Tip hay

Làm trắng da toàn thân tự nhiên từ các loại đậu

Làm trắng da toàn thân tự nhiên từ các loại đậu

Sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mại là ước mơ của tất cả phụ nữ. Để sở hữu một làn da đẹp đã khó, khỏe từ bên trong còn khó hơn. Nắm bắt từ nhu cầu ấy, Bách hóa XANH sẽ giúp chị em biết thêm bí quyết làm trắng da từ những loại đậu thông dụng trong nhà.

Đậu nành

Ngoài khả năng bổ sung chất dinh dưỡng sức khỏe và trị một số loại bệnh thì chị em phụ nữ còn có thể dùng đậu nành để dưỡng da rất hiệu quả. Trong thành phần của đậu nành có chứa Vitamin, Estrogen giúp da săn chắc, sáng mịn, chống lão hóa.

Trong thành phần của đậu nành có chứa vitamin, estrogen giúp da săn chắc, sáng mịn, chống lão hóa.

Cách làm sữa rửa mặt từ đậu nành

Dùng hạt đậu nành nấu cho đến khi hạt đậu mềm ra rồi dùng cối xay sinh tố xay nhuyễn vắt lấy nước là bạn đã có ngay một ly sữa đậu nành. Nếu không có nhiều thời gian, chúng ta có thể mua sữa đậu nành sẵn về làm vẫn được.

Rửa mặt qua với nước sạch, dùng khăn lau khô. Dùng 2 ngón tay, xoa sữa đậu nành lên khắp mặt. Massage mặt theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong vòng 5 phút. Sau đó, rửa lại nước sạch rồi lau khô là được.

Cách tắm trắng bằng sữa đậu nành

Dùng một ly sữa đậu nành nguyên chất + 1 muỗng dầu oliu pha lại với nhau. Thoa đều hỗn hợp khắp các vùng trên cơ thể, massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tẩy tế bào chết trước nhé!

Cách tắm trắng bằng sữa đậu nành

Đậu đỏ

Đối với làn da phụ nữ đậu đỏ được xem là một “thần dược”. Đậu đỏ có thể giúp bạn làm đều màu da, chống lão hóa, điều trị mụn, giúp da luôn săn chắc, mềm mại mà không lo bắt nắng.

Đối với làn da phụ nữ đậu đỏ được xem là một “thần dược”

Các loại mặt nạ dưỡng da từ đậu đỏ

Từ đậu đỏ bạn có thể làm nhiều mặt nạ cho từng loại da khác nhau như:

- Dưỡng trắng da: Cho 2 muỗng bột đậu đỏ, 2 muỗng mật ong, một muỗng nước cốt chanh, trộn đều, để vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên da trong 20 phút, massage khắp mặt, rồi rửa lại bằng nước ấm.

từ đậu đỏ chúng ta có thể chế thành nhiều loại mặt nạ khác nhau

- Điều trị mụn đầu đen: Trộn đều 2 thìa bột đậu đỏ với 2 thìa dầu dừa đắp lên mặt giữ trong 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Đậu xanh

Do đậu xanh chứa những đặc tính dịu nhẹ, an toàn nên cực kỳ thích hợp những làn da đang dưỡng trắng, đẩy bay những lớp da sần sùi, cấp ẩm cho da mà không hề lo ngại khi đi dưới ánh nắng mặt trời.

Dùng 2 muỗng bột đậu xanh pha với sữa tươi không đường, dùng hỗn hợp bôi nhẹ lên mặt. Sau 20 phút bạn có thể đi rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Làn da sẽ trắng sáng bất ngờ.

đậu xanh chứa những đặc tính dịu nhẹ, an toàn nên cực kỳ thích hợp những làn da

Không chỉ là những hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng, với việc làm đẹp của phụ nữ các loại đậu vẫn là “một trợ thủ đắc lực” an toàn, hiệu quả. Còn chần chừ gì mà không bắt tay vào làm ngay đi nào. Hãy cùng thực hiện và thu nhận kết quả ngay nhé!

Xem thêm: Giảm cân bằng sữa tươi không đường

Nguồn: kenhphunu.com

Từ khóa: Làm trắng da toàn thân tự nhiên từ các loại đậulàm trắng da toàn thân tự nhiên từ các loại đậulàm trắng da từ các loại đậutrắng dacác loại đậukhỏe đẹp mỗi ngày