Tip hay

LEXI cho mái tóc chắc khoẻ từ bên trong - mềm mượt từ bên ngoài

LEXI cho mái tóc chắc khoẻ từ bên trong - mềm mượt từ bên ngoài

Dầu gội LEXI - Giải pháp phục hồi hiệu quả cho mái tóc chắc khỏe từ bên trong, mềm mượt từ bên ngoài. Hãy khám phá các loại dầu gội LEXI mới trong bài viết này.

Mái tóc là một phần quan trọng của nhan sắc và sức khỏe của phụ nữ. Để có được mái tóc chắc khoẻ, mềm mượt và óng ả, bạn cần chọn cho mình một loại dầu gội đầu phù hợp với tình trạng và nhu cầu của tóc. Và LEXI chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu LEXI và các loại dầu gội LEXI có gì đặc biệt trong bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu LEXI

Đôi nét về thương hiệu LEXIĐôi nét về thương hiệu LEXI

LEXI là thương hiệu dầu gội đầu thuộc Công ty Cổ phần Đại Việt Hương (VIETCOS), được thành lập vào năm 2007. LEXI thể hiện sứ mệnh của thương hiệu là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng và tuyệt vời về chăm sóc tóc.

LEXI luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dầu gội đầu chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phù hợp với nhiều loại tóc và da đầu. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải tiến và đổi mới sản phẩm.

2 Các loại dầu gội LEXI có gì đặc biệt?

Dầu gội LEXI được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da đầu và tóc. Đặc biệt, dầu gội LEXI mới với công thức "MƯỢT MÀ TỰ NHIÊN NHƯNG KHÔNG TỰ NHIÊN MÀ MƯỢT" mang đến cho mái tóc những lợi ích vượt trội:

  • Tinh dầu Olive: Chứa nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa và các axit béo thiết yếu, giúp cung cấp dinh dưỡng cho tóc dưới dạng hấp thụ, duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi để cho mái tóc mãi luôn chắc khỏe và óng mượt.
  • Protein thủy phân từ thiên nhiên: Được phân tách thành các phân tử nhỏ hơn, dễ dàng hấp thụ, có tác dụng phục hồi cấu trúc hư tổn của tóc, giúp tóc chắc khỏe và sáng bóng.
  • Vitamin B5: Là một loại vitamin giúp duy trì độ ẩm của tóc, giảm sự hình thành chẻ ngọn.

Dưới đây là một số loại dầu gội LEXI mà bạn có thể tham khảo:

Dầu gội LEXI màu hồng - mềm mượt tự nhiên

Dầu gội LEXI màu hồng - mềm mượt tự nhiênDầu gội LEXI màu hồng - mềm mượt tự nhiên

Dầu gội LEXI màu hồng với thành phần chính là tinh dầu Olive và Protein thủy phân từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả tự nhiên.

Giá tham khảo: 85.500 đồng/chai.

Dầu gội LEXI màu vàng - siêu mềm mượt

Dầu gội LEXI màu vàng - siêu mềm mượtDầu gội LEXI màu vàng - siêu mềm mượt

Dầu gội LEXI màu vàng với thành phần chính là tinh dầu Olive, Protein thủy phân từ thiên nhiên và Vitamin B5 giúp phục hồi tóc hư tổn, mang lại cho bạn mái tóc siêu mềm mượt, chắc khỏe.

Giá tham khảo: 85.500 đồng/chai.

Dầu gội LEXI màu xanh - phục hồi

Dầu gội LEXI màu xanh - phục hồiDầu gội LEXI màu xanh - phục hồi

Dầu gội LEXI màu xanh với thành phần chính là tinh dầu Olive, Protein thủy phân từ thiên nhiên và Dầu Argan giúp phục hồi tóc hư tổn do hóa chất, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Giá tham khảo: 85.500 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Cách dùng: Cho lượng dầu gội vừa đủ ra tay, tạo bọt mịn rồi xoa đều lên tóc ướt. Dùng tay massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút, cuối cùng xả lại với nước sạch. Sử dụng dầu gội hằng ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em, nếu vô tình để dầu gội tiếp xúc với mắt hãy rữa xạch với nước.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trên đây là bài viết giới thiệu về dầu gội LEXI - giải pháp phục hồi hiệu quả cho mái tóc chắc khỏe từ bên trong, mềm mượt từ bên ngoài. Hy vọng bài viết sẽ giúp các nàng lựa chọn được sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ khóa: LEXI cho mái tóc chắc khoẻ từ bên trong - mềm mượt từ bên ngoàiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh