Tip hay

LASHE superfood ra mắt bộ lăn hút khử mùi dưỡng 'cánh' cho từng loại da

LASHE superfood ra mắt bộ lăn hút khử mùi dưỡng 'cánh' cho từng loại da

LASHE superfood là thương hiệu chuyên về các sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên. Gần đây, hãng vừa cho ra mắt bộ lăn hút mùi dưỡng ‘cánh’ cho từng loại da.

Bạn có biết rằng vùng da dưới cánh tay là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể? Vì vậy, việc chăm sóc vùng da này không chỉ giúp bạn khử mùi hiệu quả mà còn giúp bạn cải thiện sắc đẹp và tự tin hơn. Với mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và an toàn, LASHE superfood đã ra mắt bộ lăn hút mùi dưỡng ‘cánh’ cho từng loại da. Hãy cùng tìm hiểu thêm về bộ sưu tập này qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu LASHE superfood

LASHE superfood​ là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho nữ cao cấp được ra mắt vào năm 2022. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, hiệu quả, LASHE superfood đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu LASHE superfoodĐôi nét về thương hiệu LASHE superfood

Các sản phẩm của LASHE superfood được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa các thành phần hóa học độc hại như paraben, sulfate, hương liệu nhân tạo,... kết hợp cùng công nghệ X-VITA, giúp tóc và da trông tràn đầy sức sống với đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày.

LASHE superfood cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho làn da và sức khỏe. Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty Cổ phần Marico SEA.

2 Các loại lăn hút khử mùi LASHE superfood có gì đặc biệt?

Bộ lăn hút mùi dưỡng ‘cánh’ của LASHE superfood bao gồm 3 loại, phù hợp với 3 loại da khác nhau:

Lăn hút mùi làm sáng da

Sản phẩm chứa niacinamide và dầu cám gạo, là hai hoạt chất “vàng” giúp dưỡng sáng, mờ thâm, đều màu da kết hợp cùng công nghệ hút mùi X-Complex từ muối hồng Himalaya, nâng cao khả năng hút mùi, thanh lọc cơ thể, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và lưu hương đến 48H.

Lăn khử mùi làm sáng daLăn khử mùi làm sáng da

Trong đó, niacinamide là một dạng vitamin B3, có tác dụng làm giảm sự sản sinh của melanin, chất gây sậm màu da. Dầu cám gạo có chứa nhiều vitamin E, axit béo và chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và môi trường. Sản phẩm thích hợp cho những bạn có vùng da dưới cánh tay bị thâm, không đều màu.

Giá tham khảo: Lăn hút mùi làm sáng da LASHE superfood 50ml khoảng 81.000 đồng

Lăn hút mùi dưỡng da mềm mịn

Lăn khử mùi dưỡng da mềm mịnLăn khử mùi dưỡng da mềm mịn

Sản phẩm có thành phần chính từ sữa ong chúa, là một nguồn dinh dưỡng quý giá cho da. Sữa ong chúa có chứa nhiều protein, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp dưỡng da mềm mịn, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da. Sản phẩm thích hợp cho những bạn có vùng da dưới cánh tay bị khô, sần sùi, thiếu sức sống.

Giá tham khảo: Lăn hút mùi dưỡng da mềm mịn LASHE superfood 50ml khoảng 81.000 đồng

Lăn hút mùi se khít lỗ chân lông

Lăn khử mùi se khít lỗ chân lôngLăn khử mùi se khít lỗ chân lông

Sản phẩm chứa sữa chua Hy Lạp, là một loại sữa chua đặc biệt có nhiều lợi ích cho da. Sữa chua Hy Lạp có chứa nhiều lactic acid, một loại axit alpha hydroxy (AHA), giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm thích hợp cho những bạn có vùng da dưới cánh tay bị lỗ chân lông to do cạo nhổ, gây ra mùi hôi và viêm nang lông.

Giá tham khảo: Lăn hút mùi se khít lỗ chân lông LASHE superfood 50ml khoảng 81.000 đồng

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, bạn có thể tìm mua các loại lăn khử mùi khác như: Lăn khử mùi Nivea, lăn khử mùi Dove, lăn khử mùi Enchanter,...

Bộ lăn hút mùi dưỡng ‘cánh’ của LASHE superfood là một sản phẩm đáng để bạn thử nghiệm. Không chỉ giúp bạn khử mùi hiệu quả mà còn giúp bạn chăm sóc vùng da dưới cánh tay một cách tốt nhất. Hãy đến với LASHE superfood để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Từ khóa: LASHE superfood ra mắt bộ lăn hút khử mùi dưỡng 'cánh' cho từng loại daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh