Tip hay

Lau gương sạch bóng không để lại vết ố bằng nước mà ai cũng thích uống

Lau gương sạch bóng không để lại vết ố bằng nước mà ai cũng thích uống

Một ngày khi nhà hết nước lau kinh thì lấy gì lau đây? Bài viết sau xin chia sẻ cách lau kính sạch bóng và không để lại vết ố bằng coca.

Với gương trên tủ quần áo, gương trang điểm, gương trong nhà vệ sinh,… sau một thời gian chúng sẽ bị bám bụi bẩn làm cho gương bị mờ mờ không sáng nữa nếu chỉ lau bằng khăn thôi thì sẽ để lại vết ố trên gương. Hôm nay mình xin chia sẻ cách lau gương sạch mà không để lại vết ố bằng coca khi nhà hết nước lau kính nhé.

Coca không chỉ là thức uống ngon được nhiều người yêu thích mà nó còn có nhiều công dụng khác như để nấu ăn, thông bồn cầu bằng coca,… giờ thêm một công dụng nữa chính là làm sạch gương.

Theo TS Trần Hồng Côn, khoa Hóa (ĐH KH Tự nhiên – ĐH Quốc gia Hà Nội) cho biết, trong coca có chứa thành phần carbon đioxit, có thêm bọt khí, có tính hơi axit nên sẽ có tác động như chanh.

Chính vì có tác động tương tự chanh nên mình có thể tận dụng để làm sạch gương.

Cách làm sạch gương bằng coca

Cách thực hiện rất đơn giản, đầu tiên đổ coca vào bình xịt phun sương.

Cách làm sạch gương bằng cocaCách làm sạch gương bằng coca

Sau đó dùng bình này phun đều lên gương để khoảng 1-2 phút, rồi dùng khăn sạch để lau lại.

Cuối cùng dùng khăn sạch khô lau lại lần nữa sẽ cảm nhận được độ sáng bóng của gương ngay mà không để lại vết ố nữa.

Không cần tồn nhiều tiền mua nước lau kính, chỉ với chai coca thôi bạn đã có thể tự làm sạch gương trong nhà rồi, hãy áp dụng ngay mẹo này nhé.

Tham khảo thêm:  Mẹo lau kính sạch giúp bạn làm sạch dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Từ khóa: Lau gương sạch bóng không để lại vết ố bằng nước mà ai cũng thích uốngcách lau kínhcách làm sạch kínhcách làm sạch gương trong nhà tắmcách làm sạch gươngcách lau kínhcách làm sạch kínhcách làm sạch gương trong nhà tắmcách làm sạch gương