Tip hay

Liệt kê 4 sản phẩm cushion Dior chính hãng, chất lượng hiện nay

Liệt kê 4 sản phẩm cushion Dior chính hãng, chất lượng hiện nay

Cushion Dior là một trong những dòng sản phẩm trang điểm được giới trẻ yêu thích. Cùng tìm hiểu những dòng sản phẩm Dior chính hãng, chất lượng hiện nay.

Cushion hay còn gọi là phấn nước, một loại kem nền kết hợp đặc biệt từ miếng mút nhỏ nhúng trong lớp kem khá mềm mịn có khả năng thay thế phấn bột truyền thống. Ưu điểm của phấn nước so với loại phấn thông thường chính là khả năng thẩm thấu vào da nhanh, mang lại một làn da căng bóng, mịn màng. Các dòng sản phẩm phấn nước Dior cũng có nhiều công năng và thành phần nuôi dưỡng làn da với đa dạng các phiên bản khác nhau, phù hợp với từng loại da, cho bạn thỏa sức lựa chọn dòng phấn nước phù hợp cho mình.

1 Giới thiệu thương hiệu Dior

Thương hiệu Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế Christian Dior. Dior không chỉ là biểu tượng bất biến của giới thời trang thượng lưu mà đối với mỹ phẩm, Dior cũng chiếm được một vị trí khá ấn tượng trong lòng tất cả phụ nữ trên khắp thế giới.

Đặc biệt, sản phẩm phấn nước Dior đang ngày càng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi công dụng che phủ tuyệt hảo và thành phần dưỡng da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.

Giới thiệu thương hiệu DiorGiới thiệu thương hiệu Dior

2 Cushion Dior dùng có tốt không?

Nhờ những nỗ lực cải tiến không ngừng, phấn nước Dior sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn.

Kết cấu phấn nước Dior mỏng nhẹ, đảm bảo độ che phủ tốt, bạn sẽ cảm nhận được một lớp nền tự nhiên, mềm mượt, không gây nặng mặt hay bí da.

Sản phẩm có thành phần lành tính, không gây kích ứng cho làn da kể cả làn da nhạy cảm. Thành phần sản phẩm còn bổ sung hoạt chất chống nắng và dưỡng da giúp bảo vệ làn da hiệu quả hơn.

Cushion Dior dùng có tốt không?Cushion Dior dùng có tốt không?

3 Review 4 loại cushion Dior chất lượng nhất

Phấn nước dòng Capture Totale Dream của thương hiệu Dior

Phấn nước dòng Capture Totale Dream được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng với tone màu trắng sang trọng, tinh tế. Nắp hộp khá chắc chắn nên việc bảo vệ sản phẩm bên trong được tốt hơn.

Trong phấn nước dòng Capture Totale Dream có chứa hai thành phần nổi bật chính là siêu hoạt tính Opilia và Longoza giúp ngăn chặn quá trình lão hoá làn da, xóa mờ vết thâm nám, vùng da tối màu. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nắng, bảo vệ làm da khỏi tác nhân xấu từ môi trường nhờ chứa chỉ số SPF50 PA+++

Phấn nước dòng Capture Totale DreamPhấn nước dòng Capture Totale Dream

Chất phấn có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bí bách trên da. Hỗ trợ se khít lỗ chân lông cho làn da của bạn trở nên căng tràn sức sống, mịn màng và không gây bóng nhờn trên da.

Phấn nước Capture Totale Dream phù hợp với nhiều loại da, kể cả người có làn da nhạy cảm mà không gây mẩn đỏ hay kích ứng khi dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 1.485.000 đồng/hộp 15g

Phấn nước dòng Capture Totale DreamPhấn nước dòng Capture Totale Dream

Phấn nước dòng Diorskin Forever Perfect Limited Edition

Khác với những dòng phấn nước khác, phấn nước dòng Diorskin Forever Perfect Limited Edition khoác lên mình vẻ đẹp cuốn hút như bạn đang sở hữu một chiếc túi mini bé xinh đến từ thương hiệu Dior. Tone đen sang trọng và quý phái sẽ không để lại vân tay hay bám bẩn. Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi cho bạn đem đến bất kì nơi đâu.

Phấn nước dòng Diorskin Forever Perfect Limited EditionPhấn nước dòng Diorskin Forever Perfect Limited Edition

Sản phẩm được yêu thích bởi khả năng kiềm dầu và che phủ lên đến 16 giờ nhờ công nghệ khóa màu Color-block. Bạn sẽ được sở hữu một làn da tươi tắn, không hề nhờn bóng cho dù thời tiết khắc nghiệt

Chất kem nền khá nhẹ và lỏng dễ dàng thẩm thấu vào làn da của bạn, tạo một lớp nền khỏe khoắn, mịn màng. Đây là sản phẩm phù hợp đối với những cô nàng có gu makeup tông Tây đó nha.

Giá tham khảo: 1.390.000 đồng/hộp 14g

Phấn nước dòng Diorskin Forever Perfect Limited EditionPhấn nước dòng Diorskin Forever Perfect Limited Edition

Phấn nước Dior Prestige mini Le Cushion Teint De Rose

Phấn nước Dior Prestige mini Le Cushion Teint De Rose với thiết kế phần vỏ hộp sang trọng và tiện lợi, bảo vệ phấn bên trong chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những bạn nữ có làn da thường, hỗn hợp và dầu nhẹ.

Phấn nước Dior Prestige mini Le Cushion Teint De Rose là sản phẩm hoàn hảo để trang điểm bởi công dụng vừa dưỡng da, chống lão hoá vừa mang đến cho bạn một lớp nền đều màu, căng bóng sau từng lần sử dụng.

Phấn nước Dior Prestige mini Le Cushion Teint De RosePhấn nước Dior Prestige mini Le Cushion Teint De Rose

Nhờ sắc tố từ hoa hồng, làn da của bạn sẽ có cảm giác mỏng nhẹ, rạng rỡ và trắng hồng tự nhiên hơn.

Thành phần có trong phấn nước còn giúp da bắt sáng tốt hơn, hạn chế xuống tone da cả ngày dài nhờ chỉ số SPF50 PA+++ hỗ trợ làn da khỏi ánh nắng mặt trời một cách tối ưu nhất.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/hộp 4ml

Phấn nước Dior Prestige mini Le Cushion Teint De RosePhấn nước Dior Prestige mini Le Cushion Teint De Rose

Phấn nước dòng Cushion Diorsnow Bloom Perfect Moist

Dòng phấn nước Cushion Diorsnow Bloom Perfect Moist sở hữu thiết kế khá ấn tượng, vỏ hộp tone trắng thể hiện sự thanh lịch và sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng sẵn sàng cùng bạn làm đẹp khắp nơi.

Chiết xuất Edelweiss có trong sản phẩm được lấy từ vườn Dior có độ cao 1.100m tại Thuỵ Sĩ giúp thay đổi độ đều màu melanin khi làn da của bạn bị lão hoá, giúp tái tạo và làm giảm các đốm đen sâu trên làn da.

Phấn nước dòng Cushion Diorsnow Bloom Perfect MoistPhấn nước dòng Cushion Diorsnow Bloom Perfect Moist

Kết cấu phấn nước khá mịn màng, thẩm thấu nhanh và mang lại cho làn da một cảm giác mát lạnh. Sản phẩm có khả năng duy trì chất lượng sắc tố màu, chăm sóc da sau mỗi lần sử dụng để kết cấu da của bạn dần hoàn thiện hơn, mịn màng hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.750.000 đồng/hộp 15g

Phấn nước dòng Cushion Diorsnow Bloom Perfect MoistPhấn nước dòng Cushion Diorsnow Bloom Perfect Moist

4 Hướng dẫn sử dụng cushion Dior

Bước 1 Rửa mặt sạch với sữa rửa mặttẩy tế bào chết (nếu cần)

Bước 2 Sử dụng nước hoa hồng/ toner để cấp ẩm cho da. Đây là bí quyết giúp làn da của bạn không dính phải tình trạng mốc nền, tạo lớp che phủ mịn màng tự nhiên.

Bước 3 Lấy một lượng phấn nước vừa đủ bằng bông phấn, sau đó tán đều lên các vùng của gương mặt.

Bước 4 Kết hợp sử dụng phấn phủ và xịt khoáng để lớp trang điểm bám lâu hơn trên da.

Hướng dẫn sử dụng cushion DiorHướng dẫn sử dụng cushion Dior

5 Mua cushion Dior ở đâu? Giá bao nhiêu?

Phấn nước Dior là một mặt hàng cao cấp, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh gặp hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên chọn mua sản phẩm ở cửa hàng chính hoặc các cửa hàng uy tín để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Mua cushion Dior ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua cushion Dior ở đâu? Giá bao nhiêu?

Phấn nước Dior là một trong những sản phẩm đem lại hiệu quả cao bởi khả năng che khuyết điểm và thành phần thân thiện, hỗ trợ dưỡng da. Bách hoá XANH hy vọng rằng qua những thông tin trên, bạn đã tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Từ khóa: Liệt kê 4 sản phẩm cushion Dior chính hãng chất lượng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh