Tip hay

Loại chì kẻ mày nào lâu trôi? Tham khảo ngay trước khi chọn mua

Loại chì kẻ mày nào lâu trôi? Tham khảo ngay trước khi chọn mua

Giữa thị trường mỹ phẩm với vô vàn loại chì kẻ mày như hiện tại, làm sao để chọn mua được loại chì kẻ mày lâu trôi? Cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Chì kẻ mày có mặt trong hầu hết các bộ trang điểm của chị em phụ nữ. Nhưng chị em đã thật sự sở hữu cho mình một em chì kẻ lâu trôi chưa? Hôm nay Tip Hay sẽ cùng chị em tìm hiểu đâu mới là loại chì kẻ lâu trôi đích thực nhé.

1 Chì kẻ mày dạng bút dạ

Chì kẻ mày dạng bút dạ bám màu nhanhChì kẻ mày dạng bút dạ bám màu nhanh

Chì kẻ mày dạng bút dạ có hình dáng tương tự như một ngòi bút dạ, điểm khác biệt ở đây là đầu bút được thiết kế nhỏ hơn để việc tạo đường nét trên chân mày dễ dàng hơn.

Dạng chì kẻ này có khả năng bám màu nhanh và tốt do sử dụng chất mực nước. Chân mày bạn vẽ sẽ không trôi suốt 24 giờ, ngay cả trong những trường hợp tiếp xúc trực tiếp với nước như khi bạn gặp mưa hay đi bơi.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là dạng chì kẻ này lên màu khá đậm nên chỉ hợp khi cần trang điểm đậm như trang điểm đi dự tiệc hoặc trang điểm kiểu tây bạn nhé!

2 Chì kẻ mày đầu vuông

Chì kẻ mày đầu vuôngChì kẻ mày đầu vuông phù hợp cho người mới học trang điểm

Chỉ kẻ mày đầu vuông (chì kẻ mày thỏi ngang) có phần đầu kẻ của chì được thiết kế ngang và mỏng. Thế nên loại chì này có thể tạo nên những nét chân mày sắc sảo mà không bị lem, rất phù hợp cho người mới học trang điểm.

Bên cạnh đó, loại chì kẻ chân mày này có độ bám cực kỳ lý tưởng do sở hữu chất chì khá đặc. Cùng với đó là một bảng màu đa dạng, gồm nhiều tone màu thời trang từ sáng đến tối cho chị em thỏa sức lựa chọn.

Ngoài ra, nếu bạn đang tập tành kẻ chân mày thì bạn nên dùng tăm bông hay cọ tán để màu mực lên chuẩn và không bị vón cục nhé!

3 Chì kẻ mày dạng mascara

Chì kẻ mày dạng mascaraChì kẻ mày dạng mascara bám màu rất tốt

Chì kẻ mày dạng mascara có chất gel giống như mascara chuốt mi nên độ bám rất cao, chỉ có dầu tẩy trang mới tẩy đi được. Vì thế loại chì kẻ này được cho là không có “địch thủ”. Đặc biệt, chì kẻ mày dạng mascara còn phù hợp với những cô gái thích bơi lội hay có da bị dầu nhờn nữa đấy.

Nếu nhắc đến thiết kế thì cây chì kẻ này có kết cấu tương tự như mascara chuốt mi, giúp bạn chuốt màu vừa đều vừa đẹp lại không bị loang lổ trên chân mày.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là chì kẻ mày dạng mascara không phải là cây chì lý tưởng để tạo dáng chân mày cho người mới học trang điểm bởi độ khó của nó khi sử dụng mặc dù độ bám màu khá tốt.

4 Chì kẻ mày dạng chuốt

Chì kẻ mày dạng chuốtChì kẻ mày dạng chuốt khá mềm và ít bị vón cục

Chì kẻ mày dạng chuốt sở hữu chất mực sáp giúp bám màu lâu trên da và lông mày; màu mực của chì kẻ này khá mềm và mịn, lên màu chuẩn và không bị vón cục. Tuy nhiên loại chì này có một nhược điểm là phải chuốt đầu trước khi dùng bạn nhé.

Trên đây là thông tin về những loại chỉ kẻ lâu trôi mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Có thể bạn quan tâm:

>>6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc nét

>>Điểm qua 7 mascara chân mày chất lượng, giá tốt dành cho các “tín đồ làm đẹp”

>>Top 5 chì kẻ mày high end cực tốt được mọi người yêu thích nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Loại chì kẻ mày nào lâu trôi? Tham khảo ngay trước khi chọn muachì kẻ chân mày lâu trôichì kẻ chân màytrang điểmchì kẻ chân mày lâu trôichì kẻ chân màytrang điểm