Tip hay

Làm trắng da an toàn bằng trứng

Làm trắng da an toàn bằng trứng

Trứng gà là loại thực phẩm rất phổ biến trong gia đình. Nhưng bạn có biết, trứng gà cũng là một nguyên liệu làm trắng da an toàn và rất dễ thực hiện không? Cùng tìm hiểu cách sử dụng trứng gà để làm trắng da như thế nào nhé.

1 Dùng lòng trắng trứng làm mặt nạ

Cho lòng trắng vào tô, khuấy đều và dùng một cây tăm bông (hoặc bông trang điểm) nhẹ nhàng bôi lên mặt. Đợi ít phút cho mặt nạ khô, sau đó rửa mặt lại với nước. Chỉ cần thực hiện 2 – 3 lần/tuần, da bạn sẽ trở nên trắng mịn bất ngờ.

Dùng lòng trắng trứng làm mặt nạ trắng da

2 Dùng cả lòng đỏ và lòng trắng

Tác dụng của lòng trắng trứng là se khít lỗ chân lông, kết hợp với lòng đỏ giúp cho da giữ ẩm rất hiệu quả.

Đầu tiên, hãy tách lòng trắng ra trước và dùng nó để đắp lên mặt. Sau khi mặt nạ khô, chúng ta rửa mặt với nước. Tiếp đến, đắp lòng đỏ trứng lên mặt, đợi cho mặt nạ khô rồi rửa mặt lại thật sạch. Sau cùng có thể dùng thêm nước hoa hồng thoa lên mặt. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần, da của bạn sẽ trắng sáng, săn chắc hơn đấy.

Có thể kết hợp lòng đỏ và lòng trắng trứng làm mặt nạ trắng da

3 Lòng trắng trứng và chanh

Lòng trứng trắng cho vào tô và đánh lên, còn trái chanh đem vắt lấy nước cốt rồi trộn đều cả hai nguyên liệu. Thoa hỗn hợp này lên da sẽ giúp da trắng trẻo, mịn màng, làm mờ những nốt tàn nhang.

Kết hợp lòng trắng trứng và chanh để làm trắng da

4 Lòng đỏ trứng gà và bột nghệ

Đánh đều lòng đỏ trứng rồi thêm một ít bột nghệ vào, trộn chung lại và đắp lên mặt. Sau đó, chỉ việc thư giãn đợi mặt nạ khô hẳn rồi đi rửa mặt cho sạch. Dưỡng chất có trong trứng gà và nghệ giúp sẽ da bạn cực kì mịn màng, trắng sáng.

Bột nghệ và lòng đỏ trứng tăng hiệu quả trắng da

5 Trứng gà và bơ

Chuẩn bị 2 lòng trắng trứng đã tách riêng, nạo bơ lấy phần thịt và trộn chung tất cả nguyên liệu (nếu thích có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu). Đem hỗn hợp này đắp lên mặt, để nguyên khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước.

Bơ các tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da, đặc biệt, các loại dầu trong bơ sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông hơn khi sử dụng kết hợp với lòng trắng trứng.

Trứng gà và bơ nuôi dưỡng da trắng sáng

Công dụng của trứng gà trong việc làm trắng da quả là tuyệt vời. Chúc các chị em thực hiện thành công và sở hữu làn da trắng hồng như ý.

Xem thêm: Làm trắng da hiệu quả với trứng gà và bia

Nguồn tham khảo: khoedep.vn

Từ khóa: Làm trắng da an toàn bằng trứngcách làm trắng da bằng trứng gà an toàn và dễ thực hiệncách làm trắng da bằng trứng gà an toànlàm đẹp bằng trứng gàlàm trắng datrứng gà