Tip hay

Lần đầu tiên Sunlight cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới 'Mùi tổ ấm'

Lần đầu tiên Sunlight cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới 'Mùi tổ ấm'

Lần đầu tiên Sunlight cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới "Mùi tổ ấm” với thông điệp ý nghĩa về yêu thương gia đình và khơi gợi ký ức tuổi thơ. Cùng tìm hiểu nhé!

Sunlight là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm nước rửa chénnước lau sàn nhà,..và giờ đây nhãn hiệu còn cho ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi tổ ấm”. Cùng khám phá sản phẩm mới nay qua bài viết sau đây của Tip Hay.

1 Đôi nét về Sunlight và bộ sưu tập nước hoa mới "Mùi tổ ấm”

Sunlight là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever, một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu thế giới, được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sunlight là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn UnileverSunlight là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever

Sunlight quen thuộc với người tiêu dùng Việt với các dòng nước rửa chén, nước lau sàn với nhiều chủng loại, mùi hương,..

Với mong muốn đem lại giá trị ý nghĩa, yêu thương, gắn kết gia đình, nhãn hiệu Sunlight cho ra đời dòng nước hoa mới và phim ngắn Mùi tổ ấm với sự tham gia của ca sĩ Hoà Minzy vào ngày 14/6/2022.

Sản phẩm mới lấy cảm hứng từ những mùi hương của tuổi thơ, kỷ niệm sẽ được gửi gắm qua làn hương êm đềmSản phẩm mới lấy cảm hứng từ những mùi hương của tuổi thơ, kỷ niệm sẽ được gửi gắm qua làn hương êm đềm

Sản phẩm mới lấy cảm hứng từ những mùi hương của tuổi thơ, kỷ niệm sẽ được gửi gắm qua làn hương êm đềm, thoang thoảng, gợi đến những kí ức đẹp về thời niên thiếu và gia đình của mỗi chúng ta. Điểm đặc sắc của sản phẩm dùng cho chăn mềm, vải vóc và không gian sống, chứ không phải những loại nước hoa có trên thị trường.

2 Dòng nước hoa mới "Mùi tổ ấm” của Sunlight có gì đặc biệt?

Dòng nước hoa mới của Sunlight mang đến những khoảnh khắc trong mỗi kí ức mỗi người khi còn nhỏ đến khi trưởng thành tất bật, bận rộn trong việc mưu sinh, tất cả đều được thể hiện rõ qua từng cái tên và mùi hương của Mùi Tổ Ấm

Nước hoa mùi Lily - Gác nhỏ giáp Tết

Nhắc đến Tết chúng ta nghĩ ngay đến sự sum vầy, tất cả các thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau để dọn dẹp nhà cửa, trang trí, làm bánh tét hay bánh chưng, cái không khí lúc ấy rất đỗi nhộn nhịp, nhà nhà đều phải bận rộn để đón một cái Tết may mắn và ấm cúng.

Gác nhỏ giáp Tết mang lại khoảnh khưc quây quần bên gia đình khi cũng nhau đón năm mớiGác nhỏ giáp Tết mang lại khoảnh khưc quây quần bên gia đình khi cũng nhau đón năm mới

Việc dọn dẹp nhà cửa luôn là một trong những việc mà nhà nào cũng phải hoàn thành, tất cả đều phải sạch sẽ từ trong ra ngoài. Đó chắc hẳn là những thước phim luôn cất giữ trong mỗi con người chúng ta, mỗi khi tết đến thì nó sẽ ùa về làm ai thấy cũng nao nao.

Với thiết kế sang trọng với màu chủ đạo là hồng hường, nước hoa mùi Lily hương Sunlight thoang thoảng sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái, yên bình, giúp bạn nhớ đến căn bếp của gia đình mỗi lần Tết đến phải bận túi bụi để dọn dẹp, nấu những bữa cơm, cùng nhau thức trông nồi bánh tét.

Nước hoa mùi hoa hạ và bạc hà - Nắng hè trước ngõ

Qua mùa xuân, chính là mùa hạ chói chang, cái nóng oi bức với tiếng ve ngân nga là một trong những ký ức của nhiều người. Cái nắng hè trước ngõ, làm nhiều người phải ngao ngán nhưng đối với đám học sinh thì đây thời gian nghỉ xả hơi, là khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong thời niên thiếu.

Nước hoa mùi hoa hạ và bạc hà làm ai ngửi cũng cảm thấy yên bìnhNước hoa mùi hoa hạ và bạc hà làm ai ngửi cũng cảm thấy yên bình

Mùi hương bạc hà mát lạnh hòa quyện với mùi hoa hạ thanh thoát của nước hoa “ Nắng hè trước ngõ" của Sunlight sẽ làm bạn nhớ lại những kỷ niệm đã qua trong mùa hè năm ấy. Cái mùi hương gần gũi, ngây thơ, nỗi niềm của lứa tuổi học trò, mùi hương của sự náo nức đi chơi với gia đình.

Nước hoa mùi chanh sả - Hiên nhà sau mưa

Dường như là sự kết nối, mỗi loại nước hoa được đặt tên với sắc thái, thời tiết riêng biệt. Nếu “ Gác nhỏ giáp Tết “ là khi mùa xuân, “Nắng hè trước ngõ” là thời điểm mùa hạ oi bức, thì đến với “Hiên nhà sau mưa” mang chúng ta đến mùa thu, mùa của những cơn mưa rào, ngập lối.

Hiên nhà sau mưa chắc hẳn là kỷ niệm của nhiều ngườiHiên nhà sau mưa chắc hẳn là kỷ niệm của nhiều người

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều sẽ những kỷ niệm đẹp hay nao lòng khi mỗi trời mưa, mùi hương chanh sả của dòng nước hoa này sẽ làm bất cứ ai ngửi thấy đều cảm giác sự bình an, lắng đọng trong tâm hồn, làm ta nhớ lại tiếng mưa rơi lách tách, rào rạc trên mái hiên nhà. Cảnh sắc lúc ấy hơi buồn nhưng mang đậm trữ tình khi bên gia đình dùng một bữa cơm chiều, trò chuyện với nhau, cười nói vui vẻ.

Mỗi một dòng nước hoa “ Mùi tổ ấm” của Sunlight đều mang một sắc thái riêng, mang chúng ta đến cả một bầu trời tuổi thơ, làm ta say đắm bởi những mùi hương gần gũi. Cùng với thiết kế tinh tế với chai thủy tinh sang trọng, bao bì bắt mắt là điểm thu hút lớn nhất của sản phẩm mới này của Sunlight.

3 Thời điểm xuất hiện tại Việt Nam

Thời điểm xuất hiện tại Việt NamThời điểm xuất hiện tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất của Sunlight thì dòng nước hoa này sẽ được ra mắt vào ngày 14/6/2022. Hiện vẫn chưa rõ ngày sản phẩm chính thức có mặt trên kệ vào ngày nào. Các bạn cùng chờ đón và sưu tập trọn bộ nước hoa "Mùi tổ ấm" sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới nhé!

Bên cạnh đó, sản phẩm hiện chỉ có 1500 chai nước hoa và Sunlight đang có chương trình dành tặng 100 chai nước hoa cho những khách hàng may mắn, vì thế hãy nhanh tay đăng ký để nhận sản phẩm này nhé Tại đây. (Chương trình đã kết thúc)

Bên trên là những thông tin về dòng nước hoa mới của Sunlight, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và mới mẻ.

Từ khóa: Lần đầu tiên Sunlight cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới 'Mùi tổ ấm'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh