Tip hay

Liệt kê 5 sản phẩm tẩy da chết Arrahan đang phổ biến nhất hiện nay

Liệt kê 5 sản phẩm tẩy da chết Arrahan đang phổ biến nhất hiện nay

Khám phá điểm đặc biệt của 5 sản phẩm tẩy da chết phổ biến và được yêu thích nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Arrahan ngay sau đây!

Thời gian vừa qua thương hiệu Arrahan cùng 5 loại tẩy tế bào chết của nhãn hàng là những sản phẩm rất được săn đón và ngày càng phổ biến trên thị trường vì độ hiệu quả và chất lượng mang đến cho người dùng. Hãy cùng Tip Hay khám phá điểm nổi bật của 5 sản phẩm tẩy da chết này trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Arrahan

Đôi nét về thương hiệu ArrahanĐôi nét về thương hiệu Arrahan

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc, Arrahan trực thuộc thập đoàn Hancosmetics, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc dành cho phái đẹp

Thương hiệu Arrahan sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng, được nhiều chị em yêu thích nhờ độ hiệu quả trên mọi loại da cùng giá thành rất bình dân có thể kể đến như: Mặt nạ lột và hạt tẩy tế bào Arrahan, son Arrahan và đặc biệt là gel tẩy da chết Arrahan.

2 Review 5 dòng tẩy da chết Arrahan tốt nhất hiện nay

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Táo 180ml Apple Peeling Gel

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Táo 180ml Apple Peeling GelGel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Táo 180ml Apple Peeling Gel

Về bao bì, thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa, nắp bật quen thuộc. Bao bì có màu trắng chủ đạo, trên vỏ bao bì gồm các thông tin về tên sản phẩm, thương hiệu, logo và hình ảnh hai quả táo đỏ thể hiện thành phần chính bên trong.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất táo tây, vitamin C, polyphenol, catechin, chiết xuất đu đủ, glycerin, cellulose và cetrimonium chloride, allantoin.

Kết cấu: Dạng gel trắng trong, đặc mịn, dễ dàng thấm sâu trên da.

Tác dụng: Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm là sự thúc đẩy nhanh chóng cho quá trình tẩy sạch tế bào chết đã bị xỉn màu trên da, chống oxy hóa hiệu quả từ đó tái tạo một làn da trắng sáng, rạng ngời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong từng tế bào, cho các tế bào một nền tảng phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm thúc đẩy quá trình tẩy sạch tế bào chết đã bị xỉnSản phẩm thúc đẩy quá trình tẩy sạch tế bào chết đã bị xỉn

Ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm: Hương thơm táo ngọt nhẹ, tự nhiên. Làm sạch sâu, dưỡng trắng hiệu quả. Chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Có thể dùng cho một số vùng da khác trên cơ thể như: Khuỷu tay, đầu gối, bàn tay,..
  • Nhược điểm: Gây cảm giác rát da khi chà mạnh.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng cho người từ 16 tuổi trở lên, đối tượng thích hợp nhất là giới trẻ, tốt nhất là từ 18 tuổi trở lên.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 90.000 đồng/tuýp.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Aroma 180ml Aroma Peeling Gel

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Aroma 180ml Aroma Peeling GelGel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Aroma 180ml Aroma Peeling Gel

Về bao bì, thiết kế: Thiết kế sản phẩm dạng tuýp với nắp bật phổ biến, dễ sử dụng. Bao bì màu trắng kết hợp tone chữ màu tím nhẹ nhàng của hoa oải hương rất bắt mắt, các thông tin về sản phẩm được in cụ thể trên bao bì giúp người dùng dễ tiếp cận.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất hoa oải hương, chiết xuất cam Bergamot, carbomer, glycerin, allantoin.

Kết cấu: Dạng gel mịn, mát dịu và trong suốt, nhanh thấm vào da.

Tác dụng: Sản phẩm giúp da tẩy đi lớp tế bào chết sần sùi bên ngoài, loại bỏ những chất cặn trang điểm, bụi bẩn, hỗ trợ kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa quá trình lão hóa với thành phần lành tính đến từ thiên nhiên. Thêm vào đó, các công dụng như dưỡng ẩm sâu, kích thích sản sinh collagen góp phần giúp da được săn chắc, căng bóng và đều màu.

Sản phẩm giúp da tẩy đi lớp tế bào chết sần sùi bên ngoàiSản phẩm giúp da tẩy đi lớp tế bào chết sần sùi bên ngoài

Ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm: Hương thơm dịu nhẹ. Lành tính và an toàn trên mọi loại da. Khả năng kiểm soát bã nhờn khá tốt. Giá thành bình dân.
  • Nhược điểm: Cần kiên trì sử dụng để đạt kết quả như mong muốn.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng cho người từ 16 tuổi trở lên, độ tuổi tốt nhất là từ 18 tuổi trở lên. Thích hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 90.000 đồng/tuýp.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Chiết Xuất Thảo Mộc 180ml

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Chiết Xuất Thảo Mộc 180mlGel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Chiết Xuất Thảo Mộc 180ml

Về bao bì, thiết kế: Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa thông dụng với nắp bật, dễ dàng cho việc sử dụng. Bao bì sản phẩm nổi bật với tone màu đỏ nâu đậm ở phía đáy và nhạt dần về phía nắp. Tuy nhiên có một điểm trừ ở chỗ màu sắc chữ về thông tin sản phẩm chưa được bắt mắt, gây khó đọc cho người dùng.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất từ nhân sâm, thảo mộc la hán quả, hoa Rosa, hoa Nelumbo, lô hội; glycerin và allantoin.

Kết cấu: Dạng gel màu hồng phớt, trong suốt, đặc mịn.

Tác dụng: Sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết mạnh mẽ cùng khả năng chống lão hóa cao, tăng sức đề kháng và khả năng tái tạo tế bào mới cho da. Làm sáng và cấp ẩm giúp da đều màu, ẩm mịn, mượt mà và căng khỏe. Sản phẩm có thể sử dụng tẩy tế bào chết ở cả vùng da cơ thể như: Đầu gối, bàn tay, chân,...

Sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết mạnh mẽSản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết mạnh mẽ

Ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm: Hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng. Kết cấu sản phẩm nhanh thấm vào da. Sản phẩm lành tính với các thành phần tự nhiên.
  • Nhược điểm: Không phù hợp những làn da yếu ớt, đang gặp phải vấn đề về da liễu vì dễ gây đỏ, rát trên da.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng phù hợp cho những làn da khỏe mạnh ở độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 85.000 đồng/tuýp.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Than Hoạt Tính 180ml

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Than Hoạt Tính 180mlGel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Than Hoạt Tính 180ml

Về bao bì, thiết kế: Bao bì sản phẩm nổi bật với hai tone màu trắng - đen, thể hiện rõ thành phần chính của sản phẩm đến từ than hoạt tính. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với dạng tuýp có nắp bật phổ biến. Thông tin về sản phẩm được in rõ trên bao bì, cụ thể và dễ tiếp cận giúp người đọc có thể dễ dàng nắm bắt.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất than hoạt tính, chiết xuất trứng cá muối, chiết xuất lá trà, chiết xuất mâm xôi, glycerin, allantoin, cellulose và cetrimonium chloride.

Kết cấu: Dạng gel mỏng nhẹ, mát dịu và màu đen trong, thẩm thấu nhanh.

Tác dụng: Sản phẩm có khả năng loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu trên da, giúp da thải độc, hỗ trợ mạnh mẽ trong việc dưỡng trắng và loại bỏ sợi bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen quanh vùng tam giác trên gương mặt. Các chiết xuất tự nhiên giúp sản phẩm tạo nền tảng cho da sản sinh những tế bào mới, dưỡng da ẩm mịn, làm chậm lại quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn trên da.

Sản phẩm có khả năng loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu trên da

Ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm: Làm sạch và làm trắng da hiệu quả. Kiềm dầu tốt. Kết cấu mềm mịn, nhanh thấm trên da. Giá thành bình dân. Khả năng kiểm soát mụn cám, mụn đầu đen khá tốt.
  • Nhược điểm: Không có hương thơm. Không đạt hiệu quả tốt trên làn da khô.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với các bạn trẻ, người trưởng thành có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Sản phẩm hiệu quả nhất trên da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da thường.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 90.000 đồng/tuýp.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Chanh 180ml

Gel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Chanh 180mlGel Tẩy Tế Bào Chết Arrahan Hương Chanh 180ml

Về bao bì, thiết kế: Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa, phần nắp dạng bật dễ sử dụng với hai màu nổi bật trắng - vàng. Phần thân tuýp được in những thông tin cụ thể về sản phẩm với ảnh minh họa cho thành phần chính là những quả chanh và cam vàng tươi, bắt mắt.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất chanh vàng, chiết xuất cam ngọt, chiết xuất đu đủ, chiết xuất lô hội, glycerin, allantoin.

Kết cấu: Dạng gel trong suốt, không nhờ rít, nhanh thấm vào da.

Tác dụng: Nhờ có thành phần chính tạo thành từ hai loại chiết xuất cam và chanh tạo nên công dụng làm trắng mạnh mẽ, sản phẩm có khả năng làm trắng cực tốt, tái tạo nên một làn da tươi sáng, hồng hào và mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ trong việc chống lão hóa, xóa bỏ những nếp nhăn, vết tàn nhang, thâm sạm.

Sản phẩm có khả năng làm trắng cực tốt, tái tạo nên một làn da tươi sángSản phẩm có khả năng làm trắng cực tốt, tái tạo nên một làn da tươi sáng

Ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm: Thành phần từ thiên nhiên lành tính, an toàn trên da. Hương chanh, cam dịu nhẹ, dễ chịu. Kết cấu đặc mịn vừa phải, không bết rít. Giá thành bình dân.
  • Nhược điểm: Khá bắt nắng nên cần che chắn kỹ khi ra ngoài.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho những làn da khỏe, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Không phù hợp với da dễ kích ứng vì sản phẩm có tính acid nhẹ.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 90.000 đồng/tuýp.

3 Hướng dẫn sử dụng tẩy da chết Arrahan

Hướng dẫn sử dụng tẩy da chết ArrahanHướng dẫn sử dụng tẩy da chết Arrahan

Bước 1 Làm ướt đều da mặt với nước

Bước 2 Lấy lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên vùng mặt và cổ, tránh những vùng nhạy cảm như mắt, miệng. Không dùng khi trên mặt đang có vết thương hở.

Bước 3 Giữ yên mặt và cổ trong 1 - 2 phút rồi bắt đầu vỗ đều hoặc massage theo hình xoắn nhẹ nhàng từ 3 - 5 phút.

Bước 4 Rửa mặt và cổ bằng nước sạch, tốt nhất là dùng nước ấm để rửa. Tẩy tế bào cho da 1 - 2 lần/tuần.

Lưu ý:
- Nên dùng thêm sản phẩm dưỡng da sau khi khi thực hiện bước tẩy tế bào chết để làm dịu da và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
- Khi phát hiện sự mẫn cảm, dị ứng trên da cần ngừng sử dụng ngay lập tức và đến thăm khám tại những cơ sở da liễu uy tín để kiểm tra.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về top 5 sản phẩm tẩy da chết nổi bật nhất của thương hiệu Arrahan cũng như lựa chọn được cho bản thân một “em” tẩy tế bào phù hợp, hiệu quả tối ưu cho làn da của mình nhé!

Từ khóa: Liệt kê 5 sản phẩm tẩy da chết Arrahan đang phổ biến nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh