Tip hay

Liệt kê 10 cách phối đồ layer đẹp, thời trang cho nữ

Liệt kê 10 cách phối đồ layer đẹp, thời trang cho nữ

Cách phối đồ layer đẹp, chất lừ được nhiều bạn nữ yêu thích. Tham khảo ngay 10 cách phối đồ layer đẹp, thời trang cho nữ qua bài viết sau nhé!

Phong cách phối đồ layer được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây, đem đến một diện mạo trẻ trung, hiện đại và chất lừ như fashionista. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ layer đẹp và thời trang. Cùng Tip Hay tìm hiểu 10 cách phối đồ layer đẹp, thời trang cho nữ qua bài viết này nhé!

1 Phối đồ layer là gì?

Phối đồ layer là kiểu phối đồ kết hợp nhiều trang phục khác nhau trong một outfit tổng thể. Kiểu phối đồ này cần nhiều item thời trang nên sẽ giữ ấm tốt và tạo nên một gu thẩm mỹ riêng nếu bạn biết cách kết hợp màu sắc, chất liệu. Do đó, phối đồ layer đòi hỏi bạn phải có khả năng kết hợp các màu sắc, thiết kế, họa tiết, chất liệu khác nhau tạo nên một tổng thể hài hòa nhất.

Những cách phối đồ layer thường thấy phải kể đến là phối áo nền gồm sơ mi, áo thun với áo khoác (sweater, blazer, cardigan,...)

Phối đồ layerPhối đồ layer

2 10 kiểu phối đồ layer nữ đẹp, thời trang

Phối đồ layer nữ: Áo sơ mi và sweater

Áo sơ mi có thể kết hợp với áo sweater để gia tăng thêm phần ấm áp, thích hợp mặc vào những ngày trời se lạnh. Outfit này có thể kết hợp với quần tây mặc đi làm hoặc kết hợp với quần jean mặc đi dạo, đi cà phê với bạn bè.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử dùng sweater làm khăn choàng cách điệu, tạo nên một điểm nhấn cho bộ trang phục.

Phối đồ layer nữ: Áo sơ mi và sweaterPhối đồ layer nữ: Áo sơ mi và sweater

Phối đồ layer nữ: Áo gile và áo sơ mi, áo thun

Cách phối đồ layer nữ với áo gile và áo sơ mi hay áo thun mang đậm dấu ấn thu đông, được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách thanh lịch, thời trang. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mặc áo thun, áo sơ mi ngắn hay dài tay bên trong, khoác bên ngoài chiếc áo gile yêu thích là đã trở thành một outfit sành điệu rồi đấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc kèm với váy tennis hay quần jean đều phù hợp.

Phối đồ layer nữ: Áo gile và áo sơ mi, áo thunPhối đồ layer nữ: Áo gile và áo sơ mi, áo thun

Phối đồ layer nữ: Áo sơ mi, áo len cổ lọ và blazer

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích phong cách menswear nam tính, thanh lịch thì đừng bỏ qua những bộ trang phục kết hợp với áo blazer nhé. Bạn có thể mặc phối bên trong áo blazer với 2-3 lớp áo cùng áo sơ mi, áo len cổ lọ để trông bớt đơn điệu, chuẩn fashionista.

Phối đồ layer nữ: Áo sơ mi, áo len cổ lọ và blazerPhối đồ layer nữ: Áo sơ mi, áo len cổ lọ và blazer

Phối đồ layer nữ: Áo thun và áo khoác cộc

Nếu bạn nữ nào đam mê phong cách oversize cá tính thì đừng nên bỏ qua việc phối áo thun và áo khoác cộc tạo nên một layer vô cùng cool ngầu.

Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo thun kiểu dáng đơn giản, khoác ngoài một chiếc áo tay cộc có form rộng và mặc quần ống loe là đã cho ra lò một bộ trang phục thời trang rồi đấy!

Phối đồ layer nữ: Áo thun và áo khoác cộcPhối đồ layer nữ: Áo thun và áo khoác cộc

Phối đồ layer nữ: Áo sơ mi và yếm

Phối đồ layer nữ với áo sơ mi và yếm cực kì phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính. Bạn có thể mặc áo sơ mi tay dài cùng với một chiếc yếm dài hoặc váy len yêu thích là đã cho ra một bộ trang phục đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang thêm túi xách, dây nịt thắt eo để tạo nên điểm nhấn, nổi bật hơn.

Phối đồ layer nữ: Áo sơ mi và yếmPhối đồ layer nữ: Áo sơ mi và yếm

Phối đồ layer nữ: Áo len oversized và chân váy suông

Sự kết hợp giữa áo len oversized cùng chân váy suông sẽ không khiến bạn bị dìm dáng, mà vẫn trông rất cao ráo. Bạn cũng không nhất thiết phải sơ vin mà vẫn đem lại vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch, ghi điểm trong mắt người đối diện.

Phối đồ layer nữ: Áo len oversized và chân váy suôngPhối đồ layer nữ: Áo len oversized và chân váy suông

Phối đồ layer nữ: Áo lửng và áo khoác dáng dài

Nếu bạn đang sở hữu cả 2 item áo len/áo thun dáng lửng và áo khoác dài thì ngại gì mà không thử kết hợp 2 trang phục này lại với nhau tạo nên một tổng thể cũng vô cùng phá cách và sành điệu hơn đấy.

Bên cạnh đó, combo áo lửng và áo khoác dài còn giúp bạn hack chiều cao hiệu quả mà chẳng cần phải sơ vin.

Phối đồ layer nữ: Áo lửng và áo khoác dáng dàiPhối đồ layer nữ: Áo lửng và áo khoác dáng dài

Phối đồ layer nữ: Áo cổ lọ có thể mix cùng mọi kiểu đồ

Bạn đừng nên bỏ qua những chiếc áo cổ lọ vô cùng sành điệu và dễ dàng phối đồ nhé! Áo cổ lọ có thể phối được muôn vàng kiểu khác nhau với áo blazer, áo sơ mi, áo khoác jean,...vừa thanh lịch vừa giữ ấm hiệu quả.

Phối đồ layer nữ: Áo cổ lọ có thể mix cùng mọi kiểu đồPhối đồ layer nữ: Áo cổ lọ có thể mix cùng mọi kiểu đồ

Phối đồ layer nữ: Quần skinny jeans và boots cao cổ

Những đôi boots cao cổ là "ngôi sao" của mùa đông mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể phối nhiều kiểu quần áo khác nhau với giày boots những đẹp nhất là kết hợp với quần skinny jeans.

Bộ đôi này giúp đôi chân của bạn trông thon thả và vóc dáng cao ráo hơn rất nhiều, chưa hết còn thể hiện cá tính bụi bặm của bạn.

Phối đồ layer nữ: Quần skinny jeans và boots cao cổPhối đồ layer nữ: Quần skinny jeans và boots cao cổ

Phối đồ layer nữ: Phối bra layer chuẩn fashionista

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách với một chút sexy, gợi cảm và phá cách thì hãy thử phối layer áo bra với một chiếc áo len croptop xem sau nhé. Outffit này sẽ giúp bạn trông sành điệu và nổi bật hơn giữa đám đông, nhớ thêm những món phụ kiện như túi xách, dây chuyền để tô điểm cho bộ trang phục nhé!

Phối đồ layer nữ: Phối bra layer chuẩn fashionistaPhối đồ layer nữ: Phối bra layer chuẩn fashionista

Vừa rồi Tip Hay đã gợi ý đến bạn những cách phối đồ layer vừa đẹp vừa thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn!

Từ khóa: Liệt kê 10 cách phối đồ layer đẹp thời trang cho nữphối đồ layer nữ