Tip hay

Lạp xưởng G kitchen mang đến vị ngon cho bữa ăn người Việt

Lạp xưởng G kitchen mang đến vị ngon cho bữa ăn người Việt

Bạn đang không biết chế biến món ăn gì cho gia đình? Hãy cùng Tip Hay đến với lạp xưởng G kitchen mang đến vị ngon cho bữa ăn người Việt.

Nhờ vào hương vị thơm ngon, dễ chế biến, lạp xưởng đã trở thành một món ăn phổ biến trong cuộc sống người Việt ta. Từ trở thành nhân món ăn của bánh bao, bánh gối, bò bía,... đến việc trở thành những phần quà biếu vào những dịp lễ, Tết.

Vì lý do đó, thương hiệu G kitchen đã nghiên cứu về sản xuất ra những chiếc lạp xưởng chất lượng nhất phục vụ cho nhu cầu người dân.

1 Đôi nét về thương hiệu G kitchen

G Kitchen xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2016, là thương hiệu tâm huyết của tập đoàn GreenFeed Việt Nam. Với quy trình sản xuất 3F (Feed - Farm - Food) hiện đại và an toàn, G kitchen đã và đang ngày càng chiếm trọn được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Logo của thương hiệu G kitchenLogo của thương hiệu G kitchen

Từ lúc xuất hiện, G kitchen đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng như chả lụa, xúc xích, lạp xưởng,... nhằm đáp ứng và phục vụ cho bữa cơm của người tiêu dùng thêm trọn vẹn.

Tính đến hiện tại, thương hiệu đã có hơn 39.000 điểm bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc, trở thành nhà cung cấp uy tín cho các nhà hàng, trường học và chuỗi cafe.

Các sản phẩm của thương hiệu G kitchenCác sản phẩm của thương hiệu G kitchen

2 Review chi tiết về lạp xưởng G kitchen

Về bao bì, thiết kế của lạp xưởng G kitchen

Về vẻ ngoài sản phẩm, lạp xưởng G kitchen vị tiêu truyền thống được thiết kế dạng túi zip có quai xách rất tiện lợi, màu nâu chủ đạo của bao bì trông hết sức tinh tế và thanh lịch, gây được ấn tượng tốt từ người tiêu dùng.

Trên bao bì có đầy đủ về các thông tin chi tiết của sản phẩm, gắn tem mác, logo và hướng dẫn sử dụng giúp người dùng an tâm và tin tưởng vào sản phẩm.

Thiết kế của lạp xưởng G kitchenThiết kế của lạp xưởng G kitchen

Thành phần của lạp xưởng G kitchen

  • Thịt heo: Lạp xưởng G kitchen được chế biến từ thịt heo nuôi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GreenFeed Việt Nam, giúp người dùng an tâm về nguồn gốc và sức khỏe.
  • Protein đậu nành: Là thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể, cung cấp nhiều acid amin thiết yếu.
  • Rượu Mai Quế Lộ: Giúp cho món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Thành phần của lạp xưởng G kitchenThành phần của lạp xưởng G kitchen

Hương vị của lạp xưởng G kitchen

Với sự kết hợp giữa thịt nạc và mỡ, người dùng có thể cảm nhận rõ ràng hương vị ngọt nhẹ, tơi xốp của thịt, vị béo béo bùi bùi của lớp mỡ đan xen. Cùng với một chút cay cay từ tiêu giúp kích thích vị giác của người ăn và với hương thơm nhè nhẹ của rượu Mai Quế Lộ đã hỗ trợ cho hương vị món ăn càng thêm hoàn hảo.

Review lạp xưởng G kitchen từ người dùng

  • Tài khoản thutinhdung trên Shopee: “Shop gửi hàng đi nhanh, giao đúng hàng, đóng gói tốt. Lạp xưởng này ngon” phản hồi từ người dùng có
  • Tài khoản jmarried trên Shopee: “Ship nhanh. Hàng chất lượng. Date mới. Lạp xưởng ngon. Lúc rạch gói hàng cũng nhẹ nhàng cẩn thận lắm, nhưng vẫn bị rách túi lạp xưởng” phản hồi từ người dùng có

Phản hồi về lạp xưởng G kitchenPhản hồi về lạp xưởng G kitchen

Lạp xưởng G kitchen có gì đặc biệt?

Sự đặc biệt của lạp xưởng G kitchen nằm ở các nguyên liệu tạo nên nó, với thịt heo được nuôi theo phương pháp chuẩn, an toàn, với protein đậu nành tốt cho sức khỏe. Trong đó, không thể không kể đến lớp vỏ bọc bằng collagen giúp cho món ăn có độ dai dai, càng thêm ngon miệng.

Hiện tại Tip Hay có bán lạp xưởng G kitchen với nhiều trọng lượng như:

Lạp xưởng G kitchen vị tiêu truyền thống 200gLạp xưởng G kitchen vị tiêu truyền thống 200g

Lạp xưởng G kitchen vị tiêu truyền thống 500gLạp xưởng G kitchen vị tiêu truyền thống 500g

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể dễ dàng sử dụng lạp xưởng G kitchen theo nhiều cách khác nhau từ chiên, nướng hoặc có thể kết hợp với các món ăn khác. Sau đây là một số món ăn điển hình:

Cơm chiên lạp xưởng

Bước 1 Chuẩn bị các nguyên liệu gồm: cơm, lạp xưởng, cà rốt đã thái hạt lựu, trứng gà.

Bước 2 Cho hành, tỏi băm vào chảo để giúp dậy mùi.

Bước 3 Cho cà rốt và lạp xưởng đã xắt hạt lựu vào xào cho chín, sau đó thêm cơm vào và tiếp tục đảo đều.

Bước 4 Cho trứng gà đã được nêm một ít nước mắm vào chảo cơm chiên nêm nếm gia vị và chiên đều cho đến khi cơm đã chín vàng và thấm đều gia vị.

Bước 5 Cho cơm ra đĩa, cho hành lá và một ít tiêu lên bề mặt và bắt đầu thưởng thức.

Cơm rang với lạp xưởng G kitchenCơm rang với lạp xưởng G kitchen

Hương vị của cơm chiên được ăn kèm với vị ngọt, béo của lạp xưởng quả là một món ăn khó lòng chối từ.

Lạp xưởng sốt quất

Bước 1 Chuẩn bị nguyên liệu gồm: lạp xưởng, sữa chua, quất, nước cốt cam, tương ớt và các gia vị khác.

Bước 2 Làm nước sốt bằng cách bổ đôi quất, tách hạt và thái hạt lựu. Trộn cùng với sữa chua , nước cốt cam, muối, tương ớt,...

Bước 3 Chiên chín phần lạp xưởng.

Bước 4 Bày lạp xưởng ra đĩa, rưới nước sốt quất lên và thưởng thức món ăn.

Lạp xưởng G kitchen sốt quấtLạp xưởng G kitchen sốt quất

Vị chua nhẹ của sốt quất, vị béo bùi và cay cay của từng miếng lạp xưởng của món lạp xưởng sốt quất sẽ là một món ăn vặt đáng để đưa vào danh sách các món yêu thích phải không nào.

Lưu ý và cách bảo quản

  • Lưu ý: Nên có khẩu phần ăn lạp xưởng hợp lý, không sử dụng quá nhiều.
  • Bảo quản: Đặt trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát

4 Các câu hỏi thường gặp về lạp xưởng G kitchen

Lạp xưởng G kitchen có hại không?

Lạp xưởng G kitchen được chế biến từ những nguyên liệu và công nghệ an toàn, đảm bảo đầy đủ về chất lượng. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều lạp xưởng cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân như tăng cholesterol, tăng huyết áp,... Vì vậy bạn phải có chế độ sử dụng sản phẩm này một cách hợp lý.

Cách phân biệt lạp xưởng G kitchen thật giả

Thương hiệu G kitchen luôn ghi chú đầy đủ thông tin, hướng dẫn sử dụng trên bao bì, chữ viết rõ ràng, logo được in ngay ngắn, chắc chắn. Để đảm bảo, bạn có thể thực hiện quét mã vạch để tăng thêm sự tin tưởng khi lựa chọn.

Phân biệt lạp xưởng G kitchen thậtPhân biệt lạp xưởng G kitchen thật

Mua lạp xưởng G kitchen ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy lạp xưởng G kitchen tại các siêu thị, trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng tạp hóa lớn. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua tại Tip Hay để được sản phẩm đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy lạp xưởng G kitchen tại các siêu thịBạn có thể dễ dàng tìm thấy lạp xưởng G kitchen tại các siêu thị

Bài viết trên là cảm nhận của Tip Hay về lạp xưởng G kitchen cho bữa cơm người Việt thêm đủ đầy. Đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé!

Từ khóa: Lạp xưởng G kitchen mang đến vị ngon cho bữa ăn người ViệtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh