Tip hay

Lạp xưởng Việt Special - món ăn ngon dinh dưỡng cho ngày Tết

Lạp xưởng Việt Special - món ăn ngon dinh dưỡng cho ngày Tết

Lạp xưởng Việt Special có ngon không và thương hiệu lạp xưởng này có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích đến thế. Trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về các loại lạp xưởng của thương hiệu này nhé.

Lạp xưởng là một món ăn được rất nhiều người yêu thích trong các bữa cơm gia đình ở Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về lạp xưởng Việt Special - một loại lạp xưởng vô cùng ngon và đặc biệt.

1 Thương hiệu Việt Special

Với thành phần nguyên liệu sạch, tươi ngon và luôn đảm bảo độ dinh dưỡng an toàn thực phẩm. Sản phẩm lạp xưởng Việt Special luôn sử dụng thịt heo, thịt bò, mỡ heo, ruột heo non kết hợp các loại gia vị và rượu thơm an toàn sạch sẽ. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản chất hóa học nào.

Ngoài ra, các sản phẩm của Việt Special còn được đóng gói bao bì bằng phương pháp hút chân không sạch sẽ, tiện lợi, tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn.

2 Các loại lạp xưởng Việt Special

Lạp xưởng bò Việt Special

Lạp xưởng bò Việt Special được chế biến từ thành phần 40% thịt bò tươi sống đã được qua những khâu kiểm định chặt chẽ. Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì hút chân không, đảm bảo lạp xưởng không bị vi khuẩn xâm nhập cũng như bảo quản lạp xưởng được lâu hơn.

Ngoài ra, với khối lượng 500g đóng hộp và bao bì bắt mắt, bạn có thể mua tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp như một món quà đầy ý nghĩa cho dịp Tết.

Lạp xưởng bò Việt Special

Lạp xưởng tôm Việt Special

Với thành phần nguyên liệu sạch, tươi ngon và luôn đảm bảo độ dinh dưỡngan toàn thực phẩm. Sản phẩm được chế biến hoàn toàn thịt heo, tôm, mỡ heo, ruột heo non kết hợp các loại gia vị và rượu thơm an toàn và sạch sẽ.

Đặc biệt, sản phẩm cam kết không sử dụng chất bảo quản nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Lạp xưởng tôm Việt Special

Lạp xưởng heo Việt Special

Với nguyên liệu là những phần thịt heo sạch, tươi ngon và luôn đảm bảo độ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm sử dụng thịt heo nạc, mỡ heo, ruột heo non kết hợp cùng các loại gia vị như muối, tiêu hột, tỏi và rượu thơm nguyên chất để tạo nên hương vị độc đáo và đặc trưng của loại lạp xưởng này

Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản hay bất kỳ chất hóa học nào. Với phương pháp đóng gói bằng hút chân không, sản phẩm còn đảm bảo về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Lạp xưởng heo Việt Special

Trên đây là tất tần tật những thông tin về lạp xưởng Việt Special, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại lạp xưởng ngon và an toàn thì đừng ngần ngại đến Tip Hay để chọn ngay lạp xưởng của Việt Special nhé.

Từ khóa: Lạp xưởng Việt Special - món ăn ngon dinh dưỡng cho ngày Tếtlạp xưởng việt speciallạp xưởng việt special có ngon khônglạp xưởng việt special có loại nàocác loại lạp xưởng việt speciallạp xưởng việt speciallạp xưởng việt special có ngon khônglạp xưởng việt special có loại nàocác loại lạp xưởng việt special