Tip hay

Loại sạch vết bẩn, khử mùi ẩm mốc với nước giặt Downy

Loại sạch vết bẩn, khử mùi ẩm mốc với nước giặt Downy

Nước giặt luôn là một món đồ không thể thiếu giúp loại sạch vết bẩn, khử mùi ẩm mốc cho quần áo. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về nước giặt Downy này nhé!

Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng sản phẩm nước giặt với công dụng loại sạch vết bẩn, khử mùi ẩm mốc. Nước giặt Downy chính là một trong những thương hiệu được các chị em nội trợ vô cùng ưa chuộng. Cùng Tip Hay khám phá thêm về nước giặt giặt Downy qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Downy

Downy là thương hiệu nước giặt, xả nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn P&G.  Tập đoàn này được thành lập tại Mỹ vào năm 1837 và luôn đi đầu trong việc đổi mới công nghệ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nước giặt Downy, nước xả Downy,... là những dòng sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới và được nhiều người tin dùng.

Bên cạnh đó, tập đoàn P&G còn là công ty mẹ của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Tide, Gillette, Head&shoulder, Rejoice, Pantene,...

Thương hiệu DownyThương hiệu Downy

Xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 1995, trải qua gần 30 năm phát triển, giờ đây Downy đã trở thành thương hiệu nước giặt xả vô cùng nổi tiếng và được tin dùng tại Việt Nam, chinh phục cả những khách hàng khó tính.

Nhờ việc nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ chuyển hương độc đáo nên nước giặt Downy không chỉ giúp đánh bay vết bẩn vượt trội ngay từ lần giặt đầu tiên mà còn lưu lại hương thơm trên quần áo, dịu nhẹ, an toàn cho da.

Sản phẩm của thương hiệu này hiện đã có mặt trên khắp các chuỗi siêu thị lớn như Tip Hay,...

2 Nước giặt Downy có gì đặc biệt?

Nước giặt Downy Matic khử mùi ẩm mốc

Nước giặt Downy Matic khử mùi ẩm mốc có thành phần chủ yếu là nước, alkyl benzene sulfonic acid, sulfate và sodium chloride và isothiazolinone có khả năng thấm sâu vào trong từng sợi vải để dễ dàng tẩy sạch vết bẩn chỉ trong một lần giặt.

Đồng thời các thành phần này cũng hỗ trợ làm trắng sáng vải, chống bám bẩn nhưng không khiến quần áo bị phai màu cũng như không để lại cặn bột giặt.

Nước giặt Downy Matic khử mùi ẩm mốcNước giặt Downy Matic khử mùi ẩm mốc

Bên cạnh đó, công nghệ lưu hương thơm độc quyền từ công thức làm nước xả cũng giúp sản phẩm này giữ quần áo thơm ngát cả ngày dài, khử mùi ẩm mốc cho quần áo dù phơi ở nơi thiếu sáng.

Đây là một sản phẩm rất lành tính, an toàn dùng để giặt quần áo cho trẻ em và cả người lớn tuổi, thân thiện với môi trường.

Nước giặt Downy Matic khử mùi ẩm mốc được thiết kế ở dạng túi có nắp đậy, bao bì màu xanh nổi bật với dung tích là 2,15kg và 3,1 lít để các chị em nội trợ có thể thoải mái lựa chọn.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Nước giặt Downy Matic vườn hoa thơm ngát

Cũng giống như nước giặt Downy Matic khử mùi ẩm mốc, sản phẩm nước giặt Downy Matic vườn hoa thơm ngát có thành phần chủ yếu là nước, alkyl benzene sulfonic acid, sulfate và sodium chloride và isothiazolinone.

Chính vì vậy, sản phẩm này có công dụng tuyệt vời trong việc tẩy sạch vết bẩn, giữ độ sáng cho màu vải và giữ bề mặt vải mềm mại. Đồng thời, các hoạt chất có trong nước giặt cũng sẽ giúp ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc trên sợi vải.

Nước giặt Downy Matic vườn hoa thơm ngátNước giặt Downy Matic vườn hoa thơm ngát

Bên cạnh đó, chiết xuất hương hoa thơm ngát kết hợp cùng công nghệ lưu hương đã tạo một mùi hương tự nhiên, ngọt ngào, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn và tràn đầy hứng khởi suốt ngày dài.

Nước giặt Downy Matic vườn hoa thơm ngát được thiết kế dưới dạng túi có nắp đậy với bao bì màu hồng bắt mắt với các dung tích 2 lít, 3,05 lít, 3,7 lít.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Nước giặt Downy Matic biển xanh tươi mát

Với thành phần là alkyl benzene sulfonic acid, sulfate và sodium chloride và isothiazolinone, nước giặt Downy Matic biển xanh tươi mát có khả năng thấm sâu vào sợi vải, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo một cách nhanh chóng, đồng thời làm mềm sợi vải giúp quần áo mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ khử mùi hiện đại cùng các hạt lưu hương mang đến hương thơm biển tươi mát, dịu nhẹ, bám lâu trên quần áo để loại bỏ các mùi khó chịu và giúp áo quần thơm tho hơn.

Nước giặt Downy Matic biển xanh tươi mátNước giặt Downy Matic biển xanh tươi mát

Ngoài ra, vì được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn nên nước giặt Downy Matic biển xanh tươi mát sẽ không gây kích ứng cho người sử dụng, không khiến vải không bị mục và nhanh hư khi giặt.

Nước giặt Downy Matic biển xanh tươi mát cũng được thiết kế dạng túi có nắp với bao bì màu xanh có dung tích là 2 lít tiện lợi.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Nước giặt Downy hương cam chanh thanh mát

Nước giặt Downy hương cam chanh thanh mátNước giặt Downy hương cam chanh thanh mát

Nước giặt Downy hương cam chanh thanh mát túi 3.05kg là một sản phẩm nước giặt được nhiều người ưa chuộng.

Sản phẩm nổi bật với tính năng đánh bay vết bẩn ngay từ lần giặt đầu tiên kể cả những vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, nước giặt này còn có khả năng làm trắng sáng vải, làm mềm mịn và lưu lại hương thơm trên quần áo.

Khả năng giặt tẩy vượt trội của sản phẩm giúp đánh bật mọi vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt, đồng thời không để lại chất cặn.

Hương cam chanh nhiệt đới thanh mát thấm sâu vào sợi vải, giúp quần áo luôn thơm và sảng khoái suốt cả ngày.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

3 Hướng dẫn sử dụng nước giặt Downy

Giặt máy

Bước 1 Bạn đổ nước giặt vào hộc chứa nước giặt với tỷ lệ 15ml cho 4 - 6 bộ quần áo, hay 65ml cho 15 - 20 bộ quần áo.

Bước 2 Tiếp theo, bạn cài đặt chế độ máy giặt phù hợp với số lượng quần áo cần giặt là đã hoàn tất.

Hướng dẫn sử dụng nước giặt DownyHướng dẫn sử dụng nước giặt Downy

Giặt tay

Bước 1 Bạn pha dung dịch nước giặt Downy với tỷ lệ 35ml pha với 5 lít nước và ngâm quần áo trong 5 phút.

Bước 2 Kế tiếp, bạn giặt và xả đồ lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Sau mỗi lần sử dụng, bạn nhớ vặn kĩ nắp túi để bảo quản mùi hương của nước giặt.

Trên đây là những thông tin về nước giặt Downy loại sạch vết bẩn, khử mùi ẩm mốc mà Tip Hay đã tổng hợp được. Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Từ khóa: Loại sạch vết bẩn khử mùi ẩm mốc với nước giặt DownyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh