Tip hay

Làm sạch chén dĩa với nước rửa chén Wai đến từ Nhật Bản

Làm sạch chén dĩa với nước rửa chén Wai đến từ Nhật Bản

Bạn đã biết đến thương hiệu nước rửa chén Wai đến từ Nhật Bản và một số công dụng hiệu quả song song đó chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé.

Nước rửa chén đã là một người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi gia đình, việc vệ sinh chén dĩa là vô cùng quan trọng do đó việc lựa chọn loại nước rửa chén chất lượng, an toàn là một điều rất cần thiết, cùng tìm hiểu thêm nước rửa chén Wai đến từ Nhật Bản để xem có gì đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Wai

Một số sản phẩm thuộc thương hiệu WaiMột số sản phẩm thuộc thương hiệu Wai

Wai là thương hiệu nội địa của Nhật Bản, rất được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng, những sản phẩm của Wai đang ngày càng phổ biến khắp mọi nơi không chỉ riêng tại Nhật Bản, đặc biệt Wai đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Việt Nam nhờ vào những sản phẩm chất lượng.

2 Nước rửa chén Wai có gì đặc biệt?

Nước rửa chén Wai có gì đặc biệt?Nước rửa chén Wai có gì đặc biệt?

Sản phẩm nước rửa chén Wai được bảo quản trong can lớn rất chắc chắn, tiện lợi cho người sử dụng. Với thiết kế can chứa lên đến 4 lít tha hồ cho chị em sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm đến từ Nhật Bản với công thức đặc biệt là chất tách bề mặt nên mọi bề mặt mà nước rửa chén Wai tiếp xúc sẽ được làm sạch một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm có hương chanh thơm mát, dễ chịu cho người sử dụng, ngoài ra với những thành phần lành tính như: LAS (Chất hoạt động bề mặt ), SLES (sodium laureth sulfate), SOUDE (sodium hydroxide), chất thơm, nước … có công dụng làm sạch vết bẩn dầu mỡ, do đó sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng.

Hiện nay, Tip Hay có bán nước rửa chén Wai 4 lít với giá khoảng 142.000 đồng/4 lít.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước rửa chén Wai Rookie V

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nước rửa chén Wai

Bước 1 Cho khoảng 5ml nước rửa chén Wai Rookie V lên trên miếng mouse đã được thấm nước.

Bước 2 Bạn dùng tay bóp miếng rửa chén để tạo bọt.

Bước 3 Cuối cùng lau rửa chén dĩa với miếng rửa chén và tráng lại với nước sạch là xong.

Lưu ý: Sản phẩm nên để xa tầm tay trẻ em, thực phẩm, thú nuôi. Tuyệt đối không được uống, nếu lỡ nuốt phải, cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất. Nếu sản phẩm dính vào mắt, cần rửa sạch bằng nước ngay. Tránh tiếp xúc với vùng da nhạy cảm.

Cách bảo quản: Sản phẩm nên được đặt ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Qua những chia sẻ về nước rửa chén Wai mà Tip Hay đã tổng hợp trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được thêm một loại nước rửa chén chất lượng cho gia đình, cảm ơn vì đã theo dõi bài viết.

Từ khóa: Làm sạch chén dĩa với nước rửa chén Wai đến từ Nhật BảnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh