Tip hay

Lạp xưởng tươi là gì? Cách dùng lạp xưởng tươi Chen ngon đúng điệu

Lạp xưởng tươi là gì? Cách dùng lạp xưởng tươi Chen ngon đúng điệu

Lạp xưởng tươi thơm ngon, đậm đà, dễ chế biến thành nhiều món ngon ai ai cũng thích. Tìm hiểu ngay về lạp xưởng tươi Chen và cách dùng ngon đúng điệu nhé.

Lạp xưởng tươi không chỉ có đậm đà, thơm ngon hơn mà còn giữ được hương vị thịt nguyên bản. Lạp xưởng tươi có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau mà cả gia đình đều thích. Một sản phẩm lạp xưởng tươi được rất nhiều người lựa chọn phải kể đến là lạp xưởng tươi Chen vô cùng chất lượng và an toàn. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này cách dùng lạp xưởng tươi Chen ngon đúng điệu nhé.

1 Lạp xưởng tươi là gì?

Lạp xưởng tươi là loại lạp xưởng được chế biến từ thịt heo cùng các loại gia vị đậm đà được nhồi trong ruột heo và đem đi sấy khô trong một thời gian vừa đủ nhằm giữ lại được hương vị tươi ngon nguyên bản của chúng. Lạp xưởng tươi có màu đỏ hồng, mềm và có mùi thơm đặc trưng của rượu.

Lạp xưởng tươiLạp xưởng tươi

Khác với lạp xưởng khô, lạp xưởng tươi có độ mềm xốp và vị ngọt thanh cực kỳ dễ ăn và không bị ngấy. Tuy vậy, lạp xưởng tươi có thời gian bảo quản ngắn hơn vậy nên bạn nên chú ý cất giữ lạp xưởng trong ngăn mát hoặc ngăn đông tủ lạnh, treo ở nơi khô ráo, thoáng mát.

2 Đôi nét về thương hiệu Chen

Thương hiệu Chen Food là một thương hiệu thuộc công ty TNHH Thực phẩm Chen Lin chuyên sản xuất và phân phối các thực phẩm chế biến, trong đó nổi bật là lạp xưởng tươi và các loại lẩu ăn liền. Được thành lập từ năm 2003, Chen Food đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng được kiểm định và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu ChenĐôi nét về thương hiệu Chen

Nguyên liệu đầu cho các sản phẩm do công ty sản xuất đều được chọn lựa rất kỹ càng cùng với công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm lạp xưởng tươi Chen được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và tin dùng suốt nhiều năm qua, khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm.

3 Lạp xưởng Chen có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế của lạp xưởng Chen

Sản phẩm lạp xưởng tươi Chen được đóng gói trong bao bì hút chân không sạch sẽ, tăng thời gian bảo quản và sử dụng. Đặc biệt bao bì được thiết kế với sắc đỏ cực bắt mắt, cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, có thể được sử dụng làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Bao bì, thiết kế của lạp xưởng ChenBao bì, thiết kế của lạp xưởng Chen

Thành phần của lạp xưởng Chen

Lạp xưởng Chen có thành phần chính gồm 80% thịt nạc đùi heo, 18% mỡ lưng heo cùng các loại gia vị như muối, đường, bột quế, vỏ bọc collagen, chất điều vị. Tỷ lệ thịt nạc cao giúp lạp xưởng không bị ngấy, khi ăn có độ dai, mềm vừa phải, dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

Thành phần của lạp xưởng ChenThành phần của lạp xưởng Chen

Dinh dưỡng của lạp xưởng Chen

Với thành phần 80% là thịt nạc đùi heo và 18% mỡ heo, lạp xưởng tươi Chen được sản xuất từ nguyên liệu được chọn lọc, đảm bảo sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Đặc biệt trong thịt nạc heo có chứa nhiều protein, kali, sắt, photpho còn trong thịt mỡ heo thì còn chứa cả canxi, kẽm, chất béo,...

Dinh dưỡng của lạp xưởng ChenDinh dưỡng của lạp xưởng Chen

Nhờ đó, thịt heo là thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển của con người. Những chất này có vai trò trong quá trình chuyển hóa năng lượng, tái tạo hồng cầu, tổng hợp axit béo và giúp xương khớp khỏe mạnh.

Hương vị của lạp xưởng Chen

Lạp xưởng tươi Chen với sự kết hợp hài hòa của thịt heo và các loại gia vị cùng cách chế biến khéo léo tạo nên sản phẩm có hương vị thơm ngon độc đáo. Thịt heo thấm gia vị cực kỳ đậm đà, vị ngọt - mặn cân bằng vừa phải, đảm bảo cả nhà ai cũng thích mê.

Hương vị của lạp xưởng ChenHương vị của lạp xưởng Chen

Giá của lạp xưởng Chen

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm lạp xưởng tươi Chen 500gr với mức giá khoảng 170.000 đồng/gói.

Giá của lạp xưởng ChenGiá của lạp xưởng Chen

4 Cách dùng lạp xưởng tươi Chen ngon đúng điệu

Lạp xưởng tươi chiên

Đây là cách cực kỳ tiện lợi và dễ dàng mà ai ai cũng có thể chế biến được với lạp xưởng tươi. Bạn có thể chiên lạp xưởng bằng nước, bằng nổi chiên không dầu hay bằng giấm gạo, nước dừa chỉ với các bước vô cùng đơn giản. Lạp xưởng tươi chiên giữ trọn vị ngon vốn có, ăn cùng với cơm hay rau củ đều rất ngon.

Lạp xưởng tươi chiênLạp xưởng tươi chiên

Tham khảo thêm: 4 cách chiên lạp xưởng đúng cách, thơm ngon đúng điệu

Xôi lạp xưởng

Xôi lạp xưởng là một món ăn được rất nhiều em nhỏ thích và là món ăn sáng lý tưởng, đầy đủ chất dinh dưỡng mà không phải tốn quá nhiều công sức. Lạp xưởng tươi có thể được trộn nấu cùng xôi hay chiên lên ăn cùng đều được. Vị ngọt thanh đậm đà của lạp xưởng cùng mùi thơm của hành và xôi nóng hổi ăn cực kỳ “bắt miệng” đó.

Xôi lạp xưởngXôi lạp xưởng

Tham khảo thêm: Cách làm xôi lạp xưởng ngon mềm, siêu nhanh bằng lò vi sóng

Lạp xưởng kho trứng cút

Đổi vị cho cả nhà cùng món lạp xưởng kho trứng cút siêu đơn giản và thơm ngon bạn nhé. Chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm, giá thành phải chăng như lạp xưởng tươi, trứng cút, cùng các loại gia vị vừa ăn và một vài bước chế biến là bạn đã có ngay món lạp xưởng kho trứng cút đầy đủ chất dinh dưỡng. Món ăn này rất thích hợp ăn cùng cơm, có vị mặn, thơm béo ai ai cũng thích.

Lạp xưởng kho trứng cútLạp xưởng kho trứng cút

Tham khảo thêm: Cách làm lạp xưởng kho trứng cút đậm vị, cực hợp ăn ngày mưa

Trên đây là những thông tin về lạp xưởng tươi và cách dùng lạp xưởng tươi Chen ngon đúng điệu. Mong rằng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều điều bổ ích và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Tip Hay nhé.

Từ khóa: Lạp xưởng tươi là gì? Cách dùng lạp xưởng tươi Chen ngon đúng điệuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh