Tip hay

Lăn khử mùi Scion của Mỹ có tốt không? Mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Lăn khử mùi Scion của Mỹ có tốt không? Mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, lăn khử mùi là một sản phẩm được mọi người sử dụng rộng rãi. Tham khảo ngay lăn khử mùi Scion của Mỹ có tốt không và giá ra sao, mua ở đâu.

Mùi cơ thể khiến bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp. Việc sử dụng lăn khử mùi được coi là một giải pháp tốt cho các vấn đề của bạn. Hãy cùng Tip Hay tham khảo sản phẩm lăn khử mùi của Mỹ - Scion xem có tốt và đáp ứng được mong đời của người tiêu dùng hay không nhé. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về lăn khử mùi Scion nhé!

1 Tổng quan về thương hiệu

Tổng quan về thương hiệuTổng quan về thương hiệu

Lăn khử mùi Scion là một sản phẩm đến từ công ty đa quốc gia Nuskin chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thực phẩm bổ sung được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng tại Mỹ. Nuskin được thành lập từ năm 1984 tại Provo, Utah, Hoa Kỳ với sứ mệnh làm vì những điều tốt đẹp trên khắp thế giới, mang đến cho mọi người những cơ hội kinh doanh, sản phẩm cải tiến và nền văn hóa đầy màu sắc nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vào năm 2022, Nuskin được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại châu Á và còn nhiều giải thưởng có giá trị khác. Trải qua 35 năm hoạt động, Nuskin đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏelàm đẹp. Không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng toàn cầu những sản phẩm hiệu quả, bắt kịp xu hướng tiêu dùng.

2 Lăn khử mùi Scion có tốt không?

Bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kếBao bì, thiết kế

Lăn khử mùi Scion có thiết kế nắp vặn, dạng đầu lăn dễ dàng sử dụng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát bề mặt khi dung dịch tiếp xúc với da. Sản phẩm được thiết kế tối giản với 2 màu chủ đạo là màu trắng ở phần thân và màu cam ở phần nắp tạo sự hài hòa và thanh lịch. Kích thước chai nhỏ gọn và cầm khá chắc tay, thuận tiện để mang theo khắp mọi nơi.

Trên thân của sản phẩm có ghi đầy đủ các thông tin về nhà sản xuất, bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng và hạn sử dụng mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy và đọc được. Và từ năm 2020, công ty đã loại bỏ hoàn toàn mã vạch được in trên bao bì sản phẩm.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Lăn khử mùi Scion của Mỹ chứa nhiều thành phần nổi bật như sau:

  • Sản phẩm có chứa muối nhôm aluminium chlorohydrate: có khả năng chống tiết mồ hôi và giúp khử mùi cơ thể rất hiệu quả.
  • Longan seed extract (chiết xuất hạt nhãn): giàu các dưỡng chất như protein, vitamin B1, vitamin B2 và đặc biệt là vitamin C cùng nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng làm sáng và mềm mịn vùng da dưới cánh tay.
  • Chiết xuất rễ cam thảo, magnesium ascorbyl phosphateglycerin, butylene glycol và mitracarpe trong bảng thành phần giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng mịn và đều màu da.
  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, không chứa các hóa chất diệt khuẩn cũng như không chứa chất tạo màu và không để lại vệt trắng trên áo.

Công dụng

Công dụngCông dụng

  • Lăn khử mùi Scion có tác dụng khử mùi cơ thể và giảm tiết mồ hôi hiệu quả cho vùng da dưới cánh tay.
  • Không chỉ giúp kháng khuẩn mà còn giữ cho da luôn được khô thoáng.
  • Công thức dịu nhẹ, chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và vitamin giúp da tươi sáng, mềm mại mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin suốt cả ngày.
  • Có khả năng nuôi dưỡng, phục hồi làn da, từ đó giúp da mịn màng
  • Giúp se khít lỗ chân lông, giảm thiểu các hư tổn, thâm sạm và giúp làm đều màu da.
  • Có mùi thơm dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không để lại ố vàng trên áo.

Cách sử dụng

Cách sử dụngCách sử dụng

  • Làm sạch vùng da dưới cánh tay, đảm bảo khô ráo.
  • Quay ngược đầu chai xuống, sau đó lăn đều ở vùng da dưới cánh tay, tránh những vùng có kích ứng hoặc có vết thương.
  • Đợi dung dịch thấm hoàn toàn thì mặc áo vào.
  • Sử dụng hàng ngày. Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

Lưu ý: Chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm tay trẻ em.

3 Mua lăn khử mùi Scion ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua lăn khử mùi Scion ở đâu? Giá bao nhiêuMua lăn khử mùi Scion ở đâu? Giá bao nhiêu

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên mua lăn khử mùi Scion tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hay các siêu thị lớn. Nếu muốn đặt mua online, bạn có thể tham khảo kĩ thông tin trên trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,...

Giá tham khảo: Mua lăn khử mùi Scion khoảng 189.000 đồng/ chai

Vùng da dưới cánh tay là vùng khá nhạy cảm, vì thế cần phải cân nhắc chọn sản phẩm khử mùi an toàn, lành tính. Bách hoá XANH hy vọng các bạn đã có thêm lựa chọn về các loại lăn khử mùi hiệu quả và phù hợp với bản thân.

Từ khóa: Lăn khử mùi Scion của Mỹ có tốt không? Mua ở đâu giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh