Tip hay

Làm đẹp da, khỏe tóc với sốt mayonnaise

Làm đẹp da, khỏe tóc với sốt mayonnaise

Sốt mayonnaise có thể giúp món ăn của bạn thêm ngon, thêm hấp dẫn và nó còn có thể giúp tóc bạn chắc khỏe, làn da của bạn sáng đẹp, mịn màng, căng tràn sức sống nữa đấy. Tham khảo các cách làm đẹp da, khỏe tóc với sốt mayonnaise ở đây ngay.

Mặt nạ dưỡng da

Bạn thoa một lớp sốt mayonnaise lên mặt, massage đều và để vậy trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Khi dưỡng da với mặt nạ sốt mayonnaise thường xuyên như vậy, sau một thời gian bạn sẽ thấy da mặt sạch đẹp, mịn màng, trẻ trung hơn đấy.

Mặt nạ dưỡng da

Làm dầu xả cho tóc mềm mượt

Với thành phần gồm lòng đỏ trứng gà, dầu ăn và giấm, sốt mayonnaise đích thực là nguồn cung dưỡng chất hoàn hảo cho tóc.

Bạn muốn tóc mềm mượt, sáng bóng, sau khi làm ướt tóc, hãy cho một ít sốt mayonnaise lên tóc, massage nhẹ nhàng từ ngọn đến chân tóc, massage cả da đầu trong khoảng vài phút rồi gội lại với dầu gội đầu yêu thích của mình.

Mái tóc của bạn sau khi được tăng độ ẩm với sốt mayonnaise sẽ càng thêm bóng mượt tự nhiên.

Làm dầu xả cho tóc mềm mượt

Tẩy tế bào chết

Các tế bào chết ở khuỷu tay, gót chân muốn loại bỏ, bạn có thể thoa sốt mayonnaise lên 2 vùng này, để vậy trong 10 phút rồi dùng khăn ẩm hay miếng bọt biển lau sạch sốt mayonnaise khi đó da ở các vùng này sẽ được làm mềm mịn rất nhanh, không còn tế bào chết.

Móng tay thêm chắc khỏe

Khi ngâm hay quét sốt mayonnaise lên phần móng của các đầu ngón tay trong 5 phút rồi rửa tay sạch lại với nước ấm, mỗi tuần thực hiện khoảng 2 lần.

Một thời gian sau bạn sẽ rất bất ngờ vì kết quả mình nhận được ấy, các móng tay sáng hồng, chắc khỏe hơn đấy.

Móng tay thêm chắc khỏe

Giảm cảm giác bỏng rát khi da bị cháy nắng

Khi da của bạn bị cháy nắng, hãy thoa sốt mayonnaise lên vùng da đang bị bỏng đỏ, khô rát, chỉ vài phút sau, da sẽ hết cảm giác rát bỏng, màu da trở lại bình thường, làn da mềm mịn, không bị khô hay sưng tấy.

Nếu trong nhà bạn đã có sẵn sốt mayonnaise, hãy sử dụng nó để chăm sóc cho tóc, da thêm đẹp và khỏe hơn nhé. Bạn đã thử dùng sốt mayonnaise để thực hiện các mẹo làm đẹp ở trên chưa? Cho chúng tôi biết kết quả ngay nào!

Tip Hay

Từ khóa: Làm đẹp da khỏe tóc với sốt mayonnaiselàm đẹp da khỏe tóc với sốt mayonnaiselàm đẹp da sốt mayonnaisekhỏe tóc với sốt mayonnaisesốt mayonnaisekhỏe đẹp mỗi ngày