Tip hay

Lần đầu tiên, LOTHAMILK ra mắt sản phẩm sữa tươi cà phê - càng uống càng mê

Lần đầu tiên, LOTHAMILK ra mắt sản phẩm sữa tươi cà phê - càng uống càng mê

LOTHAMILK vừa ra mắt sản phẩm sữa tươi cà phê thanh trùng mới, với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Sự kết hợp này có gì đặc biệt? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Nhắc đến sữa tươi, người ta thường nghĩ đến hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Còn nhắc đến cà phê, người ta thường nghĩ đến hương vị đậm đà, quyến rũ. Vậy khi kết hợp hai hương vị này lại với nhau sẽ tạo nên thức uống như thế nào? Cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm sữa tươi cà phê LOTHAMILK vừa được ra mắt thời gian gần đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu LOTHAMILK

LOTHAMILK là một trong những thương hiệu sữa tươi uy tín hàng đầu ở Việt Nam, được thành lập từ năm 1997. LOTHAMILK tự hào là thương hiệu sữa tươi có nguồn gốc từ sữa tươi nguyên chất 100%, được chế biến trên dây chuyền khép kín và hiện đại của Thuỵ Điển.

LOTHAMILK - Tự hào giọt sữa ngon 25 năm danh tiếngLOTHAMILK - Tự hào giọt sữa ngon 25 năm danh tiếng

LOTHAMILK luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với phương châm "Sữa tươi LOTHAMILK - Tự hào giọt sữa ngon 25 năm danh tiếng".

LOTHAMILK có nhiều dòng sản phẩm sữa tươi đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn như sữa tươi nguyên chất, sữa tươi trân châu, sữa chua uống... gần đây nhất là sữa tươi cà phê.

2 Sữa tươi cà phê LOTHAMILK có gì đặc biệt?

Sữa Tươi Cà Phê Thanh Trùng Lothamilk là sản phẩm độc đáo của Lothamilk được làm từ sữa tươi nguyên chất hòa quyện cùng cà phê của vùng đất cao nguyên Đắk Lắk danh tiếng trăm năm.

Sữa Tươi Cà Phê Thanh Trùng Lothamilk kết hợp giữa sữa tươi và cà phê nguyên chấtSữa Tươi Cà Phê Thanh Trùng Lothamilk kết hợp giữa sữa tươi và cà phê nguyên chất

Sữa tươi cà phê LOTHAMILK có màu nâu sánh, hương vị đậm đà, cân bằng giữa vị ngọt của sữa và vị đắng của cà phê, kết hợp cùng thạch dừa dai giòn sần sật. Sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm uống sữa tươi cà phê độc đáo và hấp dẫn, giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái và tăng cường năng lượng.

Ngoài ra, sữa tươi cà phê LOTHAMILK cũng rất bổ dưỡng, vì được làm từ sữa tươi nguyên chất, giàu protein, canxi, vitamin và khoáng chất, cùng với cà phê đắk lắk, giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ sức khỏe.

Sữa tươi cà phê LOTHAMILK được đóng gói trong chai nhựa 250ml, tiện lợi để mang theo và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bạn có thể uống sữa tươi cà phê LOTHAMILK ngay khi mở nắp, hoặc làm lạnh để có cảm giác mát lạnh hơn. Sữa tươi cà phê LOTHAMILK là một sản phẩm lý tưởng cho những người yêu thích sữa tươi và cà phê, và muốn thử một hương vị mới lạ và thú vị.

Hy vọng với những thông tin thú vị về sữa tươi cà phê LOTHAMILK mà Tip Hay chia sẻ, sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn một sản phẩm sữa phù hợp cho gia đình và người thân.

Từ khóa: Lần đầu tiên LOTHAMILK ra mắt sản phẩm sữa tươi cà phê - càng uống càng mêKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh