Tip hay

Lau sạch bong kiếng sáng bóng nhanh chóng với nước lau kính IZI HOME

Lau sạch bong kiếng sáng bóng nhanh chóng với nước lau kính IZI HOME

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nước lau kính với nhiều thương hiệu khác nhau. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu tới bạn một loại thương hiệu nước lau kính Izi Home khá phổ biến này nhé!

Nước lau kính IZI HOME là một loại trong số nhiều nước lau kính được khách hàng ưa chuộng hiện nay, vậy bạn hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về cách lau sạch bong kiếng sáng bóng nhanh chóng với nước lau kính IZI HOME này nhé!

1 Thương hiệu Izi Home

Thương hiệu Izi Home

IZI HOME là thương hiệu đến từ Thái Lan bởi công ty Clean Care Concept Manufacturing Co.Ltd, là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chất tẩy rửa, vệ sinh nhà cửa và đồ dùng gia đình.

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần Bột giặt LiX trên dây chuyền cộng hiện đại cùng với các sản phẩm đến từ thiên nhiên.

2 Các loại nước lau kính Izi Home

Các loại nước lau kính Izi Home

Với IZI HOME hiện nay trên thị trường có 2 loại nước lau kính:

Nước lau kính Izi Home chai 650ml hương thơm tươi mátnước lau kính Izi Home chai 650ml hương bạc hà

Cả hai loại nước lau kính trên đều được sản xuất tại Việt Nam.

Thành phần: Nước, alcohol, sodium laureth sulfate, chất thơm,...

Công dụng: Làm sạch các bề mặt kính, pha lê, gương soi và các bề mặt cứng bóng khác.

Lưu lại hương thơm tươi mát, dễ chịu sau khi sử dụng, không nồng, không gây khó chịu.

Với nước lau kính Izi Home này có đặc điểm nổi bật đó là chỉ với 10 giây siêu tốc, sau khi xịt lên kính, chờ 10 giây và lau lại bằng khăn, hoặc giấy báo giúp kính sạch bong, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám lâu trên kính.

3 Cách sử dụng nước lau kính IZI HOME

Cách sử dụng nước lau kính izi home

Với nước lau kính Izi Home thì chúng ta rất dễ dàng sử dụng, chỉ cần bạn xoay vòi xịt từ “OFF” sang tỏa, phun trực tiếp lên bề mặt kính cần làm sạch, sau đó dùng khăn hoặc giấy lau sạch. Sau đó xoay vòi xịt quay trở lại vị trí “OFF” sau khi sử dụng hoặc khi bạn sợ nước lau kính vấy lên đồ ăn thì bạn cũng có thể xịt nước lau kính trực tiếp lên khăn hoặc giấy, sau đó lau mặt kính muốn làm sạch.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin về loại nước lau kính này. Còn chần chừ gì nữa, hãy ra Bách Hóa XANH chọn cho mình một loại nước lau kính IZI HOME này về nhà nào!

Xem thêm:

>> 9 loại nước lau kính giá tốt nhất hiện nay

>> Cách lau kính sạch bóng mà không cần đến nước lau kính chuyên dụng

>> Nên chọn nước lau kính Lix hay Gift?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Lau sạch bong kiếng sáng bóng nhanh chóng với nước lau kính IZI HOMEnước lau kính izi homeizi homenước lau kínhtư vấn sản phẩmnước lau kính izi homeizi homenước lau kínhtư vấn sản phẩm