Tip hay

Làm sạch da với tẩy tế bào chết Calliderm an toàn nhẹ dịu cho da

Làm sạch da với tẩy tế bào chết Calliderm an toàn nhẹ dịu cho da

Tẩy tế bào chết Calliderm là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng nhờ công dụng giúp thanh lọc và cấp ẩm cho da. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Nếu bạn đang tìm một loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết với thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ và cấp ẩm cho da thì hãy thử dùng tẩy tế bào chết Calliderm. Đây là dòng sản phẩm giúp thải chất bẩn trên mặt và toàn thân rất hiệu quả đấy. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này ngay nhé.

1 Thương hiệu Calliderm

Tẩy tế bào chết Calliderm là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Laboratoires Paris Dôme. Laboratoires Paris Dôme là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và mái tóc từ thành phần thiên nhiên.

Công ty không chỉ hướng đến xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ mà còn đảm bảo hiệu suất và chất lượng lâu dài tốt cho sức khỏe. Dòng sản phẩm của thương hiệu được tin tưởng nhờ nền tảng nghiên cứu khoa học kỹ càng, đội ngũ chuyên nghiệp và những công thức độc quyền. Vì thế sản phẩm của thương hiệu tính đến nay đã xuất hiện tại hơn 40 quốc gia ở Châu u, Châu Phi, Châu Á và Trung Đông.

Thương hiệu CallidermThương hiệu Calliderm

2 Các loại tẩy tế bào chết Calliderm

Tẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất dầu argan

Tẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất dầu argan là sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân, có thể dùng cho mọi loại da. Với thành phần thiên nhiên hữu cơ lành tính chiết xuất từ dầu argan, không chứa chất tẩy, không chất bảo quản và các hóa chất có hại nên mang lại hiệu quả bất ngờ mà không lo kích ứng.

Với kết cấu chứa các hạt li ti siêu mịn dễ dàng lấy đi bụi bẩn và tế bào chết, giúp tái tạo da và da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn khi bạn dùng các mỹ phẩm khác. Từ đó giúp da được mịn màng, mềm mại và trắng sáng.

Giá tham khảo: Khoảng 179.000 đồng/150ml

Tẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất dầu arganTẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất dầu argan

Tẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất lô hội

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất lô hội cũng là sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu Calliderm nhưng chuyên dùng cho da mặt. Thành phần chính được dùng cho công thức tẩy tế bào chết là chiết xuất lô hội nên rất lành tính. Lô hội có đặc tính phục hồi và làm dịu da. Nên sau khi dùng sữa rửa mặt nên bạn không lo bị khô da nhé.

Sau một ngày làm việc bên ngoài, da bạn cần được thanh lọc và cấp ẩm. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất lô hội là sản phẩm phù hợp với tất cả loại da và giải quyết được làn da đầy bụi và chất nhờn đấy.

Giá tham khảo: Khoảng 179.000 đồng/150ml

Tẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất lô hộiTẩy tế bào chết Calliderm chiết xuất lô hội

3 Cách dùng và bảo quản tẩy tế bào chết Calliderm

Cách dùng tẩy tế bào chết Calliderm

Bước 1 Rửa sạch da mặt với nước sạch.

Bước 2 Cho sản phẩm ra lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt.

Bước 3 Thoa sản phẩm lên mặt và mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong 1 phút.

Bước 4 Rửa sạch da mặt với nước sạch lần nữa.

Cách dùng tẩy tế bào chết CallidermCách dùng tẩy tế bào chết Calliderm

Cách bảo quản tẩy tế bào chết Calliderm: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

4 Lưu ý khi dùng tẩy tế bào chết Calliderm

  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Ngưng sử dụng ngay khi có dấu hiệu kích ứng.
  • Không để dính vào mắt, nếu dính vào mắt phải rửa kỹ.
  • Chỉ nên dùng 1-2 lần/tuần để tránh gây hư tổn cho da.

Lưu ý khi dùng tẩy tế bào chết CallidermLưu ý khi dùng tẩy tế bào chết Calliderm

Trên đây là thông tin về sản phẩm tẩy tế bào chết Calliderm dùng cho da mặt và toàn thân. Hãy dùng thử sản phẩm này ngay để thanh lọc và nuôi dưỡng da bạn thêm khoẻ nhé.

Từ khóa: Làm sạch da với tẩy tế bào chết Calliderm an toàn nhẹ dịu cho daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh