Tip hay

Lắc lư cùng phiên bản kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối mới

Lắc lư cùng phiên bản kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối mới

Bạn đang tìm kiếm một vị kẹo bùng nổ? Hãy cùng Tip Hay lắc lư với phiên bản kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối mới.

Liệu bạn đã nghĩ đến một viên kẹo vốn dĩ ngọt lịm nhưng giờ đây lại mang hương vị chanh muối hay chưa? Vậy thì hãy để Tip Hay giới thiệu đến bạn một loại kẹo có hương vị bùng nổ đến từ thương hiệu Alpenliebe nổi tiếng nào.

1 Đôi nét về thương hiệu Alpenliebe

Alpenliebe là một thương hiệu nổi tiếng về bánh kẹo được thành lập vào năm 1997, trực thuộc tập đoàn Perfetti Van Melle Việt Nam với số vốn 100% từ nước ngoài. Hãng đã nhanh chóng trở thành một trong top 10 những thương hiệu kẹo được người Việt Nam yêu thích nhất.

Với thông điệp “ngọt ngào như vòng tay âu yếm”, hãng đã cho ra đời các dòng sản phẩm về kẹo Alpenliebe nổi tiếng như kẹo trái cây, kẹo cafe, kẹo caramel,...được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình.

Logo thương hiệu AlpenliebeLogo thương hiệu Alpenliebe

2 Review chi tiết về kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối

Về bao bì, thiết kế

Kẹo Alpenliebe muối lắc hương vị chanh muối được thiết kế với bao bì đơn giản, màu sắc chủ đạo là xanh, tạo một cảm giác tươi mới và sảng khoái. Hơn hết bao bì của kẹo còn ghi rõ nơi sản xuất, thành phần, hạn sử dụng,...cho người dùng dễ dàng nắm bắt các thông tin cần thiết.

Bao bì của kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muốiBao bì của kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối

Về hương vị và thành phần

Được tạo nên bởi các thành phần đơn giản như đường, gelatin, siro glucose kết hợp với hương chanh muối hoàn toàn tự nhiên và vị muối Himalaya vô cùng đặc trưng. Kẹo mang đến cho người ăn một cảm giác sảng khoái, bùng nổ khi đi từ vị chua chua, mặn nhẹ của chanh muối cho đến vị mặn đặc trưng của muối Himalaya mang lại.

Thành phần và hương vị kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muốiThành phần và hương vị kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối

Về kết cấu

Kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối với kết cấu dạng kẹo cứng được bao phủ với lớp chanh muối xung quanh phần nhân muối Himalaya bên trong. Để người ăn từ từ cảm nhận được hương vị của chanh muối và cuối cùng là phần nhân độc đáo được ẩn giấu.

Kết cấu kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muốiKết cấu kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối

Kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối nằm ở sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa chanh muối và phần nhân muối Himalaya. Hai hương vị cùng kết hợp với nhau tạo nên một vị sảng khoái và vô cùng lạ miệng, kích thích vị giác của người ăn.

Điểm đặc biệt của kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muốiĐiểm đặc biệt của kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể thưởng thức sản phẩm vào những lúc buồn miệng hoặc đang tìm kiếm một hương vị độc đáo cho vị giác của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo trong các cuộc tụ họp, dã ngoại để thưởng thức cùng bạn bè, người thân.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Không nên sử dụng sản phẩm quá nhiều, có thể gây sâu răng, đặc biệt là trẻ em

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ ánh mặt trời.

Một số lưu ý và cách sử dụng kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muốiMột số lưu ý và cách sử dụng kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối

Hiện sản phẩm chưa được chính thức kinh doạnh tại Tip Hay, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, tiệm tạp hóa lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, Tip Hay cũng đang kinh doanh các loại kẹo Alpenliebe với nhiều hương vị cùng mức giá hấp dẫn:

Bài viết trên là những thông tin về kẹo Alpenliebe muối lắc hương vị chanh muối độc đáo, lạ miệng. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức nhé!

Từ khóa: Lắc lư cùng phiên bản kẹo Alpenliebe muối lắc hương chanh muối mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh