Tip hay

Làm gà tiềm ngon chuẩn vị với gia vị nêm sẵn Cây Thị

Làm gà tiềm ngon chuẩn vị với gia vị nêm sẵn Cây Thị

Cây thị là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu sử dụng các sản phẩm như gia vị nêm, sản phẩm đã qua chế biến.

Món gà tiềm với gia vị nêm sẵn Cây Thị là món ăn được nhiều người yêu thích bởi mùi vị đặc trưng và nguồn dinh dưỡng phong phú. Hãy cùng Bách Hóa XANH chế biến món gà tiềm thơm ngon chuẩn vị với gia vị nêm sẵn Cây Thị tại nhà cực đơn giản nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Cây Thị

Cây Thị được người Việt biết đến là một thương hiệu uy tín với các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc trẻ em. Vào năm 1998, thương hiệu Cây Thị ra mắt người tiêu dùng Việt với mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng. Đến năm 2018, Cây Thị cho ra đời các dòng sản phẩm bổ dưỡng khác như soup, cháo tươi và gà ác tiềm.

Đặc biệt từ tháng 10/2018, các dòng sản phẩm cháo tươi và gà ác tiềm được FDA cấp phép nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.

Sản phẩm của Cây ThịSản phẩm của Cây Thị

2 Sản phẩm của Cây Thị có gì đặc biệt?

Gà ác tiềm đông trùng hạ thảo Cây Thị và gà ác tiềm ngũ vị được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, hương vị hấp dẫn đặc trưng do đó sản phẩm đã trở thành món ăn dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Gà ác tiềm đông trùng hạ thảo Cây Thị được chế biến từ ác non nguyên con kết hợp cùng với đông trùng hạ thảo, hạt sen theo phương thức truyền thống. Sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng có thể dùng ăn ngay hoặc ăn kèm với các thực phẩm khác.

Giá tham khảo:
Gà ác tiềm đông trùng hạ thảo Cây Thị gói 380g có giá khoảng 65.000 đồng

Gà ác tiềm đông trùng hạ thảo Cây Thị gói 380gGà ác tiềm đông trùng hạ thảo Cây Thị gói 380g

Gà ác tiềm ngũ vị sử dụng nguyên liệu gà ác nuôi tại trang trại đạt chuẩn kết hợp với các vị thảo dược giúp mùi vị sản phẩm trở nên ngon hơn, đặc biệt hơn. Sản phẩm thơm ngon với các thành phần bổ dưỡng có thể dùng ăn ngay hoặc ăn kèm với các thực phẩm khác.

Giá tham khảo:
Gà ác tiềm ngũ vị Cây Thị gói 380g có giá khoảng 65.000 đồng

Gà ác tiềm ngũ vị Cây Thị gói 380gGà ác tiềm ngũ vị Cây Thị gói 380g

3 Cách sử dụng sản phẩm

Sau khi mở gói nên dùng ngay. Sản phẩm ngon hơn khi dùng nóng.

Chế biến sản phẩm bằng cách cho sản phẩm còn nguyên bao bì vào trong nước sôi khoảng 3-5 phút. Hoặc mở gói, cho sản phẩm vào tô, hâm nóng sản phẩm trong lò viba khoảng 1-2 phút.

Chú ý: không được đưa trực tiếp sản phẩm còn nguyên bao bì vào lò viba.

Cách sử dụng sản phẩm gà ác tiềm Cây ThịCách sử dụng sản phẩm gà ác tiềm Cây Thị

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Các sản phẩm gà ác tiềm Cây Thị ngon hơn khi dùng nóng. Sản phẩm bảo quản ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo thoáng mát. Sau khi mở bao bì, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong ngày.

Lưu ý: Không được sử dụng sản phẩm nếu bao bì có dấu hiệu bị rách hoặc bị phồng.

Lưu ý khi dùng sản phẩm gà ác tiềm Cây ThịLưu ý khi dùng sản phẩm gà ác tiềm Cây Thị

Trên đây là tổng hợp của Bách Hóa XANH về sản phẩm Gà ác tiềm Cây Thị. Hãy đến Bách Hóa XANH và đem ngay một em về nấu cho gia đình của mình ngay nào!

Từ khóa: Làm gà tiềm ngon chuẩn vị với gia vị nêm sẵn Cây ThịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh