là rất cần thiết và tốt cho sức khỏe con người bởi chúng chiếm tới 60 – 70% trọng lượng cơ thể. Đặc biệt, nước suối Aquafina lại càng có công dụng rõ rệt cho cơ thể, nhất là đối với hệ tiêu hóa.

Bởi Aquafina là nước tinh khiết, vô cùng lành tính và được loại bỏ hầu như hoàn toàn TDS – tổng chất rắn hòa tan (clorua, sunfat, cacbonat,...). Do đó, chúng rất tốt và không gây “nặng nề’ cho hệ tiêu hóa. Từ đó, giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra suôn sẻ hơn, ăn ngon không đầy bụng, hạn chế vấn đề đầy hơi,...

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết được lợi ích khi uống nước suối Aquafina mỗi ngày rồi nhé. Nếu yêu thích loại nước này thì bạn còn chờ gì mà không mua ngay để sử dụng thôi nào.

Xem thêm

>> Vì sao Aquafina có mùi nước dừa?

>> Phân biệt nước khoáng Aquafina thật và Aquafina giả

>> Phân biệt nước khoáng và nước tinh khiết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Lợi ích khi uống nước suối Aquafina mỗi ngàyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh