Tip hay

List 2 địa điểm du lịch Nông Cống (Thanh Hoá) nên thử

List 2 địa điểm du lịch Nông Cống (Thanh Hoá) nên thử

Nông Cống là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Thanh Hoá. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Nông Cống hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch với không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, hòa mình với thiên nhiên thì Nông Cống chính là một nơi lý tưởng với bạn. Nhưng bạn nên đi đến những đâu và thưởng thức đặc sản nào tại đây? Cùng khám phá với Tip Hay nào.

1 Tổng quan về Nông Cống

Nông Cống là một huyện nằm ở phía Nam trực thuộc tỉnh Thanh Hóa của Việt Nam. Với địa hình chủ yếu là đồng bằng nên nơi đây luôn có khí hậu mát mẻ, không gian rộng lớn.

Tuy không có quá nhiều khung cảnh đẹp như những nơi khác nhưng Nông Cống lại sở hữu cho mình một không gian rất bình yên, những cánh đồng trải dài bất tận khiến du khách cảm thấy thư thái và bình yên. Chính những điều đó đã giúp Nông Cống trở thành một địa điểm du lịch Thanh Hóa nổi tiếng.

Tổng quan về Nông CốngTổng quan về Nông Cống

2  2 địa điểm Nông Cống đẹp, nhất định phải ghé

Chùa Vĩnh Thái

Chùa Vĩnh TháiChùa Vĩnh Thái

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Yên Thái, Hoàng Giang, Nông Cống, Thanh Hoá

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá thành: Miễn phí

Số điện thoại: Không

Facebook: Không

Ưu điểm: Mang đậm dấu ấn lịch sử dân tộc

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Tọa lạc tại dãy núi Hoàng Nghiêu hùng vĩ là ngôi chùa Vĩnh Thái được xây dựng từ cuối thế kỷ 16. Chùa có một không gian thơ mộng, phong thủy hữu tình, được rất nhiều du khách ghé thăm. Ngoài ra, nơi đây còn mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc khi là nơi đã che giấu các chiến sĩ chiến đấu vì cách mạng, vì tự hào dân tộc.

Vùng cói Nông Cống

Vùng cói Nông CốngVùng cói Nông Cống

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Nông Cống, Thanh Hóa

Giờ mở cửa:
Cả ngày

Giá thành: Miễn phí

Số điện thoại: Không

Facebook: Không

Ưu điểm: Không gian thoáng mát, rộng rãi

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Trải dài trên địa bàn của 10 xã trực thuộc huyện Nông Cống là cánh đồng trồng cói với hơn 300ha, được xem là nơi sản xuất cói lớn nhất của vịnh Bắc Trung Bộ. Tại đây có một khung cảnh hùng vĩ, rộng lớn và không gian mát mẻ. Từng đồng cói thổi một làn hơi tươi mát tạo một cảm giác thoải mái cho người đến, trở thành một địa điểm nổi tiếng khi đến Nông Cống

3 Đặc sản Nông Cống

Nếu đã nhắc đến Nông Cống thì không thể không nhắc đến món đặc sản mắm cáy trứ danh của huyện. Món này có màu đỏ au, hương vị đậm đà, ăn kèm với rau khoai, rau luộc hoặc thịt ba chỉ là vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, các món ăn khác như mật ong, nem chua, con rươi,...đều là các đặc sản nổi tiếng của huyện.

Đặc sản Nông CốngĐặc sản Nông Cống

Bài viết trên là những thông tin về các địa điểm du lịch tại Nông Cống đẹp mà bạn nên ghé. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Từ khóa: List 2 địa điểm du lịch Nông Cống (Thanh Hoá) nên thửdu lịch nông cốngcẩm nang du lịch nông cốngkinh nghiệm du lịch nông cốngkhám phá du lịch nông cốngđịa điểm du lịch nông cống