Tip hay

Lay’s nay lại có thêm 2 hương vị mới vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấp

Lay’s nay lại có thêm 2 hương vị mới vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấp

Lay’s nổi tiếng với các loại snack với nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn. Nay nhà Lay’s đã cho ra mắt thêm 2 vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấp.

Được nhiều người săn đón khi vừa ra mắt, Lay’s Premium vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấp có gì đặc biệt? Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lay’s

Đôi nét về thương hiệu Lay’sĐôi nét về thương hiệu Lay’s

Thuộc tập đoàn PepsiCo, Lay’s là nhãn hiệu snack khoai tây số 1 thế giới. Hiện nay nhãn hiệu này đã tiếp cận thị trường hơn 100 quốc gia và là sự lựa chọn của nhiều người khi nghĩ đến snack khoai tây. Tại Việt Nam, Lay’s thuộc Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam. Với thương hiệu nội địa ban đầu là Poca, sau này đã được đổi lại thành Lay’s với chất lượng không đổi và nâng cao hơn.

Người dùng đã đề cử vị Lay’s Sea Salt & Pepper là Sản Phẩm Mới Tốt Nhất năm 2005 để tôn vinh vị mới của thương hiệu. Tại Bách Hóa XANH đã có bày bán các sản phẩm của Lay’s với nhiều hương vị và mẫu mã khác nhau cùng giá cả vô cùng hợp lý.

2 Các loại sản phẩm của Lay’s

Lay’s vị nấm Truffle

Lay’s vị nấm Truffle là một sản phẩm của Lay’s Premium. Dù bao bì sản phẩm không quá cầu kì nhưng vẫn tôn lên được giá trị của sản phẩm. Trên bao bì có các thông tin cần thiết về nhà sản xuất, thành phần, hạn sử dụng,...

Bánh snack khoai tây vị nấm Truffle có thành phần chính là khoai tây, bột gia vị nấm Truffle, đường, muối, bột nước tương, thảo mộc,....

Thành phần snack khoai tây vị nấm TruffleThành phần snack khoai tây vị nấm Truffle

Nấm Truffle có hàm lượng dinh dưỡng cao, có khả năng kháng khuẩn, giảm viêm và tăng cường trí nhớ,... Nay được kết hợp với snack khoai tây tạo nên hương vị mới lạ và hấp dẫn.

Snack khoai tây Lay’s vẫn giữ độ giòn rụm, khoai tây nguyên miếng và không bị vụn. Đối với nhiều người thì bánh snack khoai tây Lay’s vị nấm Truffle bắt miệng và dễ ăn, mặn ngọt vừa phải.

Hương vị món ănHương vị món ăn

Sản phẩm có chứa thành phần sữađậu nành. Vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi ăn nếu bạn dị ứng hai thành phần trên.

Giá: Khoảng 17.673 đồng/Gói 78gr.

Lay’s vị bò Wagyu cao cấp

Tương tự với Lay’s vị nấm Truffle, Lay’s vị bò Wagyu cao cấp cũng có bao bì đơn giản nhưng bắt mắt. Bên ngoài cũng có các thông tin về sản phẩm như nhà sản xuất, nguyên liệu, hướng dẫn sử dụng,...

Bánh snack khoai tây Lay’s có các thành phần như khoai tây, dầu thực vật, bột gia vị Bò Wagyu, gia vị và thảo mộc, muối, đường,...

Nguyên liệu chính Lay’s vị Bò WagyuNguyên liệu chính Lay’s vị Bò Wagyu

Những lát khoai tây mỏng vừa phải, giòn rụm kết hợp với vị bò Wagyu tạo nên một hương vị bùng nổ trong khoang miệng. Miếng bánh snack giòn tan cùng vị mằn mặn vừa phải của bánh chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm.

Hương vị bánh Lay’s vị bò Wagyu cao cấpHương vị bánh Lay’s vị bò Wagyu cao cấp

Bánh snack khoai tây Lay’s vị bò Wagyu cao cấp có chứa sữa và đậu nành nên sẽ không dùng cho người dị ứng các thành phần này của sản phẩm.

Giá: Khoảng 17.673 đồng/Gói 78gr.

3 Cách dùng Lay’s vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấp

Cách dùng Lay’s vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấpCách dùng Lay’s vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấp

Bạn có thể dùng bánh trực tiếp hoặc chấm thêm tương ớt, tương cà để tăng thêm hương vị cho món ăn.

Bánh Lay’s sẽ ngon khi kết hợp cùng nước có gas hoặc thức uống có cồn cũng rất hợp. Bạn có thể cùng gia đình nhấm nháp chút bánh và cùng quây quần xem phim.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Bạn nên bảo quản bánh ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Bên cạnh đó sản phẩm cũng chứa sữa và đậu nành vì vậy nếu bị dị ứng với thành phần trên thì bạn nên cân nhắc trước khi ăn.

Trên đây là 2 hương vị mới của bánh Lay’s mà Bách Hóa XANH muốn mang đến với bạn. Bạn hãy trải nghiệm và chia sẻ cùng Bách Hóa XANH nhé. Mong bạn thấy những thông tin trên hữu ích.

Từ khóa: Lay’s nay lại có thêm 2 hương vị mới vị nấm Truffle và vị bò Wagyu cao cấpKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh