Tip hay

Loại bỏ mụn nhanh chóng với mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen siêu hiệu quả

Loại bỏ mụn nhanh chóng với mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen siêu hiệu quả

Loại bỏ những cục mụn “cứng đầu” mang tên mụn đầu đen với mặt nạ Nhật Bản Tsururi vừa nhanh chóng vừa hiệu quả để có lại được gương mặt láng o!

Mụn đầu đen luôn luôn là nỗi lo lắng của nhiều người vì chúng mang lại một diện mạo thật thô và xấu từ những nốt mụn li ti nhưng lại sần sùi và lỗ chân lông trở nên thật to. Nhưng bạn sẽ không cần phải lo nữa vì mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen sẽ giúp bạn giải quyết mụn đầu đen siêu hiệu quả nhé.

Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nào!

1 Thương hiệu mặt nạ lột mụn Tsururi

Thương hiệu mặt nạ lột mụn Tsururi

Mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen là sản phẩm gel trị mụn đầu đen rất tốt hiện nay được nhiều người mua tại hãng BCL và nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như công dụng tức thì.

BCL Nhật Bản (Beauty Creative Lab) là công ty mỹ phẩm được thành lập vào năm 1996 tại Shinjuku-ku, Tokyo, Nhật Bản. BCL đã phát triển nhanh chóng và vững mạnh trên thị trường nhờ vào vào nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng cao khiến nhiều chị em vô cùng ưa chuộng và tin dùng.

Hiện nay, các mặt hàng về mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm và thiết bị làm đẹp là những danh mục đa dạng làm nên tên tuổi của hãng vươn tầm hơn cả trong và ngoài đất nước Nhật Bản.

2 Mặt nạ lột mụn Tsururi có gì?

Thành phần của mặt nạ lột mụn Tsururi

Mặt nạ lột mụn Tsururi

Mặt nạ lột mụn Tsururi có dạng gel màu nâu đen từ các thành phần chính là đất sét và than hoạt tính.

Mặt nạ lột mụn Tsururi có sử dụng một nguyên liệu đặc biệt là đất sét dung nham Morocco và than hoạt tính, chứa các hạt mịn tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ để lột mụn đầu đen ra khỏi bề mặt da một cách hiệu quả và dưỡng ẩm rất tốt.

Các thành phần như dầu hạt nhân Argania Spinosa, dầu hạt Jojoba, mật ong, glycerin cùng các thảo dược tốt từ chiết xuất lá Hamamelis, lá bạc hà mang lại sự láng mượt, không bị khô cho làn da sạch mụn đầu đen với cảm giác dễ chịu và thư thái cho người dùng.

Chỉ với 316,000 đồng tại Tip Hay, bạn đã sở hữu ngay một “thần dược” tiêu diệt loài mụn cứng đầu nhất nhì, bụi bẩn và tạp chất tích tụ sâu trong lỗ chân lông trong 10 phút để chuẩn bị trang điểm đi chơi cùng gia đình, bạn bè đầy tự tin và năng động.

Cơ chế hoạt động của mặt nạ lột mụn Tsururi

Cơ chế hoạt động của mặt nạ lột mụn Tsururi

Mặt nạ lột mụn Tsururi dạng gel với chiết xuất từ dung nhan đất sét dung nham Morocco sẽ tự động khô đặc trên bề mặt da và phát huy tác dụng của chúng. Lớp gel này sẽ kéo theo lớp tế bào chết, bụi bẩn, lông, dầu cùng bã nhờn và đương nhiên là cả mụn đầu đen khi bạn bóc chúng ra khỏi bề mặt da.

Nhưng bạn cũng nên lưu ý phương pháp lột mụn chỉ mang tính chất tạm thời và không hoàn toàn có thể ngăn chặn mụn đầu đen quay trở lại. Khi bạn lột chúng đi, lớp keo sẽ hút cồi mụn và bao gồm cả dầu hay bã nhờn, nhưng mặt nạ lột mụn chỉ sạch phần nổi trên bề mặt da và cần sử dụng thêm các loại mỹ phẩm khác để làm sạch sâu lỗ chân lông.

3 Các bước sử dụng mặt nạ Tsururi để lột mụn

Cách sử dụng mặt nạ lột mụn Tsururi

Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 1 - 2 lần/tuần sau bước rửa mặt, và lau khô da mặt.

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ bôi đều lên các vị trí thường có mụn đầu đen như mũi, cằm, hoặc vùng chữ T với độ dày vừa phải.

Bước 2: Sau khi bôi để tầm 10 phút mặt nạ sẽ bắt đầu khô lại, bạn có thể lột nhẹ nhàng từ dưới cánh mũi lột lên một cách dễ dàng.

Bước 3: Rửa sạch da với nước và tiếp tục bước dưỡng da.

4 Lưu ý khi thực hiện phương pháp lột mụn

Mặt nạ lột mụn Tsururi

Sau đây là một số lưu ý cho người dùng khi sử dụng mặt nạ lột mụn Tsururi nhé.

- Không sử dụng khi da có vết thương hở như vết trầy xước, sưng tấy, và bệnh chàm.

- Hãy ngưng sử dụng nếu trong quá trình có dấu hiệu bất thường và tham khảo ngay ý kiến bác sĩ da liễu.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

- Để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em.

Với sản phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản và được lòng rất nhiều phái đẹp, mặt nạ lột mụn Tsururi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để “xử lý” ngay các bé mụn sần sùi tức khắc để chuẩn bị cho các sự kiện cùng bạn bè, gia đình. Chúc các bạn có trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng sản phẩm này nhé.

Từ khóa: Loại bỏ mụn nhanh chóng với mặt nạ Tsururi lột mụn đầu đen siêu hiệu quảmặt nạ tsururimặt nạ tsururi có tốt khôngreview mặt nạ tsururimặt nạ lột mụn tsururimặt nạ lột mụn đầu đen tsururimặt nạ lột mụn đầu đen tsururi có tốt không